5/6/21

[THEQOO] Ánh mắt sát khí lạnh lùng của Jungkook khi nhảy trên sân khấu

Bài Ending trong lễ trao giải MAMA 2017
‘Mic Drop’
Đây là chuỗi những màn trình diễn live hoàn hảo mà không có ghi hình trước đó, tinh thần của các thành viên gần tan chảy như bơ ở phút cuối.

Ở một khoảng cách chật hẹp như vậy nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt đầy sát thương

Ý chí đáng nói ở đây đó là nỗ lực đến cuối màn trình diễn

Ánh mắt ấy không hề mất đi cho đến lúc kết thúc, đây thật sự là một sân khấu huyền thoại



Jungkookie đã từng up hình lên twitter vào đúng sân khấu này
“Cho dù cơ thể có vỡ vụn thì mình sẽ không thể ốm ít nhất làm hôm nay”
Seoul Music Awards 2019
Jungkook đã lên sân khấu với một trạng thái cơ thể không tốt từ concert Nagoya

Nhìn cách cậu ấy nhảy như thể là đã mài dũa  xương rồi vậy

Cậu ấy đã cúi chào fan sau khi màn trình diễn kết thúc cho đến lúc xuống sân khấu và rồi….ngã khụy

Trong một cuộc phỏng vấn j-hope đã nói rằng:

“Điều đặc biệt là vũ đạo của tụi mình phải dùng cơ thể rất nhiều so với các nhóm nhạc khác, chính vì vậy mình đã từng nói rằng bản thân không điều chỉnh năng lượng của mình sẽ rất dễ bị thương. Thế nhưng mà Jungkookie là thành viên mà mình thật sự rất lo lắng về khoảng đó. Gần đây mình cũng đã nói chuyện với ẻm nhưng mà cậu bạn này lên sân khấu cứ như hóa thành một người điên cuồng vậy”
(Sân khấu cùng ngày)

Những khoảnh khắc Jungkook hóa ‘điên cuồng’ trên sân khấu
Bởi vì tiêu chuẩn đặt ra cho bản thân quá cao và niềm tham vọng trên sân khấu quá lớn nên Jungkookie bật khóc và nói rằng đã mắc lỗi sau khi concert kết thúc
(Lỗi gì thì chỉ có mình ẻm biết mà thôi ;)

“Mình dường không thể kiểm soát được. Việc điều chỉnh và nếu điều đó làm phá hủy màn trình diễn, thật sự lúc đó mình sẽ không biết phải làm thế nào!”


Bài phỏng vấn full trên Rolling Stone

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây ở báo Mỹ Rolling Stone, Jungkook đã nói rằng khoảnh khắc đáng nhớ không phải là No.1 BXH Billboard hay được đề cử Grammy mà đó chính là được đứng trên sân khấu và nhìn ngắm ARMY
(Phỏng vấn tạp chí ở Weverse)
Bài phỏng vấn full trên Weverse Magazine
Một bình luận trong fancam nói rằng lí do vì sao rất nhiều người lọt hố Jungkook sau thấy Jungkook trên sân khấu và thật sự yêu thích một Jungkook như vậy.





Rốt cuộc là vì điều gì mà em ấy chăm chỉ đến như vậy chứ?

Cho dù chăm chỉ ít hơn một chút hay vụng về hơn một chút thì trong mắt khán giả, đó vẫn là những hình ảnh rất xinh đẹp và cool ngầu, nhưng em ấy luôn sống chăm chỉ như vậy là vì điều gì khi đứa trẻ thành công này đã rất thành công như vậy.

Ngoại hình của em ấy không chỉ đơn thuần mang vẻ đẹp sexy mà khi nhìn vào hình ảnh ấy có thể thấy một người yêu cuộc sống của mình bằng tất cả sự nhiệt huyết, mình cảm thấy hưng phấn, vui vẻ và rất hài lòng.
https://m.youtu.be/D87u-gkemxc

Mình sẽ kết thúc bài viết dài này bằng những hình ảnh dưới đây. Tại lễ trao giải Melon Music Awards 2019, trong lúc phát sóng clip được thu hình trước đó ở trên màn hình lớn thì một góc tối nào đó…

Dù ánh đèn sân khấu có tắt đi, Jungkook vẫn ở đó chăm chỉ nhảy cho những fan đến tham dự xem
Cám ơn mọi người vì đã đọc tới đây!
Bài gốc: Theqoo

---------
Phản hồi bài viết:

1.Vào hôm Seoul Music Awards ấy, Jungkookie đã đi về phía ARMY vẫy tay chào tạm biệt nữa cơ mà..hic hicㅠㅠ Jungkook à mình yêu cậu nhiều lắm. Cho dù mình có vào quan tài thì mình cũng sẽ mang Army Bomb đi theo.
2. Trông Jungkookie quá cool ngầu khi thiêu cháy cả linh hồn trên sân khấu. Em bé luôn ở trong tâm trí mình
3. Jungkookie đang chứng minh cho câu đã từng nói là “Sống mà không có đam mê thà chết đi còn hơn đấy”
4. Jungkookie luôn mang đến một sân khấu hoàn hảo kể cả cơ thể có vỡ vụn đi nữaㅠㅠMong em bé lúc nào cũng thật khỏe mạnh
5. Mình lọt hố sau khi xem sân khấu Mic Drop MAMA 2017 đâyㅠㅠㅠㅠㅠVẫn không thể quên được ngày đó, ngày mà trái tim của mình bị đánh cắp như vậy
6. Đến cả một đứa trẻ có tài năng thiên phú mà còn nỗ lực đến vậy thử hỏi tại sao lại có thể không thích được chứㅠㅠㅠMình luôn mê mẩn một Jungkookie đầy nhiệt huyếtㅠㅠ Khoảnh khắc tuyệt vời nhất đó là Jungkookie luôn khỏe mạnh và muốn cùng ARMY đi lâu thật là lâu💜 Jungkookie của tụi mình hãy luôn sống một cuộc đời hạnh phúc nhé, mình mong sự nhiệt huyết đấy sẽ không nguội đi 💛
7. Trước hết mình cám ơn thớt vì đã viết một bài dài như vậyㅠㅠㅠ Những dòng chứa đựng đầy lời nói yêu thương dành cho Jungkookie của mình. Ngay từ lúc mới debut, em ấy từng nói rằng “ Sống mà không có đam mê thà chết đi còn hơn” và bây giờ trong một cuộc phỏng vấn ở Mỹ cho đợt quảng bá Butter, Jungkookie cũng bảo rằng “Hãy sống hết mình”
Một Jungkookie nhiệt huyết không hề thay đổi, trước đây mình luôn có những lo lắng nhiều hơn với một Jungkookie như vậy nhưng mà bây giờ chỉ cần Jungkookie có thể làm được những gì em bé muốn, mình sẽ luôn ở đây ủng hộ bằng cả sự tự hào.
 
8. Cái chính ở đây là hơn bất kì ai, Jungkookie luôn tràn đầy đam mê, bản thân cũng chưa một lần có thái độ hời hợt. Mình thật sự rất muốn đến concert để có thể thấy Jungkookie ở trên sân khấu. Jungkookie à, đừng để bị ốm nhé, tụi mình hãy đi cùng nhau lâu thật là lâu!
9. Jungkookie quá tuyệt vời khi tuổi tác còn nhỏ như vậy nhưng mỗi khoảnh khắc ở trên sân khấu luôn mang cho mình một trái tim nồng cháy trước sau như một ㅇㅇTư duy chính bản thân của em ấy thật đáng nể phục! Mỗi lần xem mình lại nghĩ sân khấu thật sự quý giá, em bé đã nỗ lực và nỗ lực bởi vì nghĩ đến ARMY nên cho dù là phá tan sân khấu thì nhìn vào hình ảnh Jungkook đang nhảy, không thể nào không thích được. Jungkookie là báu vật của tụi mình đó. Borahae💜💜 ARMY Forever! Bangtan Forever 💜💜
10. Mình trở nên nghiện Jungkookie từ đợt Dynamite, mình lọt hố lần một vì em ấy sự rất đẹp trai nhưng càng tìm hiểu thì tất cả âm nhạc hay sân khấu, những gì em ấy dành cho fan đều vĩ đại. Mặc dù em ấy đã làm rất tốt nhưng lúc nào cũng luôn nỗ lực, nghiêm khắc với chính bản thân mình, điều đó thật đáng trân trọngㅠㅠLần comeback này Butter cũng thấy em ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều, từ nhảy hát hay đến cách trình diễn đều rất vui vẻ! Jungkook à, mình yêu thương và ủng hộ cậu 
11. Hic hic Thật sự với tinh thần như Bangtan thì làm gì cũng sẽ thành công thôi…Hôm nay mình lại học thêm được một điềuㅜ
12. Phải GDA 2018 không nhỉ? Nhìn vào mắt em ấy có thể biết hôm ấy sức khỏe của Jungkookie không được tốt, lúc staff gọi em ấy đi vào phía bên trong, hình như em ấy nói với Hopi rằng đau quá ấy. Vì vậy mình và mọi người xung quanh đều sốt sắng lo lắng “Đau ư? Em ấy nói đau hả?” Rõ ràng tụi mình đã nghe thấy như vậy nhưng sau đó em ấy lại điều chỉnh biểu cảm trên khuôn mặt của mình. Bởi vì hôm đó ngồi ở phía sau nên em ấy cứ đi qua đi lại, dường như đang rất lạnh…Mình chắc chắn rằng hôm đó Jungkookie thật sự không được khỏe nên tất cả mọi người đều lo lắng, mọi người thật sự rất lo lắng và nói phải làm thế nào bây giờ khi em ấy nói với Hopi rằng em ấy bị ốm. Chính vì vậy tụi mình nghĩ rằng em ấy sẽ không lên sân khấu nhưng mà trái ngược với suy nghĩ ấy em ấy đã biểu diễn hết mình
13. Khi mà Jungkookie cất tiếng hát ấy cuộc đời của mình lại một lần nữa được tỏa sáng (lời bài hát Euphoria)
Em bé nhất định phải khỏe mạnh để mong chờ một ngày có thể trình diễn yêu thích, Jungkookie cũng phải thật hạnh phúc như những gì em đã mang lại hạnh phúc cho nhiều người ấy
14. Sao mình lại khóc khi đọc những dòng này nhỉㅠㅠㅠㅠJungkookie hãy sống thật hạnh phúc cho dù có chuyện gì xảy ra nhé! Bangtan cũng phải thật hạnh phúc nhé! Hic hic
 
15. Ngay từ lúc bắt đầu, 6 năm về trước cho đến bây giờ, mình chưa từng thấy một sân khấu nào hời hợt cả. Thật sự đã từ rất lâu, mình rất nhớ hình ảnh Jungkook cháy hết mình, nỗ lực hơn bất kì ai. Hãy luôn khỏe mạnh và đừng bị ốm nhé
 
16. Trở thành fan của Jungkookie là một niềm tự hào và hạnh phúc của mìnhㅠㅠㅠㅠㅠNgôi sao quý giá và trân trọng của mình, mình yêu cậu nhiều lắmㅠㅠㅠㅠㅠ

------
Vtrans: JKVN
 

0 Comments: