5/6/21

[THEQOO] Dáng vẻ của Jungkook thay đổi trong 8 năm qua và một thứ không hề thay đổi

Ngày này 8 năm trước, 04/06/2013
Đây là ngày Jungkook ra mắt với công chúng

#JK_Cảm_ơn_cậu_vì_đã_trưởng_thành_rất_tốt
#10_năm_Jungkook_lên_thủ_đô

Tui muốn ghi lại những thứ thay đổi và không thay đổi của Jungkookie trong 8 năm qua
Cùng tui du hành thời gian quay ngược trở về quá khứ không nè?

Tròn 15 tuổi (16 tuổi)

"Mình vẫn còn nhớ đôi mắt của Jungkookie"

Sau khi nhận được danh thiếp của 7 công ty tại Superstar K và vào Bighit
Thực tập sinh Jungkook 16 tuổi một mình tới Mỹ để học nhảy


Vài tháng sau khi trở thành thực tập sinh
"Mình nhớ mẹ quá, vừa ăn mì gói ở cửa hàng tiện lợi vừa khóc vì nhớ mẹ."

17 tuổi

"Idol debut trẻ tuổi nhất lúc đó" (Năm 2013)

Video Jungkook à- nếu là fan thì ai xem cũng rơi nước mắt


18 tuổi

"Lúc đó có một cậu bé dù không biết tên nhưng trình diễn rất tốt"

Fansite của Seohyun đã quay focus cậu bé đó


19 tuổi

"Mình đã không thể chiến thắng được."

HYYH On Stage Program Book

Q: Trong cuộc sống của mình, đâu là khoảng thời gian bạn thấy bất an nhất?
🐰: Bí mật!

Q: Và cách để vượt qua nó là gì?
🐰: "Mình đã không thể chiến thắng được nó."


20 tuổi

"Nói thật là mình thấy vui hơn khi được khen là ra dáng đàn ông. Nhưng mà có lẽ fan thích đáng yêu hơn. Mùa hè đến thì ta nhớ mùa đông, còn khi đến mùa đông ta lại thấy nhớ mùa hè mà, đúng không ạ? Không lâu trước đây mình đã để mái bằng để trong đáng yêu hơn. Mình muốn trở thành một Jungkookie có thể đáp ứng mọi sự mong đợi của fan."


21 tuổi

"Dù cơ thể có gãy rời nhưng nếu là hôm nay thì mình sẽ không đau gì hết."

22 tuổi

"Mình sẽ không đau trước mặt các bạn đâu."
💬: Comeback nhớ chăm sóc cơ thể, đừng quá sức nha
🐰: y... Phải quá sức chứ. Nhưng mình sẽ nói với ARMY là sẽ không quá sức. Mình sẽ không quá sức đâu.

💬: Đừng để bị đau nhé~
🐰: Mình sẽ không đau trước mặt các bạn.


23 tuổi

"Mình sẽ ném cái phao này ra để các bạn có thể nắm lấy và lên được bờ."

24 tuổi

"Hồi đó thế nào, lúc đó chúng ta có tuyệt vời không?"

🐰: Sau này nếu mình không nổi tiếng như bây giờ và trở thành một ông chú thật sự, thì những ai sẽ còn ở bên cạnh mình? Nhưng mình rất muốn nói chuyện với các bạn ARMY. Hồi đó thế nào, lúc đó tụi mình có tuyệt vời không, xét về mặt con người thì như thế nào.


25 tuổi

"Mình muốn hát cho tới khi giọng hát của mình không còn nữa."

Khuôn mặt cũng thay đổi nam tính hơn
(Mặc dù gần đây cắt tóc trông lại như em bé hồi debut)
Cơ thể cũng thay đổi dần theo thời gian


Từ người lúc nào cũng chỉ tự nhận rằng bản thân yếu kém
Giờ thì trưởng thành hơn, biết tự nhận xét rằng giọng hát của mình hay và muốn hát cho mọi người nghe

Đánh giá năm 2020:
Mình dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều. Trước đây mình liên tục nóng vội và chỉ nhìn về phía trước nhưng mà năm 2020 đã giúp mình có cơ hội nhìn nhận được mọi thứ xung quanh.

Mục tiêu 2021:
Làm ơn, mình rất muốn gặp được ARMY trong năm này, mình muốn được lên sân khấu và từng bước một tiến lên phía tương lai.


Slogan: Gửi giọng hát của tôi tới các bạn….
Điểm cuốn hút: Trẻ…. Chất giọng hay

🐰: Jungkook là một người có giọng hát hay.
Tuy nhiên, dù có nhiều thứ đổi thay trong 8 năm qua
Nhưng theo tui nghĩ có một thứ dường như là bản chất của Jungkookie...
Đó chính là sự "nhiệt huyết" chưa từng thay đổi và sau này cũng sẽ chẳng đổi thay của cậu ấy.

Q: Câu châm ngôn trong cuộc sống của bạn?
🐰: Mình thà chết còn hơn là sống mà không có đam mê!

Q: Bạn muốn nói gì với bản thân đã vất vả năm 2016
🐰: Không. Mày phải vất vả hơn nữa. Tao không thể nào nói với mày rằng mày đã rất vất vả được. Mày phải vất vả hơn nữa. Tao nói chân thành đó.
-2016 Season Greeting


Q: Bạn có thói quen gì trước khi lên sân khấu không?
🐰: Mình tự nói với bản thân rằng “Đây có thể là sân khấu cuối cùng của mày, vậy nên phải làm hết mình, phải làm thật hoàn hảo.”
🐰: Phải hành động, người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chỉ có mình mà thôi
🐰: Mình đã bỏ đi cái khái niệm thời gian luyện vocal rồi
🐰: Trong 24 giờ đồng hồ, thời gian nào có thể hát được thì đều là thời gian luyện vocal cả

Q: Hãy nêu định nghĩa của “giấc mơ”
🐰: Mình nghĩ giấc mơ là thứ mà mình mơ ước cho đến khi già rồi chết
Q: Kết thúc interview rồi… Giờ bạn sẽ làm gì?
🐰: Giờ mình sẽ đi mơ đây

Các hyung cũng muốn giống Jungkook ở sự nhiệt huyết, lúc nào cũng hừng hực như lửa vậy

Mong rằng Jungkook sẽ hừng hực khí thế trên sân khấu thật lâu thật lâu
Tui sẽ kết thúc bằng rolling paper thể hiện rõ con người của Jungkookie nhất
🐰: Mình đang làm việc chăm chỉ nên là mọi người hãy yêu thương mình nha <3


-----
Phản hồi bài viết:

1. Tui lọt hố muộn đợt Dynamite ý, biết đến Jungkook muộn như vậy thấy tiếc ghê lắm, cơ mà nhìn đam mê của cậu ấy với âm nhạc xong thì tui nghĩ là mình sẽ thích cậu ấy thật lâu thật lâu ấy. Ủng hộ Jungkookie cả đời luôn 💜

2. Sao tui lại khóc zậy nè ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

3. Với tư cách là ARMY may mắn được dõi theo quá trình trưởng thành của Jungkookie từ khi debut tới giờ tui thấy cậu ấy vẫn rất nhiệt huyết, khiêm tốn như vậy, không hề mắc bệnh ngôi sao, lúc nào cũng tràn ngập tình yêu dành cho fan ấy, tui tự hỏi không biết trên đời này còn có người nổi tiếng nào như vậy nữa không ㅠㅠ Tui thực sự là một ARMY may mắn

4. Cậu ấy trẻ hơn tui nhưng mà tui thấy mình phải học hỏi nhiều điều từ cậu ấy.. Luôn nỗ lực cố gắng với tấm lòng như vậy thì chắc chắn là thành công sẽ đến thôi. Đọc bài này xong càng thấy rõ là không chỉ đơn giản là may mắn nên được như vậy. Cảm ơn bài viết nha!

5. Jungkookie của tụi mình trưởng thành thành một người thật tuyệt vời, vẫn rất nhiệt huyết như vậy và chẳng hề đánh mất sơ tâm ㅠㅠ Thực sự rất kính trọng cậu, ủng hộ cậu hết mình. Cảm ơn cậu đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên và cuối cùng của cuộc đời mình. Jungkook à, saranghae 💜

6. Cuộc đời cậu ấy tựa như một bộ phim vậy… Debut lúc 15 tuổi, 23 tuổi trở thành ngôi sao tầm cỡ thế giới… Mong rằng cậu sẽ luôn hạnh phúc. Tui muốn được thấy dáng vẻ một người sống cả một đời hạnh phúc lắm. Cậu không hài lòng với bản thân, lúc nào cũng tự nhủ phải làm tốt hơn nữa nhưng đó không phải là do lòng tự tôn thấp mà là do quá yêu cuộc sống của bản thân nên mới nỗ lực muốn sống tốt hơn nữa, bởi vậy nên tui rất ủng hộ cậu

7. Mặc dù còn trẻ nhưng tui thực sự kính trọng Jungkookie. Dù chẳng bằng một nửa của Jungkookie nhưng tui sẽ trở thành một ARMY biết nỗ lực cố gắng.

8. Nếu có thể du hành thời gian được thì tui muốn quay trở lại năm 2013 rồi gọi “Jungkook à ~” với Jungkookie 17 tuổi. Nói với cậu ấy rằng sau này cậu ấy sẽ trở thành một nghệ sĩ tuyệt vời, dù có chuyện gì khó khăn vất vả thì cũng sẽ vượt qua hết thôi ㅜㅜ Tui rất đau lòng đoạn cậu ấy nói rằng đã không thể chiến thắng được nỗi bất an đó… Jungkook à, tui yêu cậu. ARMY Forever, Bangtan Forever, Jungkook dù có chuyện gì xảy ra cũng phải thật hạnh phúc nhé, biết chưa?

9. Bé út nhà mình trưởng thành thực sự. Thật tiếc vì không thể dõi theo cậu từ những ngày đầu nhưng vẫn rất biết ơn vì đã biết tới cậu dù cho có muộn màng đi chăng nữa. Mong rằng cậu luôn mạnh khỏe và hạnh phúc với niềm đam mê ca hát nhảy múa.

10. Jungkookie lúc nào cũng làm tốt cơ mà luôn luôn tự nhủ bản thân phải làm tốt hơn, nỗ lực hơn nữa… Thực sự điều này chưa hề thay đổi từ khi debut tới giờ. Hồi nhỏ hay bây giờ thì đôi mắt vẫn lấp la lấp lánh như vậy ㅠ

11. Mình sẽ ghi nhớ tất cả sự nhiệt huyết, kiên trì, máu mồ hôi và nước mắt của cậu. Cảm ơn cậu vì đã trở thành Idol của mình, mình lúc nào cũng cổ vũ và tự hào về cậu. Chúng ta hãy cùng đồng hành đến cùng nhé. Jungkook à, saranghae, borahae 💜

----
Vtrans: JKVN


0 Comments: