8/10/21

[THEQOO] Những bức ảnh hôm nay của BTS Jungkook trông cứ như cậu ấy đang đóng phim thanh xuân vườn trường

Ảnh preview “In The Soop 2” đã được đăng tải hôm nay rồi 
Có rất nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh Jungkook chạy trong mưa chính là tuổi trẻ đó

Và vì những bức ảnh này, Jungkook vô tình lại … đóng trong những thước phim thanh xuân…


Khi nào những bộ phim này được phát hành vậy ㅠㅠㅠㅠ

Thậm chí còn chèn cả nhạc nữa ㅋㅋ



Jungkookie đã hoàn thành set hình preview với 3 loại rung động cho In The Soop



Dự đoán là khi phát sóng sẽ có thêm hàng loạt hình ảnh mang tính boyfriend material nữa cho mà xem ㅋ 

Nhân tiện các bạn đã vào đây xem rồi thì hãy xem thêm nhiều hình thanh xuân nhiệt huyết khác của Jungkook nữa nhé 💜
(Hậu trường quay video 3J)

Source: Theqoo

-----------
Phản hồi bài viết: 

1. Bức ảnh này thật sự mang vibe tuổi trẻ điên mất thui ㅠㅠㅠㅠㅠ 2. Thiệt là giống poster phim đấy nha 3. Ui là trời, cậu ấy vừa đẹp trai lại ngây thơ nữa 4. Lúc tui mới thấy ảnh đầu tiên, tui còn tưởng là poster phim nữa ㅋㅋㅋㅋ 5. Tuổi trẻ của Jungkook trong trẻo và tuyệt đẹp quá đi ㅠㅠ Vibe của cậu ấy điên mất thôi ㅠㅠ 6. Jungkook trông quyến rũ và thu hút trên sân khấu, nhưng tui rất thích nhìn nét tươi tắn và ngây thơ trong đời sống thường ngày của Jungkook 7. Tui luôn cảm thấy muốn xem Jungkook trong một bộ phim hoặc drama nào đó ㅠㅠ 8. Có điều gì đó nơi Jungkook khiến mọi người phải rung động 9. Đây có phải cảnh nào trong phim thanh xuân không zạ? ㅠㅠㅠㅠ 10. Tui sẽ luôn nhớ đến cậu như mối tình đầu đó nha

----------
Vtrans: JKVN

0 Comments: