10/5/22

[PANN] Jungkook đẹp trai xỉu luôn ấy

Tuy mình là fan girlgroup nhưng thật lòng mà nói thì Jungkook đẹp trai đến rung động luôn ấy. Phải nói như thế nào nhỉ? Kiểu gần giống với nam chính trong phim Ghibli ấy? Hay hình tượng mối tình đầu đơn phương với chàng trai ở học đường ấy? Bây giờ vẫn đẹp trai nhưng mà nếu bây giờ đẹp theo kiểu Paul Paul với sức hút của trưởng thành thì hồi cấp ba vừa mang chút vibe của một đứa trẻ nổi loạn? Vừa kiểu là bạn cùng lớp mẫu mực và chơi giỏi thể thao, cơ thể luôn tỏa ra mùi hương nước xả vải. Mình không biết nói mấy lời này có sao không cơ mà lý do Jungkookie cứ dính líu đến mấy idol nữ không hề liên quan đó là vì cậu ấy đẹp trai đến xao lòng nên mới vậy. Bởi vậy nên đến cái tên cũng là Jeon Jungkook đó. Body, gương mặt, chiều cao, visual và cả tài năng chắc phải lọt hố quá ㅠㅜGương mặt dễ thương, vẻ đẹp nổi loạn pha chút xinh đẹp cùng tồn tại với sự nam tính đúng là tổ hợp phát điên mấtㅠㅠㅠㅠ Tính cách cũng hoàn hảo nữa. Trụy tim quá man! ahhhh


Source: Pann

--------
Phản hồi bài viết: [+1211;-97]

[+313, -6] Cái thần thái rung động này vốn dĩ là bẩm sinh luôn rồi. Cho dù có nỗ lực hay học hỏi như thế nào đi chăng nữa cũng không được.

[+95, -1] Nếu bạn là fan của Bangtan, cho dù bias của bạn không phải là Jungkookie đi chăng nữa thì chắc hẳn cũng có những lúc sẽ phát điên bởi vì quá rung động mỗi khi nhìn Jungkookieㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+91, -2] Trông em ấy vừa mang chút vẻ thiếu niên vừa trông rất nam tánh. Mình định sẽ cắm rễ cuộc đời mình tại đây.


[+84, -0] Thật lòng mà nói thì mặt mộc em ấy cũng không khác gì

[+72, -0] Em ấy cứ đẹp theo kiểu trụy tim ấy. Chỉ vậy thôi ㅋㅋㅋㅋGương mặt đẹp đến hoang tưởng

[+71, -1] Em ấy đẹp trai như vậy lại còn được ban tặng nhiều tài năng nữa chứ. Người không có năng khiếu mỗi khi nhìn vào em ấy đều trông thấy thật tuyệt vời

[+57, -1] Jeon Jungkook đúng là kiểu làm nhân sinh xao xuyếnㅠㅠㅠㅠㅠ Thật là một đứa trẻ vừa ngọt ngào vừa xao xuyến. Mình phát điên mất…Khi còn là cậu thiếu niên, em ấy đã mang kiểu đẹp rúng động bởi sự ngọt ngào tươi tắn của riêng mình rồi, bây giờ vẫn vậy, vẫn ngọt ngào theo cách cool ngầuㅡㅠㅠㅠㅠㅠㅠKhông vốn dĩ mẫu hình lý tưởng của mình là con trai có vẻ đẹp thiếu niên, mình rất thích vẻ đẹp thời niên thiếu của Jungkookie nên lúc em ấy trưởng thành mình tuy là có chút tiếc nuối nhưng mà hoàn toàn không hẳn như vậyㅋㅋ..Người đàn ông đã làm thay đổi mẫu hình lí tưởng của mình vẫn cứ là cậu thiếu niên ngày nào thôi, Jeon Jungkook làm gì đi nữa thì mình vẫn thích bởi sự xao xuyến ấy ㅜㅜ Bây giờ càng ngày càng thích hơn thì phải làm sao đây?

[+56, -0] Jeon Jungkook đúng kiểu là gương mặt thao túng ký ức mối tình đầu ấy.. Jungkookie của chúng ta đẹp trai đến nổi trụy tim có tính sát thương cao nhấtㅠㅠㅠㅠ

[+46, -0] Jeon Jungkook biết được fan của mình thích gì nhưng mà em ấy cũng biết rất rõ giới hạn đảm bảo không có gì xảy ra hay thái quá 

[+39, -0] Không phải là đôi mắt của Jungkookie đẹp quá thể hay sao? Và cả gương mặt có chút gì đó chòn chòn nữa. Thật lòng mà nói thì Jungkookie giống thỏ quá đi…

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: