5/4/23

[ARTICLE] Jungkook cảm thấy lo lắng khi nhìn chính mình trên bảng quảng cáo của Calvin Klein


Nam ca sĩ của BTS chia sẻ với GQ về dự án cá nhân đầu tiên cho “siêu thương hiệu” Mỹ, đánh dấu hợp đồng thời trang thứ 7 mà anh cùng các thành viên BTS đã ký trong năm 2023. Và, hãy cùng chiêm ngưỡng video hậu trường độc quyền từ buổi chụp hình nhé.


Với tư cách là thành viên của nhóm nhạc lớn nhất hành tinh, BTS Jungkook đã biểu diễn cho hàng triệu khán giả, nhưng có điều cậu ấy chưa từng làm cho tới hiện tại, là xuất hiện trên bảng quảng cáo nổi tiếng nhất thế giới. Để làm được điều đó, cậu ấy trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu, gương mặt mới nhất cho dòng sản phẩm Calvin Klein Jeans và Underwear. So với việc phải nhảy và hát trước hàng chục ngàn người cùng một lúc, thì cậu ấy cảm thấy điều này như thế nào? “Mình nghĩ mình cảm thấy lo lắng hơn về việc nhìn bản thân trên quảng cáo billboard”, Jungkook chia sẻ với GQ thông qua email.


Nam ca sĩ gia nhập cùng Michael B. Jordan, Kendall Jenner, Blackpink Jennie, FKA Twigs, and Aaron Taylor Johnson, tỏa sáng trong chiến dịch Xuân của siêu thương hiệu Mỹ. Khác với Creed III (diễn viên - đạo diễn MBJ), người gần đây đã trả lời GQ rằng những người bạn của anh ấy (nói đùa) khiến cho anh ấy trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi nhìn thấy những bức ảnh không mặc áo của chính mình trên Instagram, Jungkook lại nói rằng bạn bè của cậu ấy rất ủng hộ. 


https://youtu.be/yO4xvm_ESNE

“Họ (bạn bè của Jungkook) thật sự rất thích nó”, cậu cho biết. Nó cũng thành công gây ấn tượng với cộng đồng người hâm mộ hùng hậu nhất thế giới. “Mình thật sự rất vui khi biết điều đó”, ý chỉ những người bạn đồng hành trong chiến dịch lần này, “nhưng mình hạnh phúc hơn khi biết rằng ARMY yêu thích nó”.


Từ khi BTS tạm dừng hoạt động âm nhạc cả nhóm vào năm ngoái, lần lượt các thành viên đã nhận được sự hợp tác của từ thương hiệu của riêng họ. Jungkook là một trong hai thành viên BTS bắt đầu tỏa sáng với hợp đồng thương hiệu lớn vào tuần trước.



Trong khi các nhà mốt cao cấp có thêm nhiều đại sứ là những người nổi tiếng trong những năm gần đây, thì Calvin Klein đã đưa những người nổi tiếng đến các điểm quảng cáo lớn trong hàng nhiều thập kỷ. Bởi vì bản thân các sản phẩm - blue jeans, underwear - tương đối trần trụi và cá nhân, họ tập trung vào tính chân thực và sự gần gũi trong các chiến dịch marketing, thường có một mức độ hở táo bạo. Những bức hình của Jungkook, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Park Jong Ha với màu đen - trắng đặc trưng của CK, là những hình ảnh công khai mới nhất của cậu ấy. Trong thông báo chính thức đã được đăng tải, Jungkook nói rằng “mọi người nhất định vô cùng phấn khích khi nhìn thấy một khía cạnh mới của mình trong chiến dịch đầu tiên này cùng với thương hiệu.”


Có thể nói rằng những năm qua như một cơn lốc xoáy đối với Jungkook, người đã tròn 25 tuổi và có lẽ vẫn sẽ tiếp tục khám phá thêm những khía cạnh mới của bản thân. Dù cho cậu ấy thừa nhận rằng “gu âm nhạc đã thay đổi nhiều đến nỗi đôi khi bản thân thậm chí còn không biết điều đó đã thay đổi ra sao”,  nhưng cậu đã có sự thay đổi rõ rệt trong tủ quần áo của mình gần đây.


“Về khía cạnh thời trang, mình không nghĩ mình có thể mặc có thể mặc đồ bó sát nữa”, Jungkook nói. “Mình yêu thích giao diện all black (đen từ đầu đến chân), nhưng Calvin Klein Jeans là một ngoại lệ :)”.



-------

Source: GQ Magazine

Vtrans: JKVN

0 Comments: