11/5/22

[ZHIHU] Có ai thấy Jungkook là người khá lãng mạn không?

 Source: Zhihu

-------
Phản hồi bài viết:

1. Cảm ơn chủ thớt vì topic này.
Đương nhiên là có rồi! Chính là tui nè!
Nếu nói tới người sinh ra đã lãng mạn trong số các thành viên Bangtan, tui cảm thấy Jeon Jungkook rõ ràng rất có tố chất của một chàng trai lãng mạn. Nhưng mà trên người cậu ấy còn có chút gì đó rất lịch thiệp, kiêu ngạo, hài hước, thẳng thắn vân vân mây mây. Cái này không liên quan đến vấn đề IQ EQ gì đâu, nhưng tui đoán chắc rằng cậu ấy là một người theo đuổi sự lãng mạn và rất giỏi trong việc tìm kiếm/phát hiện những điều lãng mạn.
Những video blog, những con người, những cảnh sắc mà cậu ấy từng quay chụp, tất cả đều được thể hiện qua chuỗi GCF của cậu ấy.

(1.G.C.F in saipan
2.G.C.F in USA
3. G.C.F in Osaka
4. G.C.F in Tokyo
5.G.C.F in Saipan
6.G.C.F in Newark VHS very
7.G.C.F in Helsinki)
Năm 2018, cậu ấy đã đăng tải những tấm ảnh tự chụp lên Twitter:




Cậu ấy thích đọc “Thiên Thần Hộ Vệ*” (hihi)
(*“Shugo Chara!”, một bộ truyện tranh shoujo của Nhật Bản)

Video G.C.F về Helsinki, Phần Lan của cậu ấy:

Ngoài ra còn có một số bức vẽ mô phỏng lại những tác phẩm ở triển lãm của cậu ấy:




Hình tượng một Jeon Jungkook lãng mạn trong lòng tui:



Đây là những tấm ảnh chụp bầu trời mà Jungkook đăng tải lên Twitter năm 2019:




=> Series G.C.F của Kookoo rất đáng để sưu tầm và xem đi xem lại. Bức vẽ đám mây màu tím hình đùi gà (Weverse tự động dịch thành "đám mây đùi gà" haha) rất hợp dùng làm hình nền Wechat vì nó có tông màu rất lãng mạn, rất thơ mộng.

=> “Thiên Thần Hộ Vệ” kkkk.. thú vui lúc nhỏ của chế đó. Kookoo còn giới thiệu phim “Your Name*” cho mọi người nữa. Aigoo Kookoo à, trái tim thiếu nữ này của chế~

(*“Your Name” là một bộ phim điện ảnh hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản)

=> Tuy Jungkook oppa có lúc vô cùng mạnh mẽ, không sợ trời không sợ đất, nhưng thật ra anh ấy lại rất nghiêm túc, rất tinh tế ở nhiều phương diện. Không phải vì mình là fan nên mình nói vậy đâu, nhưng mà mình cũng muốn có một người bạn trai như Kookoo 🤕

=> Đồng ý, tui thấy cậu ấy là người lãng mạn nhất Bangtan. 

2. Kookoo từng nói: “Động tác ôm người yêu lên khỏi mặt đất và hôn môi trong phim “Love 911” ấy, trước lúc chết mình rất muốn làm vậy một lần!” (Cũng vì thế mà cậu ấy chăm chỉ tập tạ chăng?)
Nghe cậu ấy nói vậy xong tui cũng rung động luôn! Vợ tương lai của cậu ấy chắc hẳn sẽ hạnh phúc lắm!

3. Ẻm là người cực kì cực kì lãng mạn luôn nha.
Jungkook có rất nhiều suy nghĩ lãng mạn. Trong cuộc triển lãm 오늘* ngày 25/8/2018, chiếc mặt nạ mà ẻm vẽ trang trí được các fan khen nức nở.
(*오늘 /o-neur/: hôm nay, ngày nay)


Lúc đó, tui chỉ nghĩ đơn giản là bức vẽ phù hợp với concept của Hoa Dạng Niên Hoa, mãi đến khi xem chương trình RUN BTS phát sóng vào ngày 7/4/2020, tui mới phát hiện ra rằng những bông hoa trên mặt nạ chính là những loài hoa tương ứng với ngày sinh của các thành viên trong nhóm.
4. Tui sẽ không bao giờ quên được, Jungkook từng nói rằng trước khi chết cậu ấy muốn ôm người yêu của mình lên và hôn môi.
Nghĩ lại thấy mới lãng mạn và đẹp đẽ biết bao. AAAAAA... Tui cũng muốn được hôn người mình yêu theo cách này.

5. Những thước phim của Đạo diễn Jeon khiến người ta xúc động như khi xem trực tiếp concert vậy.

6. Từ lời bài hát trong các ca khúc được Jungkook cover, có thể thấy cậu ấy chắc hẳn là một người đàn ông rất lãng mạn.

Tui động lòng rồi…

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: