10/10/21

[THEQOO] Những câu nói của Jungkook khiến cá nhân mình từng bị sốc khi nghe được

(((((Bài dài)))))

Mình tổng hợp những câu nói của Jungkookie khiến mình từng bị sốc khi lọt hố (Mang hướng tích cực)

1. “Sao hôm nay mình thấy có gì đó bất an vậy nhỉ?”

Vào Day 1 trong concert online hồi năm ngoái

Concert đã kết thúc, cho dù vẻ ngoài trông rất mệt mỏi nhưng Jungkook vẫn không về nhà, ở lại tổng duyệt sân khấu solo đến cuối cùng

Hình ảnh nỗ lực hết sức với tham vọng mang lại một sân khấu solo hoàn hảo cho dù bây giờ đã trở thành ngôi sao tầm cỡ thế giới

Điều làm mình sốc từ khi lọt hố muộn



Jungkookie đã luyện tập lại một lần nữa như thế này và rồi hôm sau đã mang đến một màn trình diễn huyền thoại


Hình ảnh luyện tập vũ đạo “My Time”

Mình thấy rất thú vị khi trở thành fan của một Idol giỏi chân chính 💜
(Cũng có những lúc khá ấn tượngㅋ)

2. “Điều bạn tin tưởng - Lời nói của người mình thích
Điều bạn không tin tưởng - Lời nói của người mình ghét”

Đoạn phỏng vẫn từng để lại ấn tượng sâu sắc với mình bởi sự cứng rắn và một tâm hồn mạnh mẽ của em ấy


Đặc biệt không phải là “Lời nói của người ghét mình” mà em ấy lại trả lời “Lời nói của người mình ghét” càng cho thấy sự cứng rắn hơn.

(Cái này chỉ là gương mặt quá tự hào)

3. “Mình của lúc đó không phải là có thể chiến thắng”
Trích trong Photobook Stage Hoa Dạng Niên Hoa
Q: Khoảnh khắc mà bạn cảm thấy bất an nhất trong cuộc sống của mình đó là khi nào?
Jungkook: Bí mật ạ
Q: Nếu vậy thì cách mà bạn chiến thắng được điều đó?
Jungkook: “Mình của lúc đó không phải là có thể chiến thắng được”

Một đoạn phỏng vấn Jungkookie hồi 19 tuổi
Đây là câu nói gây chấn động nhất trong số tất cả câu nói đối với cá nhân mình

Lần đầu mình xem đoạn phỏng vấn này, mình đã suy nghĩ liên tục mấy hôm liền

À thì ra là Jungkookie từ thời mười mấy tuổi đã vượt qua những cơn sóng dữ dội như thế này…

(Mình thích Jungkookie của tuổi 19, cảm giác có chút gì đó giữa đứa trẻ với người lớn khiến cho người ta phát điênㅠㅠ)

4. “Bởi vì mình sẽ hát cho đến lúc mình ch.ết đi”

“Mình có suy nghĩ rằng mình muốn vẫn muốn tiếp tục hát cho tới khi mình không thể cất lên giọng nói được nữa, đến lúc phổi suy kiệt và chân tay rã rời kiệt quệ.”



Thú thực lúc nghe câu nói đó mình lại thấy tò mò hơn
Quả nhiên hiện tại Jungkookie của tuổi 25 đã trưởng thành hơn biết bao nhiêu... 

Và mình có suy nghĩ rằng sẽ luôn dõi theo Jungkookie như vậy, mình muốn nghe em ấy hát cho đến cùng.

5.
🐻: Jungkookie ấy~Thấy em vứt nên ẻm cũng vứt luôn rồi~
🐰: Không đâu! Không đâu ạ! Em vẫn còn giữ trong đầu nè!
🐹: Vậy Jungkook à, em còn giữ file không?
🐰: Dạ hơm!


Đây là một câu nói gây sang chấn tâm lý bởi vì mình quá là tiếc nuối luônㅠㅠㅠㅠ

(Giải thích thêm)

Vào 2 năm trước Jungkookie đã từng đăng tải một đoạn tự sáng tác chưa hoàn thành
Vẫn chưa có tên chính thức, chỉ gọi là Decalcomanie thôi
Đây là ca khúc luôn được các fan mong chờ trong suốt 2 năm qua bởi vì nó quá hay

Nhưng mà em ấy đã nói rằng xóa hết bài đó rồi!!!

(Trong một cuộc phỏng vấn thì em ấy bảo em ấy thuộc style sẽ ngay lập tức xóa hết nếu nó không hài lòng, đó là phong cách sáng tác vốn dĩ của Jungkookie)

Jungkook à?
Liệu em có thể làm lại nó một lần nữa hay không??

Tụi mình cùng nghe ý nghĩa của bài Decalcomanie nàoㅠㅠ
(Chỉ cần nhìn lời bài hát thôi cũng muốn khócㅠㅠ)

Lời bài hát Decalcomanie

+) Jungkookie 
Một trong những câu nói của Jungkookie, cái này cũng làm cay khóe mắtㅠㅠ

“Mình vẫn sẽ luôn luôn đứng ở đây. Các bạn Army, mọi người có thể đến bất cứ khi nào cũng được khi muốn thấy mình. Nếu phải rời đi hoặc muốn rời đi, các bạn có thể rời bỏ lúc nào cũng không sao. Nhưng xin các bạn hãy ghi nhớ một điều rằng: “ Mình vẫn sẽ luôn luôn ở đây, tại vị trí này”

“ Mình muốn trở thành một người thật to lớn của một ai đó, mình muốn trở thành ca sĩ mãi mãi của các bạn.Tuyệt đối sẽ không thể để lỡ mất. Nếu như khoảng cách trở nên xa xôi, mình sẽ đi gần về phía bạn. Tuy rằng mình vẫn chưa biết cách đó là gì, và liệu nó có suôn sẻ hay không nhưng mình sẽ cố gắng vùng vẫy để cơ hội không bị vụt mất đi. Mình muốn cám ơn mọi người một lần nữa, mình yêu mọi người rất nhiều.”


Source: Theqoo
----------
Phản hồi bài viết:

1. Jungkookie chính là kiểu người trong mạnh ngoài yếu đóㅜㅜㅜㅜGiàu tình cảm, rộng lượng vô hạn với người khác nhưng lại khắt khe với chính bản thân mình. Tính cách lạnh lùng cũng rất Jungkookieㅠㅠㅠㅠㅠ Cái phỏng vấn thứ 3 lần đầu tiên khi xem mình cũng nghĩ là như vậy. Thời gian cứ thế trôi qua đi bây giờ nhìn lại cũng thấy đau lòngㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Jungkookie saranghae💜 Cho dù có chuyện gì xảy ra, Jungkook cũng phải thật hạnh phúc nhé

2. Jungkook từng nói rằng muốn hát cho đến khi phổi ngưng thở, giọng ngừng nói ư? Vậy thì mình sẽ luôn chân thành lắng nghe đến khi nào kiệt sức mới thôi. Mình cũng cám ơn vì sự chân thành của thớtㅎㅎㄹㄹㄹ

3. Mình yêu Jungkookie quá đi. Vốn dĩ em ấy đã quá giỏi rồi nhưng mà em ấy lúc nào cũng cố gắng nỗ lực để làm tốt hơn. Giống như những lời đạo diễn sân khấu từng nói rằng chạy concert ròng rã suốt 1 năm trời, các bài tổng duyệt phần cá nhân không thiếu sót buổi nào, tổng duyệt xong hết mới rời đi, em ấy quá chân thành và bản thân cũng đẹp trai nữa Jungkook à💜 Mình yêu đứa nhỏ của mình quá đi khi mà lên vlive hát lâu ơi là lâu cho fan nghe rồi trò chuyện cùng fan nữa💜

4. Cái đoạn phỏng vấn “Mình của lúc ấy không phải là có thể đánh bại được” lần đầu tiên mình nghe thấy cũng cực kỳ ngạc nhiênㅠㅠㅠㅠ Đứa trẻ tuổi vị thành niên đang phải sống một cuộc sống như thế nào nhỉ? Hẳn là vừa tổn thương vừa vào tin chính bản thân mình lặng lẽ vượt quaㅠㅠㅠㅠ Jungkook à, mình sẽ luôn ủng hộ hết cuộc đời này

5. DecalcomanieㅠㅠㅠㅠㅠXin đừng quên Jungkook à, mình nhớ giai điệu của ngày hôm ấyㅠㅠㅠCái điều mà tin tưởng hay không tin tưởng thì nó thật sự trái ngược với việc mình tạo niềm tin. “Lời nói của những người mình ghét” có nghĩa là..những lời từ người mà Jungkookie ghét thì bất kể là gì cũng đều không có giá trị. Jungkookie là người biết rõ điều này, đó là sự an tâm bởi vì tấm lòng đầy vững chãi. Không chỉ nghe Jungkookie hát mà mình sẽ yêu đứa trẻ này lâu thật lâuㅠㅠㅠㅠ💜

6. Mình đồng ý với tất cả những gì thớt nói. Với mình thì ngoài ra thêm câu nói này cũng gây sốc không kém,  “Cho dù ở hoàn cảnh gì đi nữa thì mình cũng sẽ làm thật tốt. Mình sẽ cố gắng nỗ lực”..Đây là lần đầu tiên mình thấy có người nói như thế này. Bình thường chúng ta nói “Mình sẽ nỗ lực” thì đó là điều tuyệt nhất rồi còn gì..lúc nào chúng ta cũng nói rằng “Không sao đâu”~ thật sự ngạc nhiên cực. Không thương hại bản thân mình. Nhảy, hát, ngoại hình hay tính cách của Jungkookie mình nghĩ rằng nó là tài năng hiếm thấy tuy nhiên tinh thần chính là báu vật. Lần đầu tiên mình thấy một người vừa khỏe mạnh, vừa trong sáng lại cứng rắn thêm cả mền mại như vậy đóㅠㅠ💜💜💜Bảo vệ lấy Jungkookie💜💜💜

7. Jungkookie không hề khoe khoang một chút nào, ngay cả lời nói cũng không phải giả tạo nhưng có những lúc từng lời nói của em ấy để lại ấn tượng sâu sắc. Mình lọt hố muộn, trong một phỏng vấn không lâu trước đây mà mình biết lúc được hỏi “Điều mà bạn ghét?” em ấy đã trả lời rằng “Định kiến”, câu trả lời quá ấn tượng. Mình cứ tưởng em ấy sẽ trả lời món ăn hay sở thích nào đó nhưng câu trả lời lại là định kiếnㅜㅜCó chút gì đó rất là Jungkookie. Jungkookie không thể nói những lời hoa mỹ được đâu nhưng mà thỉnh thoảng lại phát ngôn những câu để dấu ấn cực.

8. Hẳn ai cũng biết những lời nói này nhưng mà vừa nghe thấy nước mắt lại rơiㅠㅠㅠㅠ Nhưng càng xem càng biết rõ rằng thật ra Jungkookie là người rất cứng rắnㅠㅠㅠNó giống như tia chớp hay sấm sét bão tố cũng không thể ngăn cản được sự tồn tại của tia sáng mặt trời ㅠㅠㅠĐã từng có câu nói không thể che ánh mặt trời bằng đôi bàn tay đúng chứ ㅠㅠㅠỞ cái thời đại ghen ăn tức này cho dù có cố gắng hạ thấp em ấy đến thế nào đi chăng nữa thì Jungkookie vẫn mạnh mẽ vượt qua và tỏa sáng hơn nữa thôi. Mình tin điều đó sẽ xảy raㅠㅠㅠ SUGA hyung đã từng nói rằng Jungkookie luôn luôn sống như một ngọn lửa cháy tường tồn. Dường như là đúng vậy. Nhưng mà Jungkookie cũng là con người nên là mong em ấy sẽ nhìn lại bản thân mà nghỉ ngơi nhiều hơn một chút, mình mong em ấy sẽ không nhận nhiều tổn thươngㅠㅠㅠMình sẽ lắng nghe Jungkookie hát cho đến ch.ết. Cho dù có chuyện gì xảy ra em cũng phải thật hạnh phúc nhé!

9. Mình từng lo lắng rằng đám bệnh hoạn ngoài kia sẽ khiến Jungkookie tổn thương thì phải làm thế nào nhưng mà trong một cuộc phỏng vấn dạo gần đây, Jungkookie đã nói rằng cố tìm kiếm những video không tốt về bản thân mình để tạo động lực, mình nghe xong kiểu bất ngờ cực độ luôn. Nhiều fan cũng sẽ đau lòng lắm nhưng mà những người có thể làm như Jungkookie không nhiều. Sự tự tin + nhận thức mục tiêu + tinh thần thép, Jungkookie là thật sự là một người vĩ đại. Mình nghĩ sau này cũng không có gì ngoài thành công....Mình an tâm hơn khi những việc kia không gây hại gì cả. Ngay cả bây giờ em ấy cũng không hề lười biếng mà cứ chăm chỉ nỗ lực như vậy nên giọng hát càng ngày càng hay khiến mình phát điên lên được...Mình thật sự kính nể Jeon Jungkook.

10. Mình thật sự rất tiếc nuối bài Decalcomanie, vẫn nghĩ nó còn tồn tại cơ mà mỗi khi nghe lại bài hát đó, nếu Jungkookie cảm thấy không hài lòng mà xóa nó đi thì mình nghĩ đó là điều tốt hơn 💜 Mình sẽ luôn ủng hộ mọi con đường mà em ấy điㅎㅎHai đoạn được bổ sung ở phía cuối cùng ngược lại càng làm cảm động nhiều hơnㅠㅠ Jungkookie người mà đã nói “Mình sẽ cố gắng hết sức để không bỏ lỡ mất” lại bảo rằng “Các bạn rời đi bất cứ lúc nào cũng không sao.” và nói bản thân chính mình vẫn ở đây, xin hãy nhớ lấy điều đó, đến cả tấm lòng của em ấy đều không hề thay đổiㅠㅜㅜ Mình yêu Jungkook nhiều lắm😭💜


------------
Vtrans: JKVN

0 Comments: