7/5/22

[ZHIHU] [220504] Jeon Jungkook nam tính đến mức nào?

Chuyện là vậy nè, mấy cái topic về Jungkook bần tăng đều xem hết rồi. Bần tăng cảm thấy rất cô đơn…

Source: Zhihu

------
Phản hồi bài viết: 

1. Trong một cuộc phỏng vấn ở Nhật những năm đầu mới debut, Jungkook đã được hỏi 2 câu hỏi. Lo mọi người không hình dung ra mấy câu trả lời của ẻm thẳng đến mức nào nên tui đã thêm vào câu trả lời của các thành viên khác cho mọi người so sánh.

Q: Nếu bị người mình không thích tỏ tình thì sẽ từ chối như thế nào?
🐹: Rất xin lỗi, chúng ta đừng gặp nhau nữa nha.
🐱: Rồi em sẽ gặp được người tốt hơn anh.
🐿: Xin lỗi, là anh không xứng với em.
🐨:Hay là để anh an ủi em trước nhé?
🐥: Anh đã có người mà mình thích mất rồi, nhưng nếu chưa có bạn gái, biết đâu anh lại thích em. 
🐯: Anh phải đi tới một nơi rất xa, phải chuyển nhà, còn đi rất lâu nữa, em đợi được không? 
🐰: Nói thật, anh hoàn toàn không có chút hứng thú nào với em.

Không sai, em gái à,Jungkook không thích sự mập mờ đâu. Không có cơ hội chính là không có cơ hội!

Q: Nếu bạn gái luôn lạnh nhạt với mình thì phải làm sao?
🐹, 🐱, 🐨, 🐯: Hỏi thẳng lý do.
🐿: Sẽ thăm dò cô ấy trước, hỏi đùa xem bản thân mình có chỗ nào cần phải thay đổi.
🐥: Không hỏi thẳng, nhưng sẽ tự mình tự suy nghĩ rất nhiều.
🐰: Hỏi thẳng thôi. "Em ghét anh rồi à? Tại sao lại tỏ thái độ như vậy?"

Không sai, em gái à, Jungkook cũng không thích bản thân mình bị ngó lơ đâu, đừng tỏ thái độ như vậy~ Chứng nhận "thẳng nam"!

"Mình ngại lắm, mình không chủ động theo đuổi con gái đâu."
"Mình sẽ thẳng thắn với bạn gái, mình không thích vòng vo tam quốc."
Cảnh báo xả ảnh!!!
Jungkook nim mắt vừa to vừa sáng, mũi cao, môi trên mỏng, dáng môi chữ M hài hòa cân xứng, nói chuyện giọng luôn nhẹ nhàng, thủ thỉ siêu ngây thơ hồn nhiên, tiếng cười và động tác đều thơm mùi sữa bột.
Khuôn mặt thỏ con ngây thơ vô hại, khiến cho các chị mẹ của ẻm lúc nào cũng "con trai tôi ơi", cưng chết các chị mẹ rồi!
Nhưng mà mớ ảnh dưới đây, tui không thể gọi ẻm là "con trai" nữa, chỉ thiếu điều quỳ xuống gọi ẻm là Jungkook oppa thôi!
Đầu tiên là tấm ảnh lộ body của Jungkook nim!
Trọng điểm của bức ảnh trên chính là dù cho không hở chút da thịt nào cả nhưng tui cmn vẫn thấy được cơ ngực của cậu ấy!!!

Phóng to lên chút, các đồng chí nhìn rõ chưa???
Còn nữa, Jungkook-nim là người duy nhất trong nhóm bị các anh em giữ cho tránh xa phòng tập thể hình.
(Chữ trong hình: “Cơ bụng của mình á, các bạn chờ thêm 5 năm nữa nha!”)
Các hyung của ẻm cũng phải cảm thán xuýt xoa trước đống múi bụng đó đấy~
Há há, muốn tui đợi 5 năm là tui sẽ đợi 5 năm sao? Chàng trai à, đừng đánh giá thấp Ami nhé. Hôm nay chị đây sẽ "ban phúc lợi" cho cộng đồng Ami, đăng ảnh cơ bụng của Jungkook lên đây cho thiên hạ chiêm ngưỡng. Mau bấm vào xem ảnh động đê chị em~
Jungkook luyện cơ bắp để làm gì?
Là để "bắt nạt" các hyung!
Taetae đáng thương! Để tui nói cho mà nghe, Taetae không phải kiểu người sẽ sợ em trai đâu…

Lời buộc tội của các hyung dài lê thê!



PS: Bổ sung một chút, bộ sưu tập về cơ bụng của Jungkook của Ami.

Thứ hai, khi làm việc Jungkook-nim rất ít nói, nhưng tay chân lại hoạt động hết công suất!


Anh bạn trai chất lượng cao trong trung tâm giải trí!


Lên được phòng khách xuống được phòng bếp, đầu bếp thứ thiệt!

Thời gian Jungkook-nim học mỗi loại nhạc cụ là 3 tháng, mỗi một khoảng thời gian chỉ chú tâm học một loại nhạc cụ duy nhất!


Thứ ba, chúng ta phải kể đến sự trợ giúp của quần áo. Cảnh sát Jeon và Kook mặc vest.


Hình tượng Cảnh sát Jeon chính là tường thành trong suốt cuộc đời làm Ami của tôi, chỉ cần nhìn thôi tui cũng hold hổng nổi~

Kook mặc vest nhìn rất trưởng thành, rất đẹp trai!


Còn đây là một tấm Kook mặc vest phiên bản "đầu bự vẫn đẹp trai"~


Thứ tư, điều quan trọng nhất. Rất đẹp trai, rất nam tính, chính là khuôn mặt nghiêm túc cau mày hoặc ánh nhìn sắc lạnh/kiên định!




Ngắm ảnh xong là các đồng chí sẽ hiểu~

Cuối cùng, thật ra có nhiều lúc những lời thoại trên show tạp kỹ chỉ là thêm vào cho đặc sắc thôi, nhưng Jungkook lại rất nghiêm túc mà nghe các hyung nói, cậu em trai bé bỏng ngoan ngoãn của các hyung. Hơn nữa, Jungkook là người nói ít làm nhiều, hướng nội trước mặt người lạ, nhưng lại rất ồn ào bên những người thân quen. Tóm tắt đến đây là hết.

Kết luận là: cậu ấy cực kỳ "man" luôn!


2. Mạnh dạn trả lời câu hỏi này về Jungkook

Tôi nghĩ rằng “man” nên phân làm 2 phương diện: thứ nhất là về ngoại hình, thứ hai là về tính cách. 

Trước tiên nói về ngoại hình đi. 

Lúc đầu tôi bị hình tượng Cảnh sát Jeon trong MV Dope thu hút đó. Sức hấp dẫn của đồng phục sao lại lớn như vậy chứ (cầm máu mũi)~ Nhìn lần nào là thấy rung động lần đó!


Đây chính là giai đoạn một thiếu niên đang ở độ tuổi thanh xuân dần dần chuyển mình trở thành một người đàn ông trưởng thành.

Sự thay đổi về mặt trình diễn có thể nhìn thấy rõ ràng nhất.  

Khi cậu ấy biểu diễn vũ đạo, biểu cảm và động tác cực kỳ quyến rũ.


Jungkook rõ ràng là mang đôi mắt to tròn của một chú thỏ, nhưng những lúc trên sân khấu ánh mắt của cậu ấy trở nên kiên định, cộng thêm động tác vũ đạo mạnh mẽ, cảm giác như có một sức quyến rũ nam tính vồ lấy tôi vậy.


Tiếp theo đây… Các bảo bối nhất định nhất định phải nhìn cho rõ nha!!!

Lần lượt quỳ xuống gọi Jungkook oppa đi!



Đống ảnh mà tôi muốn mang lên đây nhiều quá đi mất! 

Bắp đùi! Cơ bụng! Cơ ngực! Bắp tay!




Một loạt ảnh đẹp chết người:

Body này, vẻ đẹp này, huhuhu… (quấn chăn, cắn khăn tay)



Cái ảnh này cháy quá đi! Tôi ngất mất~



Còn nữa!!! 

Cậu ấy không chỉ có mặt nam tính, mà còn có một mặt vô cùng dịu dàng, đáng yêu, hài hước nữa.

Tóm lại, vuốt tóc lên anh là giang hồ, thả tóc xuống anh là bồ của em~

Nhiều ảnh đẹp quá đi, không biết phải chọn cái nào nữa…

Bạn chủ topic chỉ muốn hỏi Jungkook nam tính đến mức nào, nên tôi cũng chỉ chọn vài tấm ảnh đúng chủ đề thôi. Nhưng mà! Sự quyến rũ của Jungkook không chỉ có sự nam tính thôi đâu.

Dưới đây là một số bức ảnh đẹp mà tôi thích:






Thứ hai, đó là sự nam tính đến từ tính cách của cậu ấy.

Từ năm 15 tuổi, cậu ấy đã rời quê hương Busan để tới thủ đô Seoul, bắt đầu cuộc sống của một thực tập sinh.

Sự hình thành nên tính cách hiện tại của cậu ấy không thể không nhắc tới 6 người hyung cùng nhóm. 

Cậu ấy là sự kết hợp của tất cả các hyung.

Cậu ấy là người sẽ âm thầm giúp các nhân viên nhặt rác, dọn dẹp hiện trường sau concert và đại hội thể thao.

Cậu ấy là người giữa mùa đông giá rét, vì sợ Ami lạnh mà nhường hết hơi ấm từ quạt sưởi cho người hâm mộ.

Cậu ấy là người sẽ chạy khắp sân khấu trong concert vì muốn tất cả các fan đều nhìn thấy mình.

Cậu ấy là người sẽ theo bản năng giúp fan nhặt điện thoại rơi giữa sân bay chen chúc đông nghịt người.

Cậu ấy là người sẽ cố gắng thu xếp một khoảng thời gian trong lịch trình bận rộn của mình chỉ để thu âm những bản cover chân thành, ngọt ngào nhất, rồi gửi tặng Ami vào chính ngày sinh nhật của bản thân mình.


Vào ngày sinh nhật của các hyung, cậu ấy sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng kế hoạch đi du lịch.


Cậu ấy tự mình học quay phim, chụp ảnh. (Người có chuyên môn đã từng xem và đánh giá cao những video cậu ấy quay)

Các bạn có thể xem các tác phẩm nhiếp ảnh của cậu ấy trên Twitter chính thức của BTS, cậu ấy còn edit video về chuyến du lịch Tokyo của mình nữa (G.C.F in Tokyo).

Cậu ấy từng tới Mỹ để học nhảy, đằng sau sự cải thiện vượt bậc về khả năng vũ đạo là vô số sự nỗ lực mà cậu ấy đã phải bỏ ra.

Chúng ta không thể nào biết được, đằng sau kỹ năng hát live ổn định như nuốt đĩa của cậu ấy là biết bao nhiêu công sức chăm chỉ tập luyện.

Môn thể thao nào cậu ấy cũng giỏi, từ leo núi, điền kinh, bắn cung, đến đấu vật, đấu kiếm, bowling (ước mơ hồi nhỏ của cậu ấy là trở thành VĐV đấu kiếm đó).

Dưới sự ảnh hưởng của các hyung, cậu ấy thậm chí còn học sáng tác, produce, có studio của riêng mình.

Nhưng tất cả những điều này, Jungkook chưa từng cố tình thể hiện ra.

Cậu ấy trước nay không giỏi ăn nói, nhưng cậu ấy thật sự là một người rất chân thành, rất lương thiện.

Ở cuối concert Wings Tour Final, cậu ấy khóc như một đứa trẻ vậy.


Có thể nhìn ra, dù đã trải qua nhiều điều, nhưng dường như cậu ấy vẫn là chàng thiếu niên trong Hoa Dạng Niên Hoa năm nào.

Đứng trước mặt các Ami vẫn dễ xúc động như xưa, vẫn còn giữ được trái tim thuần khiết thuở ban đầu.

“Nam tính” ở đây không chỉ là cool ngầu, khí phách, “nam tính” còn là sau khi đã đạt tới vinh hoa phú quý, đã từng chịu tổn thương, bị bôi nhọ, thì tấm lòng vẫn dịu dàng, nụ cười vẫn chân thành như xưa.

Jeon Jungkook chính là sự kết hợp hài hòa của một người đàn ông mạnh mẽ và một chàng thiếu niên trong sáng, dịu dàng.

Đây mới là điều hiếm có khó tìm.


3. Mọi người mau tới đây tới đây, cùng ngắm nhìn sự thay đổi của Kookoo nè.

Thằng nhỏ trước đây trông như thế này. Kookoo lúc nhỏ trông vô cùng đáng yêu, một chú thỏ con nhỏ nhắn xinh xắn.


Kookie lúc mới debut nhìn đáng yêu chết mất aaaaaaaa!


Lúc bấy giờ Kookoo siêu dễ thương, nhìn cái là biết đây là bé maknae của nhóm.

Ẻm mặc đồng phục học sinh làm tôi không hold nổi luôn í. 

Xin chào học trưởng, xin hỏi học trưởng có cần fangirl không ạ?


Nhưng mà sau đó, sự tình đột nhiên biến hóa...

Cơ đùi này… Cơ bắp này…


Cơ ngực này nữa…

Kookoo, à không, Jungkook oppa!

Còn có thể mặc ít hơn nữa à?

Em mặc vậy là muốn các em gái fangirl hóa sói hết phải không!

Ối dồi ôi nhìn đống cơ bắp này đi!

Mang táo tàu của trẫm tới đây, để trẫm tiếp tục ngắm Jungkook!


Jungkook oppa và Koo thỏ, ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con~

Nhìn tấm ảnh này thật sự cảm thấy Jungkook đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi, từ một đứa trẻ trở thành một oppa.

Thỏ Kookoo và Jeon Jungkook, khác biệt quá lớn khiến tôi có chút sợ hãi đó!


Kookie đã lớn thật rồi, từ em bé đáng yêu trở thành thỏ cơ bắp, mừng quá mừng quá!

(Trong đầu chỉ toàn là Jeon Jungkook)

4. Đại khái là, khi choảng nhau với hyung thì cậu ấy sẽ vác hyung lên ném luôn ấy (?)

Lúc đi tour hoặc có lịch trình cậu ấy đều vác tạ theo để tập, nhưng vì bị các hyung mắng, nên sau đó mỗi lần đi tour đều trực tiếp nâng bàn, nâng sofa trong phòng khách sạn, coi như nâng tạ tập thể dục luôn.

Kookoo trưởng thành trên đùi của các hyung, còn các hyung chính là lớn lên trên vai của ẻm (?)

Có gì đó sai sai thì phải, hơ hơ, hông biếc hông biếc hổng có nhớ!

Lúc Kookoo lớn các hyung đều gào khóc kể rằng bọn họ xong đời rồi…

Kookoo đang dậy thì và Kookoo đã lớn khác biệt rất lớn luôn!

Bạn từng gặp nghệ sĩ của công ty nào tự giác đi tập thể hình như vậy chưa? Người khác đều bị bắt đi đó. Jungkook của chúng ta ngược lại bị công ty ngăn cho không đi tập gym…

Trong concert, cậu ấy nhảy một bài siêu khó siêu mệt, sau đó các hyung leo lên lưng cậu ấy, cậu ấy lại không từ chối mà tiếp tục vừa cõng hyung vừa hát, còn hát live ổn định đến mức phi khoa học luôn!

Sức hấp dẫn tương phản (duality) là điều đáng iu nhất! Rõ ràng nam tính như vậy, nhưng lại có những lúc siêu siêu dễ thương.

Sau đó, trái tim thiếu nữ của tôi muốn nổ tung luôn rồi. 

Jungkook oppa không chỉ để gọi suông thôi đâu!



5. Về mặt thể chất, hãy xem diễn live Dionysus mà xem, sức mạnh và sự gọn gàng trong những bước nhảy của Jungkook không đùa được đâu. Năm 18 tuổi cậu ấy đi show, tiền bối Lee Minwoo của Shinhwa đã dẫn cậu ấy đi chơi leo núi trong nhà. Người mới lần đầu tiên chơi trò này như Jungkook lại bởi vì thể lực quá tốt mà qua ải quá dễ dàng. Huấn luyện viên đã sắp xếp cho cậu ấy thử thách có độ khó cao nhất, kết quả bởi vì vượt qua thử thách quá nhanh, huấn luyện viên đành phải thay đổi lộ trình, để cậu ấy leo lên leo xuống hai lần ở độ khó cao. Thế nhưng cậu ấy vẫn qua ải, khiến cho các huấn luyện viên và tiền bối choáng váng luôn! Về mặt tính cách, cậu ấy luôn dốc hết sức để làm mọi việc, luôn nói được làm được, là một người rất có trách nhiệm, thuộc trường phái nói ít làm nhiều.


6. Chụy thích topic này rồi đó, chụy sẽ ngồi đây đợi mọi người trả lời!


7. Được mệnh danh là đệ nhất mãnh hổ của Nam Hàn, bạn nói xem nam tính đến mức nào?

Kook lực điền!


Vượt nóc băng tường!

Kookoo xoay tròn!


8. Tạm thời chưa nói đến phương diện tính cách, chúng ta cứ có cái nhìn trực quan trước đã.

Cảnh báo xả ảnh!!!

Cơ bụng (Bao năm qua vẫn duy trì được cơ bụng sáu múi~)








Cơ đùi nè (Tôi mê kiểu này lắm!)












Bắp tay nè (Nhìn là thấy mạnh mẽ rồi!!!)





Tuyệt chiêu tay không bẻ dứa!!!




Còn gấp trái tim cho Ami nữa nè huhu…





Tấm lưng cường tráng







Cơ ngực



(Chữ tím: Jeon Jungkook. Chữ hồng: Ami)

Kookie từng nói anh ấy rất giỏi bơi lội, thường xuyên tập đấm bốc. Nhiều năm kiên trì tập luyện, cộng thêm tỷ lệ mỡ trong cơ thể rất thấp, tôi cảm thấy cơ thể của Jungkook oppa vô cùng cứng rắn, không có chút thịt thừa nào, cơ bụng cũng không thừa múi nào! Mọi thứ vừa phải, không tạo cho người ta cảm giác siêu to khổng lồ, bởi vì khung xương nhỏ, cho dù toàn thân có cơ bắp đến đâu thì khi ngồi xổm xuống cũng sẽ co lại tròn vo bé xíu. Khuyên chị em một câu, nhất định phải ngắm trực tiếp Kookie ngoài đời, nhất định đấy! Trên sân khấu đúng đến mức xé xác mọi người, mỗi động tác đều vô cùng mạnh mẽ. Xem fancam của Kookie siêu bổ mắt luôn! Ai xem cũng phải cảm thán!

Nhưng eo thật sự rất nhỏ, chỉ cảm giác chỉ có cơ bụng thôi ấy, nhưng nhất định không gầy chút nào đâu!! Body Jeon Jungkook là tuyệt nhất!








Nhắc đến Jeon Jungkook, không phải anh ấy tinh thông cả thảy 18 món võ thuật sao?

Tiếp theo đây chúng ta cùng nói về mặt tính cách:

Tôi cực kỳ ấn tượng với chiếc video này.

(Video)

Lúc lần đầu sang Mỹ, Kookie mới chỉ 16 17 tuổi thôi.

Boyfriend material 100 điểm! Tôi đã tự tưởng tượng ra cảnh mình bị bắt nạt, sau đó Jungkook sẽ dạy cho đám xấu xa đó một bài học nhớ đời đó! (Hôm nay tôi cũng vì sự boyfriend material này mà rơi lệ)

Đây là ý kiến riêng của chế, chế không chấp nhận bất cứ ý kiến phản đối nào. Tóm lại là Jeon Jungkook rất nam tính, rất đàn ông!

Anh ấy còn siêu thẳng thắn nữa (EQ ko hề thấp đâu nha!) Thích thì nói thích, không thích sẽ bảo không thích, sức quyến rũ của đàn ông Busan. 



Còn có chuyện này nữa, nhưng mà video mờ lắm nên tôi không đưa lên đây. Khi được hỏi: “Lần đầu tới trường SOPA, nếu gặp một nữ sinh cấp 3 vô cùng xinh đẹp thì bạn sẽ làm gì?”

Jungkook trả lời: “Thì cứ thế lướt qua thôi.”

Tóm lại là Jeon Jungkook rất “man”, vóc người hoàn hảo.

Không chỉ trên sân khấu hay các show tạp kỹ, mà từ ảnh sân bay, livestream đến các trang phục thường ngày, đều có thể nhìn ra Jeon Jungkook đích thực là một người đàn ông Busan!!! 

Tôi thích nhất là Jungkook all black đó! Cíu mạng! 


9. Jungkook là người hội tụ 100% sự tài năng và 200% sự nỗ lực.

Nếu phải so sánh, thì ý chí cậu ấy còn mạnh mẽ hơn cơ thể đó nhiều.

Cậu ấy luôn luôn chăm chỉ, luôn sống lương thiện, hiểu được đối nhân xử thế, đạo lý làm người.

(Những lời này, tôi có thể nói đến lúc mỏi mồm luôn!)




10. Cậu ấy tự mình gánh vác mọi gánh nặng, thâm chí còn muốn gánh vác cả những khó khăn của các hyung nữa…


11. Nam tính đến mức tôi muốn gả cho cậu ấy luôn! 

Ừm, là vậy đó!


12. Người đàn ông đích thực của Busan, là người có thể nâng cả ghế sofa, sở hữu cơ đùi siêu việt chính là điều không cần bàn cãi. Cậu ấy còn “man” đến nỗi một mình có thể xách mấy bọc hành lý cùng lúc luôn. Cậu ấy có thể liều mạng tập luyện để biểu diễn tốt trên sân khấu, dù cho cơ thể ốm đau hoặc thậm chí cảm thấy choáng váng, cậu ấy vẫn sẽ đứng vững trên sân khấu, cho các ARMY thấy một Jungkook khỏe mạnh và vui vẻ. Cậu ấy biết mình đã phải trả giá bao nhiêu, đánh đổi nhiều như thế nào, nhưng cậu ấy lại chưa từng tự mình nói ra.



13. Vấn đề này mấy chị em phải hỏi tôi, hí hí, nhưng mà Jungkook bồ tôi đang nằm nghỉ rồi, tôi kể với chị em sau nhé =))))
-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: