30/3/23

[ARTICLE] BTS Jungkook diện đồ “Sold out trên toàn thế giới” của Calvin Klein… Cháy hàng ngay tức khắc trên các website bán tại Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Nhật Bản và Canada

Sản phẩm Calvin Klein mà Jungkook của BTS mặc đã cháy hàng trong chưa đầy 1 ngày sau khi thông tin về Đại sứ thương hiệu được thông báo, một lần nữa cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của “hiệu ứng Jungkook”.

Vào ngày 28 vừa qua, hãng thời trang Calvin Klein của Mỹ đã thông báo trên trang web chính thức và các tài khoản MXH của mình rằng thành viên Jungkook của BTS đã được chọn làm người mẫu và Đại sứ toàn cầu (đại sứ quảng bá) mới cho thương hiệu này, sẽ đồng hành cùng chiến dịch mùa Xuân 2023.

Cùng với đó, Calvin Klein đã đăng tải ảnh và video về bộ sưu tập (BST) cho chiến dịch Xuân 2023 của Jungkook. Những món đồ xuất hiện trong BST được Jungkook mặc có dấu hiệu cháy hàng ngay sau đó trên các trang web chính thức tại các quốc gia Nhật, Mỹ, Hàn, Trung và Canada.

Sản phẩm áo phông nam Relaxed Fit Standard Logo Crewneck được Jungkook mặc trên ảnh đã sold out toàn bộ trên các trang web chính thức của Calvin Klein tại Hàn, Mỹ và Nhật Bản.

Bên cạnh đó, sản phẩm áo phông trắng nam Relax Fit Archive Logo Crew Neck Short Sleeve cũng cháy hàng trên trang web chính thức của Calvin Klein tại Hoa Kỳ và Canada.

Ngoài ra, tại trang web chính thức của hãng tại Trung Quốc, tất cả size của chiếc áo sơ mi denim mà Jungkook mặc cũng cháy hàng sau chưa đầy 24h kể từ lúc thông báo về Đại sứ toàn cầu được công bố.

Phản ứng của netizen “Tại trang web chính thức của Calvin Klein, áo phông mà Jungkook mặc đã cháy hàng rồi, rạng sáng mai tui phải ra ngay cửa hàng để canh mất thui…”, “Quả nhiên, tầm ảnh hưởng của Jungkook không đùa được đâu”, “Nhìn thì trong số các sản phẩm của người nổi tiếng quảng bá, chỉ có những món đồ Jungkook mặc mới cháy hàng thôi kìa, đúng là Ông hoàng Sold Out”, “Khi nào mẫu áo sơ mi denim kia được mở bán tại nước mình là cháy hàng ngay tắp lự cho coi”, “Thông báo đại sứ thương hiệu còn chưa đầy 1 ngày mà đã sold out hết rồi kìa”, “Brand vui lòng chuẩn bị đủ số lượng sản phẩm cần thiết khi chọn Jungkook làm đại sứ nhé”.

Đây không chỉ là điều duy nhất cho thấy tầm ảnh hưởng của Jungkook.

Tài khoản Twitter chính thức của Calvin Klein ghi nhận 3,83 triệu người theo dõi kể từ khi thành lập. Tuy nhiên, sau khi đăng bài của Jungkook, số lượng người theo dõi đã tăng hơn 200.000 lên 4,03 triệu trong 26 giờ.







Ngoài ra, trên Instagram chính thức của Calvin Klein, video của Jungkook đã vượt mốc 25 triệu và 10 triệu lượt xem, đứng thứ nhất và thứ hai về số lượt xem “khủng” nhất từ ​​trước đến nay.

Sau khi đăng tải bức ảnh vào ngày 28, Calvin Klein cũng đã đăng tải lên story Instagram chính thức của mình rằng: "Chúng tôi đang gặp phải một lượng lớn tin nhắn bất thường."

Một lần nữa, Jungkook đã tiếp tục phát huy sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình để giúp đỡ các thương hiệu nhỏ như kombucha, nước xả vải, hanbok v.v… Nhờ có Jungkook, doanh số bán hàng của các thương hiệu này đã tăng gấp 10 lần cũng như được nhiều người biết tới hơn.

-------
Source: news. nate
vtrans: JKVN

0 Comments: