25/4/22

[THEQOO] Thời kỳ xinh đẹp nhất của BTS Jungkook trong 10 năm qua

(Nếu mấy bồ lại định choảng nhau về sở thích liên quan đến tóc, thì mong là các  bồ hãy dọn ra một bài riêng giùm)

Ngày 11 tháng 10 năm 2019

Concert tại Saudi Arabia Stadium

Đây chính là lúc tui thấy gương mặt của Jungkook xinh đẹp nhất trong suốt 10 năm hoạt động cùng BTS 
(Suy nghĩ cá nhân của tui)

Share lại cho mí bà coi hình Jungkook hồi ở Saudi 190111 nè






























Cảnh bay lên lúc diễn Euphoria còn cười rõ xinh nè










Lúc nào cũng cười xinh hết


Mặc dù mang mị lực xinh đẹp là thế, nhưng năng lượng rực lửa vẫn không hề mất đi nha









Này là lúc kết thúc concert và trên đường trở về khách sạn nè






Selca trong xe trên đường đi về nè

Và sau đó 2 ngày, Jungkook đã quay trở lại với mái tóc ngắn


Jungkook thời gian qua cũng đã thực hiện rất nhiều concert ở các sân vận động lớn, tất cả đều tuyệt vời và đáng nhớ. Riêng concert ở Saudi, có lẽ là vì bầu không khí đặc biệt ở đó mà mình lại càng ghi nhớ hơn tất thảy.

-----
Phản hồi bài viết:

1. Lúc này phải nói là xinhhhhhh rất xinhhhhhh nha ㅋㅋㅋㅋ Bình thường tui hay nghĩ ẻm có 70 phần xinh đẹp 30 phần đẹp trai, nhưng riêng ngày hôm đó cái độ xinh phải lên đến 90 ㅋㅋㅋㅋ

2. Jungkookie có lúc nào mà không xinh đâu!!!! Từ hồi xửa xưa là tui đã phải công nhận ời ㅋㅋㅋㅋ là cái kiểu vừa thanh thuần vừa xinh đẹp đó mấy bà

3. Là Jungkook ở Saudi  ㅠㅠㅠ Ngày Jungkookie bùng nổ sự xinh đẹp, bùng nổ dáng vẻ thuần khiết  ㅠㅠㅠ Từ những bức selca được đăng lên trước concert đến từng bức hình một trong concert, cả khi kết thúc rồi lại thêm những bức được đăng tải ở hậu trường, tất cả những khoảnh khắc đó đều được tui để lại trong cái đầu này đây này ㅠㅠㅠ Saudi Jungkook chính là một huyền thoại nha nha nha

4. Lúc này với cái lúc để quả tóc Maltese là trước hay sau nhỉ? Cả hai đều là tóc dài mà sao lại khác nhau vậy không biết nữa, thần kỳ ghê ㅜㅜㅋㅋㅋ

5. Mụt trú pé thỏ xinh xắn nhứt trần đời

6. Saudi Jungkook đã thành một danh từ riêng rồi ㅠㅠㅠㅠㅠ Jungkook à ㅜㅜ   Cơ mà lúc này lại không có lấy một cái fancam nào hết, tiếc ơi là tiếc

7. Kỳ lạ là, gương mặt Jungkook vừa có nét nam tính, lại vừa có nét nữ tính, nhưng cũng có cảm giác như là em bé vậy. Đó là một gương mặt phức tạp, cảm giác như có rất nhiều thứ được tạo nên nhờ sự kết hợp từ các yếu tố tốt? Với cả mình thấy, ấn tượng về Jungkook thay đổi rất nhiều theo từng kiểu tóc. Mình cũng thích Jungkook tóc dài nữa, không phải đứa con trai nào cũng hợp với tóc dài đâu, nên mong là cậu ấy sẽ để lại tóc dài lần nữa

8. Có lúc nào mà không đẹp đâu cơ chứ? Là tròn ủm tròn um của chúng ta cơ mà ㅠㅠ

9. Jungkookie của tụi mình trông cứ như là tiên tử vậy á ㅠㅠㅠ Kiểu tóc nào tui cũng yêu hết, cũng muốn xem Jungkook tóc dài luôn!!! Jungkook thích gì thì cứ làm hết đi!!!!

10. Đã xinh đẹp trai thì để kiểu tóc gì cũng xinh đẹp và đẹp trai hết nha

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: