29/3/23

[ARTICLE] ĐỘC QUYỀN! 6 CÂU HỎI CÙNG JUNGKOOK, ĐẠI SỨ TOÀN CẦU MỚI NHẤT CỦA CALVIN KLEIN

Jungkook của BTS chính thức trở thành gương mặt của Calvin Klein! Ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn, nhà sản xuất thu âm vũ công - gia nhập Calvin Klein với tư cách là đại sứ toàn cầu mới nhất. Nhưng hãy thực tế lên nào…người hâm mộ đã đưa ra các giả thiết ngay sau khi chứng kiến Giám đốc sáng tạo Cédric Murac theo dõi Jungkook trên Instagram (khi cậu ấy còn sử dụng Instagram). Chúng ta đều biết rằng điều ấy sẽ xảy ra, chỉ ra chúng ta đang chờ đợi thông báo chính thức mà thôi (và những bức hình, thành thực mà nói).

Cậu ấy ra mắt trong chiến dịch mới mang bộ sưu tập Xuân 2023 của thương hiệu. Được chụp bởi Park Jong Ha, chiến dịch chụp theo phong cách mới, bao gồm Straight denim và Body Jeans, Relaxed Fit Denim Shirt, Oversized Denim Jacket và Relaxed Fit Standard Logo Crewneck Tee của thập niên 90. 

Trong thông báo này, Jungkook chia sẻ: “Tôi là một fan của Calvin Klein từ rất lâu và tôi rất hứng khởi khi trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu. Mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein lại đồng điệu với tôi.  m nhạc của tôi chính là cách tôi giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu, và tôi xem việc hợp tác này là một cơ hội được kết nối đến người hâm mộ theo một hướng mới. Tôi rất nóng lòng cho mọi người thấy một khía cạnh mới ở tôi trong chiến dịch đầu tiên cùng thương hiệu.”


Trong bài phỏng vấn độc quyền cùng với ELLE Singapore, Jungkook nói về nguồn cảm hứng sáng tạo mới nhất của bản thân, nơi mà cậu ấy cảm thấy thoải mái nhất và sự táo bạo có ý nghĩa gì đối với cậu ấy.


❓ Lần đầu bạn nghe về Calvin Klein là khi nào? Ấn tượng đầu tiên của bạn về thương hiệu là gì và nó đã thay đổi như thế nào kể từ đó?

🐰: Mình không nhớ rõ chính xác lần cầu tiên mình nghe về Calvin Klein là khi nào nữa nhưng đó là sau khi mình tới Seoul. Vào thời điểm ấy, mình không quen thuộc với nhiều thương hiệu thiết kế lắm nhưng mình biết Calvin Klein chủ yếu là do đồ underwear đặc trưng của họ, đó luôn là thương hiệu yêu thích của mình và mình mặc nó mọi lúc. 



❓ Bạn miêu tả về Calvin Klein như thế nào? Sản phẩm nào của Calvin Klein mà bạn mang thường ngày là gì?

🐰: Mình phải nói rằng Calvin Klein là “một trong những người bạn thân nhất của mình”. Mình mặc underwear của Calvin Klein thường ngày và mình thậm chí không thể chọn một món đồ cụ thể nào bởi vì mình có quá nhiều. Thực ra thì, đây là lần đầu tiên mình diện một mặt hàng thiết yếu từ Calvin Klein Jeans khi mình chụp hình cho chiến dịch Xuân 2023 của thương hiệu, và mình yêu thích chúng. Một diện mạo mới của mình nhưng mình lại thấy thoải mái và tự tin nên mình nghĩ mình nhất định sẽ mặc chúng rất nhiều. 


❓ Gần đây điều gì truyền cảm hứng cho bạn?

🐰: Mình nghĩ gần đây mình không có bất kỳ nguồn cảm hứng cụ thể nào, nhưng thường thì, mình bị ấn tượng với những người tài giỏi trong lĩnh vực cụ thể của họ. Ví dụ như nghệ sĩ, người tạo nên những bản nhạc có tính sát thương cao, kiểu vậy. Hoặc những người mà mình tôn trọng.



Đâu là nơi bạn cảm thấy thoải mái để là chính mình nhất?

🐰: Nhà là tôi nơi cảm thấy thoải mái và là chính mình nhất. Giống như cảm giác bạn sẽ có được khi mặc underwear của Calvin Klein



❓ Sự táo bạo có ý nghĩa gì với bạn? Và đâu là điều khiến bạn cảm thấy táo bạo? 

🐰: Với mình, sự báo tạo giống như một loại năng lượng tới từ sự khao khát mãnh liệt đối với một điều gì đó. Bình thường thì mình không phải là kiểu người táo bạo đâu nhưng khi mình bị cuốn vào những thứ mình muốn hay những điều mình thích, mình đột nhiên trở thành một con người hoàn toàn khác.

❓Gia nhập Calvin Klein với tư cách là một Đại sứ toàn cầu, điều này có ý nghĩa gì với bạn?

🐰: Mình vui mừng khi trở thành gương mặt đại diện của Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear. Calvin Klein đã luôn là thương hiệu yêu thích của mình. Dù có là đại sứ hay không, mình sẽ luôn mặc sản phẩm của thương hiệu bởi chất lượng không có gì để nghi ngờ, cùng thiết kế trường tồn với thời gian. Cùng Calvin, mình thêm nâng tầm mỗi ngày mới.


-------

Source: Elle Singapore

Vtrans: JKVN

0 Comments: