21/9/21

[THEQOO] Jungkook leo No.1 xu hướng thế giới với phần mở đầu xuất hiện từ bục diễn thuyết của trụ sở Đại hội đồng Liên Hợp Quốc cho PTD

Bangtan sẽ có một sân khấu đặc biệt nhưng mình đã nghĩ nó sẽ quay ở đâu nhỉ???? Thế là cảnh bục diễn thuyết xuất hiện… Chất lừ không phải nói nhiềuㄷㄷㄷ



Cực điển trai khi diễn thuyết


Bời vì gương mặt siêu đẹp trai trên sân khấu này nên phản ứng của fan nước ngoài cũng náo nhiệt 💜

Trong ảnh chụp chung của Bangtan cũng rất đáng yêu và đẹp trai (ft Bộ suit nổi bật)

Cuối cùng là bức ảnh như ký giả có chút gì đó đỉnh quá đi


Tạm biệt~

+ Bổ sung cmt số 171 19 tuổi No.1 show âm nhạc 20 tuổi Daesang MAMA, Melon 21 tuổi giành giải Billboard 22 tuổi Huân chương văn hoá trẻ tuổi nhất 23 tuổi biểu diễn ở stadium 24 tuổi biểu diễn ở Grammy 25 tuổi Đặc phái viên tham dự Đại hội đồng Liên hợp quốc

Source: Theqoo
--------
Phản hồi bài viết:

1. Ui Woaaa. Cái gif này đúng là gia bảo để đời đấyㅋㅋ Bởi đây là cảnh qua được mở đầu ở trụ sở Đại hội
đồng Liên Hợp Quốc mà

2. Woa vừa xinh đẹp vừa điển trai đến vô thực thật ㅠㅠ

3. Ahhhh Hôm nay đúng đỉnh quá đi. Diễn thuyết hay màn trình diễn đều tuyệt vời nhất👍

4. Đẹp trai đến quá cool ngầuㅠㅠㅠ

5. Dạo này nhìn ẻm quá đẹp trai cứ như là một diễn viên ấy. Bầu không khí trông hạnh phúc quá đi.
Sân khấu trình diễn cũng làm rất tốt. 

6. Cái gif cuối cứ như là cảnh trong một bộ phim nào đóㅠㅠㅠ

7. Phần mở đầu của Jungkookie đúng là đỉnh của đỉnh. Quá tuyệt vời

8. Lúc bắt đầu cảnh quay Jungkook, không lẽ là?? Mình thật sự rất ngạc nhiên thốt lên. Mình biết
ngoài buổi diễn thuyết còn chuẩn bị cả màn trình diễn hoàn hảo nữa cơ nhưng mà mình thật sự
không biết nó được ghi hình ở Liên Hợp Quốcㄷㄷ

9. Một chú cún con nổi tiếng

10. Có chuyện gì với ngoại hình đó vậy?ㅠㅠㅠㅠ Hát quá hay không cần bàn tán gì...Jungkook à,
nhờ có em mà mình đang rất hạnh phúc đấy

11. Jungkookie của chúng ta đã cố gắng thể hiện hết cả thực lực, nhân cách cả nỗ lực cho đến sự nhiệt
huyết mình, em ấy làm quá tốt đến một chỗ cũng không có lỗi👍

12. Sao lại là phần mở đầu bằng "One Shot" trên bục diễn thuyết của Liên Hợp Quốc chứ?ㅠㅠㅠㅠ
Không biết gì ngoài điên mất thôi trời ơi...ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Jungkookie làm tốt quá. Đặc biệt là tiếng
vang của giọng hát vừa trầm lại vừa sâu, cả lúc diễn thuyết giọng nói ấy cũng rất hayㅠㅠㅠㅠ
Em đã làm rất tốt rồi nên hãy quay về cẩn thận nhé!💜

13. Đẹp trai đến nỗi khiến mình sốc luôn ấy. Thật sựㅜㅜ Khoảnh khắc hát live mở đầu sân khấu quá
ngầu làm mình nổi da gà luôn. Mình rất rất rất tự hào nên vai của mình không hạ xuống được👍

14. Vũ đạo đi vòng quanh trong phòng diễn thuyết, cách điều chỉnh sức mạnh cũng rất sống động

------------
Vtrans: JKVN

0 Comments: