9/10/21

[THEQOO] Main Vocal của Bangtan bắn rap liên hồi bài của Outsider trong Run 


Vừa hát Outsider và nhận được sự thán phục từ các anh Rapline sau đó khiêm tốn quay về chỗㅋㅋ

Trước đây em ấy cũng đã từng hát một lầnㅋㅋ
https://twitter.com/GoldenJK0901/status/746335366118944768?s=20

Jungkookie là Main vocal, lead dancer và cũng là sub rapper

Dạo gần đây tuy hiếm khi thấy em ấy rap nhưng cứ mỗi lần em ấy rap thì fan luôn gán cho em ấy cái tên Rapper JK..ㅋㅋ

Mình thả dưới đây một số clip Jungkookie bắn rap






Source: Theqoo

----------
Phản hồi bài viết:

1. Heol Đến cả rap em ấy cũng giỏi như thế này ư?👍👍 Tài năng của Jungkookie đúng là không thể đùa được đâu

2. Việc mình làm tốt nhất trong cuộc đời này đó là đến concert và xem Jungkook rap bằng chính đôi mắt này
 
3.Mình rất iu Rapper Jungkook. Jungkookie bắn rap quá mượt mà luôn

4. King Vocal đến rap cũng quá giỏi

5. Jungkookie của tụi mình không gì là không thể

6. Đến cả rap cũng không thể cản trở Main Vocal? Jungkookie chính là như vậy đó

7. Woa Có thật là lời nhanh vậy mà ẻm nhớ hết rồi phát âm chuẩn xác từng câu từng chữ hết vậy không? 

8. Jungkookie lúc nói thì có chút ú ớ nhưng mà khi rap sao có thể bắn vèo vèo vậy chứ?ㅋㅋㅋ Thần kỳ thiệt đó

9. Thật ra vì giọng hát quá đỗi ngọt ngào mà đôi lúc mình quên mất em ấy cũng là Rapper. Đúng vậy, em ấy là một Papper phụ của BTS

10. Xem cái này mới nhớ hồi đầu còn tưởng Jungkook là Rapper. Cách em ấy chuyển động hay thần thái cảm giác rất đỉnhㅋㅋNhưng mà mình ngạc nhiên vì ẻm thuộc Vocal Line đó

11. RapKook giỏi quá điㅠㅠ Có sức hút trái ngược hoàn toàn với Vocal Kookieㅠ Lý do nên có một ca khúc rap trong Mixtape của em ấy

12. Hãy thương tình cho vào một ca khúc rap nếu có phát hành album Solo Mix

13. Woa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Giọng hát ngọt ngào như đường mật nhưng khi rap thành giọng rap lanh lảnh ào ào chảy vào tai

14. Jungkookie là thánh rap khi mà hát Outsider chứ không phải em bé. Đứa trẻ này tập luyện nhiều đến mức thuộc luôn cả lời luôn, nên mình thấy tự hào quáㄱㅇㅇCái này 10 năm trôi qua cho đến giờ vẫn còn nhớ thì tuyệt vời thật.  

15. Mình biết tại sao mỗi lần bài hát này tự động vang lên là ẻm bật chế độ hào hứng rồi. Không phải giọng của ẻm là tự động điều chỉnh rồi saoㅋㅋㅋ Em rap tốt quá đi. Chất giọng cũng hay nữa.

----------
Vtrans: JKVN




0 Comments: