30/3/23

[VOGUE HONG KONG] Bìa Digital số tháng 3: Thành viên BTS Jungkook quảng cáo Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear trong campaign toàn cầu Calvin Klein Spring 2023


Jungkook, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, xuất hiện trên trang bìa kỹ thuật số của tạp chí Vogue Hong Kong số tháng 3! Calvin Klein mới đây đã thông báo rằng Jungkook đã trở thành Đại sứ toàn cầu (Global Ambassador) cho dòng sản phẩm Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear. Siêu sao nổi tiếng thế giới khoác lên mình bộ trang phục denim từ BST Calvin Klein Spring 2023, thể hiện vẻ ngoài thời thượng và khí phách và sức ảnh hưởng cá nhân của “em út vàng”. 

Các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng thế giới BTS hiện đang tập trung vào những hoạt động cá nhân của họ. Cả 7 thành viên bằng sức hút độc đáo riêng biệt đã càn quét toàn bộ ngành công nghiệp thời trang. Trong đó "em út vàng" của nhóm - Jungkook - đã trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear, cho thấy sức ảnh hưởng phi thường của cậu ấy.

Với sự đa tài trong ca hát, rap và trình diễn, Jungkook được mệnh danh là một "idol toàn năng". Là ca sĩ, nhạc sĩ và biểu tượng nhạc pop của thế kỷ 21, cậu ấy có thế giới quan của riêng mình. Có thể thấy từ việc sớm rút lui khỏi các trang mạng xã hội, dám cách ly bản thân với thế giới bên ngoài và tránh xa sự ảnh hưởng của người khác, cậu ấy luôn có hướng đi rõ ràng cho những dự định của bản thân. Nhờ đó thành viên trẻ nhất của BTS đã có những bước tiến phù hợp với cậu ấy.

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Hong Kong vào năm ngoái, Jungkook đã trả lời phỏng vấn: "Tôi không nghĩ đến việc “hạ cánh”. Còn rất nhiều điều mà bản thân tôi muốn thử sức. Tôi muốn mở rộng hoạt động trong các lĩnh vực khác và đi đến những nơi cao hơn." Bước đi mới nhất của cậu ấy chính là kết nối với người hâm mộ thông qua những phương tiện khác ngoài âm nhạc. Nói về cơ hội hợp tác với Calvin Klein, anh cho biết: “Âm nhạc của tôi chính là cách tôi giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu, và tôi xem việc hợp tác này là một cơ hội được kết nối đến người hâm mộ theo một hướng mới. Tôi rất nóng lòng cho mọi người thấy một khía cạnh mới ở tôi trong chiến dịch đầu tiên cùng thương hiệu.”

Thương hiệu Calvin Klein luôn độc đáo, táo bạo và không tuân theo các khuôn mẫu. Đây chính xác là những giá trị mà Jungkook hướng tới và mong muốn được thể hiện. Jungkook chia sẻ: "Tôi là một fan của Calvin Klein từ rất lâu và tôi rất hứng khởi khi trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu. Mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein lại đồng điệu với tôi.

Siêu sao nổi tiếng thế giới  đã diễn bộ sưu tập Spring 2023 của thương hiệu, xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo mới của Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear. Dưới ống kính đen trắng của nhiếp ảnh gia Park Jong Ha, nhiều diện mạo mới do Jungkook thể hiện đã được ghi lại, bao gồm: Straight denim và Body Jeans, Relaxed Fit Denim Shirt, Oversized Denim Jacket và Relaxed Fit Standard Logo Crewneck Tee của thập niên 90.

Jonathan Bottomley, Giám đốc marketing của Calvin Klein, cũng cho biết: "Chúng tôi tự hào khi đã tìm kiếm được những tài năng trên toàn cầu có sức ảnh hưởng và giá trị văn hoá phù hợp với thương hiệu. Jungkook là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, cậu ấy sợ hữu khả năng hiếm có để kết nối với khán giả quốc tế thông qua âm nhạc và phong cách cá nhân. Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn và vui mừng khi cậu ấy gia nhập vào đội ngũ của Calvin Klein."

------
Vtrans: JKVN

0 Comments: