1/5/22

[PANN] Jungkook trò chuyện với mọi người nhiều thật đó

Pann hay miêu tả Jungkook là một thành viên ít giao tiếp nên tui cũng tưởng là vậy thật, cơ mà theo dõi gần đây thì đâu phải như vậy đâu, cậu ấy rất tình cảm và nói chuyện với fan rất nhiều luôn đó

Source: Pann
------
Phản hồi bài viết: [+280; -12]

[+118;-4] Kể cả khi không có Instagram thì trước đó cún con này cũng đã náo loạn rồi hát cho fan nghe hơn 2 tiếng đồng hồ trên V-app cơ mà

[+105;-4] Thực sự thì được trò chuyện với nhau mà không phải mất một khoản phí nào như thế này rất là tuyệt luôn đó

[+101;-4] Đứa trẻ này vốn dĩ luôn dành rất nhiều tình yêu cho fan mà

[+23;-2] Mình đã từng gia nhập khá nhiều fandom, và mình thấy cậu ấy rất hoàn hảo, từ sự nghiệp, ngoại hình, thể chất đến cả tính cách tất cả đều hoàn hảo, mình biết tại sao cậu ấy lại được gọi là idol toàn năng rồi nhưng ngoài những cái đó ra cậu ấy còn rất yêu thương fan của mình… đúng là không thể không yêu thương được mà

[+23;-1] Trong suốt 10 năm thì năm nào Pann cũng rất bận rộn cắn xé Jeon Jungkook đủ cả 365 ngày, nhưng biết sao được, mức độ quan tâm vẫn cao ngất ngây thế kia cơ mà ㅋㅋㅋㅋ Đúng là Pann cứ ghét ai là người đó nổi thôi

[+22;-2] Mình chưa từng được thấy idol nào ngồi live trong góc phòng suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.. đó không phải điều dễ dàng để thực hiện cái một đâu, sau khi được mở Insta thì mình lại càng cảm thấy hạnh phúc hơn nữa…

[+21;-1] Trước khi có Insta, từ cái hồi ở Fancafe em ấy đã luôn nói chuyện rất nhiều với fan rồi. Nhưng sau đó thì có 1 thời gian bị gián đoạn (theo suy nghĩ của mình). Dù vậy, em ấy vẫn rất đều đặn đăng tải các ca khúc cover lên dành tặng cho fan. Mình có cảm giác như khoảng thời gian đó đã kết thúc và em ấy đã quay trở lại là Jungkook của trước đây rồi

[+20;-0] Nếu nhìn cái cách Jungkookie nói chuyện với fan trên Fancafe, Q&A trên Insta, rồi còn V-app các thứ, thì tui thấy em í giống cái kiểu người mà thích nói chuyện với fan trong bầu không khí thoải mái như là đang tám nhảm với fan nhiều hơn á, Weverse với Twitter thì vẫn còn 1 vài hạn chế nên từ hồi có Insta thì tui thấy ẻm nói nhiều như thể đã chờ đợi rất lâu rồi vậy đó ㅋㅋㅋㅋㅋ cún con này đúng là đáng iu quá thể đáng mà

[+20;-1] Thậm chí đến cả mấy bài hát cũng hoàn toàn là miễn phí cơ mà ㅜㅜ

[+18;-0] Lúc chưa có Insta, một lần Jungkook lên Weverse Woa ~~~~~ xong đi mất (không sử dụng thường xuyên), một lần chạy ta ta ta lên V-app rồi ngồi hát cho fan nghe những bài mà fan muốn nghe và đề xuất, mở concert ở trong phòng hơn 2 tiếng đồng hồ, dù trông đã mệt mỏi lắm rồi và fan thì bảo đi ngủ đi mà vẫn cứ ở lại hát hò đến hơn 2 tiếng lận.. Một lần khác, lúc ở trong thời gian cách ly, em ấy bị nghẹt mũi và các fan đã cằn nhằn là đừng có nói chuyện nhưng em ấy vẫn hát rồi trả lời Q&A đâu đó khoảng 100 cái… (cảm giác như ẻm muốn bảo với mọi người là ẻm không có sao, đừng lo lắng đó). Lúc mới mở Insta, các fan đã trêu Jungkookie là ẻm không biết cảm feed Insta nên ẻm đã dỗi kiểu "vibe Insta là gì cơ!" nên fan lại lóc cóc đi an ủi ẻm ㅋㅋ buồn cười ơi là buồn cười. Nói thật thì, lần đầu tiên tui thấy 1 idol mà cách ly buồn chán xong lên nói chuyện với fan ㅋㅋ Thấy vui mà thú vị lắm luôn, thiệt sự thấy ẻm cứ bị dễ thương í, 10 năm rồi mà vẫn như vậy thì không phải dễ dàng gì đâu, thần kỳ thiệt luôn.

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: