25/9/21

[THEQOO] Giọng hát Jungkook trong bài collab của BTS với Coldplay điên mất thôi


Giọng hát ấy cứ như là kẹo bông gòn mời gọi vào trong giấc mơ. Cũng giống như giọng hát của một chàng trai tựa Peter Pan đang mời gọi đến với đất nước cổ tích. Trông mình nghĩ hơi ngớ ngẩn nhưng lại rất đồng cảm ㅠㅠㅠ

Cá nhân mình thì giọng hát cảm giác như được bay trong vũ trụ làm mình liên tưởng đến Jungkookie lúc diễn Euphoria trong concert




Đoạn cover Fix You của Coldplay không lâu trước đây


Mình thả dưới đây một số bài hát collab mà Jungkookie tham gia để mọi người có thể cảm nhận rằng âm sắc tuyệt vời và giọng hát đa dạng.


Jungkookie cực kì thích bài hát của Justin Bieber nên từ lâu đã thường xuyên cover rất nhiều, khi nào thì mới collab với Justin Bieber đây?ㅅㅊㅅㅊ


Source: Theqoo

----------

Phản hồi bài viết:


1.Tai mình tan chảy luôn rồi


2. Giọng hát ấm áp hợp với bài hát này quá đi


3. Tuy Jungkookie có màu giọng lẫn khả năng thanh nhạc đều nổi bật cơ mà thật sự là bài này em ấy hát quá ngầu luôn. Kỹ năng thanh nhạc và cách thể hiện cảm xúc qua mỗi bài hát đều rất tốt ^^ Kiểu như có thể biến bất cứ bài nào thành bài riêng của mình vậy đó~ Chính vì vậy mình bị nghiện cứ nghe hoài luôn.


4. Mỗi bài khác nhau thì giọng hát ấy lại khác nhau làm mình thích quá đi. Bài hát lần này giọng cứ như kẹo bông gòn khiến tai tan chảy luôn ấyㅠㅠㅠㅠㅠ


5. Giọng Jungkook cảm giác như đang bay vào truyện cổ tích trong mơ vậy đó. Thích quá đi mấtㅜㅜㅜㅜㅜ


6. Jungkookie có quãng âm rộng và em ấy cũng làm rất tốt, tông giọng trung trầm cũng rất đẹpㅋㅋ Thầy Yeon Woo Shin cũng từng khen ngợi em ấy rất nhiều. Một giọng hát ngọt ngào, ấm áp, trong sáng và cũng thần bí nữaㅠ.ㅠ


7. Jungkookie phát âm tiếng anh tốt quá đi. Nghe thật dễ chịu không hề ngượng nghịu tí nào, em ấy rất hợp với mấy bài tiếng anh. 


8. Phần giới thiệu có sự xuất hiện của Martin và có cả tiếng Hàn đúng là nổi da gà luôn đóㅋㅋ Mình cứ tưởng sẽ thu hút hơn khi chỉ hát tiếng Anh nhưng mà mình đã lầm rồi.  


9. Part của Jungkookie mình tưởng như đang cầm tay em ấy và cùng bay lượn trong màn đêm tối vậy đó ㅠㅠ Đúng là thiên tài


10. Quả nhiên là Main Vocal của Bangtan. Em ấy hát hay quá đi👍


11. Tựa như có một sức mạnh đưa chúng ta đến nơi mà ca khúc được sáng tác vậy.. Euphoria thì cảm giác như đưa chúng ta đến một không gian mở ra là một đại dương nào đó. Bài lần này thì đưa tâm trạng chúng ta cùng bay trong vũ trụ rộng lớn. Danh ca cún con đây rồi ㅜ


12. Jungkookie thật tuyệt vời khi có thể tiêu hóa hết tất cả các thể loại nhạc.. Giọng hát bẩm sinh được tích lũy nhờ kỹ thuật hòa âm ad-lib làm lay chuyển trái tim bằng cảm xúc đặc biệt 👍Jungkook à, mong chờ Mixtape quá đi💜


13. Bài hát lần này ấm áp và đa cảm quá đê. Mình rất thích nó


14. Jungkookie lúc nào cũng hát những ca từ dễ hiểu. Vậy nên mỗi bài hát thì cách xử lí, chất giọng hay style đều rất hợpㅠㅠ Đúng là chú cún con của âm nhạc.


----
Vtrans: JKVN

0 Comments: