5/4/23

[ARTICLE] Các nhà tổ chức lễ hội K-pop đầu tiên của Qatar được truyền cảm hứng từ màn biểu diễn của BTS Jungkook tại World Cup

 
Các nhà tổ chức concert K-pop đầu tiên của Qatar xác nhận rằng màn trình diễn của Jungkook tại lễ khai mạc FIFA World Cup năm 2022 là một yếu tố chính trong việc xác định tổ chức lễ hội tại Qatar. 

BTC tuyên bố rằng họ muốn tận dụng sự kiện này để gây quỹ cho các nạn nhân của trận động đất tại Syria và Thổ Nhĩ Kỳ.

Là một phần của nhạc nền chính thức World Cup 2023, Jungkook được xem là một trong những thần tượng tài năng và có khả năng thích ứng nhất, đã phát hành bài hát Dreamers và nhận được sự yêu thích của cả fan lẫn các nhà phê bình. 

Tại lễ khai mạc, Jungkook cũng đã đem đến một màn trình diễn tuyệt vời, cậu ấy đã hát live Dreamers trước hàng triệu khán giả. 

“Chúng tôi đã quyết định tổ chức K.One Festa in Qatar 2023 sau những ảnh hưởng tích cực từ màn trình diễn của Jungkook tại Qatar World Cup 2022”, các nhà tổ chức tuyên bố, theo báo cáo của Clout News, một trang web tin tức K-pop. 

Hai trong số những nhà tổ chức hàng đầu trong ngành giải trí, Hanaro Events và Emffl Entertainment, chịu trách nhiệm tổ chức K.One Festa 2023 tại Qatar, lễ hội K-pop đầu tiên của đất nước này, sẽ diễn ra từ 19 - 20/5 tại sân vận động đa năng Lusail. 

Đơn vị tổ chức cho biết màn trình diễn của Jungkook giúp nâng cao danh tiếng, sức hút của K-pop và văn hóa Hàn Quốc tại Qatar và Trung Đông. Họ thừa nhận rằng muốn theo bước chân của cậu ấy để tổ chức một sự kiện nhằm tôn vinh K-pop và văn hóa Hàn Quốc như một sự ủi an, ước mơ, lòng can đảm và niềm hi vọng tới các cá nhân đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. 

-------
Source: Doha News
Vtrans: JKVN

0 Comments: