5/1/23

[THEQOO] BTS Jungkook không thể hiểu những người không ăn viền pizza

Sao lại không ăn rìa bánh chứ?

Biểu cảm không thể hiểu nổi của “thực thần của BTS” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Một người phàm ăn thực thụ
Từ rau mùi, mintchoco, pizza Hawaiian, nho khô, kem cá, kem đôi, kem ngô,... vân vân và vân vân

Jungkookie người đến cả rau mùi cũng ăn ngon ㅠㅠㅠㅠ Các anh vội quay xe khi biết trong kimbap có rau mùi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

🐰: Bánh mì có nho khô bên trong ấy ạ
🐰: Ngon tuyệt lun ạ ‼️
🐰: Nho khô thêm vị ngọt cho bánh mà ạ
🐰: Phải nói là ngon tuyệt luôn ấy chứ ‼️
🐰: Nếu mọi người không thích thì chỉ việc không ăn thui ạ
🐰: Nho khô ngon thế cơ mà nhỉ…


👤: Mintchoco với Mì socola
🐰: Mintchoco chứ, mình thích mintchoco lắm

Jungkookie là chàng trai biết cách ăn uống đó

Jungkookie tận hưởng hết mức kỳ nghỉ dưỡng trong khách sạn
🐰: *Vừa xem TV vừa ăn nom nom*
🐰: Ạc
🐰: Bây giờ thích thật đấy
🐰: Yaaa~ Chết mất thui ~ rốt cuộc tinh bột là tuyệt nhất !
🐰: Thật sự chỉ cần có thịt hoặc tinh bột thui là có thể sống hạnh phúc đến hết đời đó
🐰: Thật sự như một kỳ nghỉ dưỡng thứ thiệc đó ㅎㅎㅎ*Pizza Gorgonzola được mang đến*
🐰: Chà~ Phải như thế chứ~

Quả đúng là Jeon Jungkook người có tinh thần học hỏi
🐱: Nè em đến tận khách sạn Chosun Palace chỉ để ăn cốc mỳ ly thui hả -ㅅ-
🐰: Đâu có đây mới là món khai vị thui mà anh nói gì dzợ!

🐿️: Vậy còn ăn dưới mưa thì sao?
🐰: Tốt chứ sao ạ! Thế là được bát nước dùng không bao giờ cạn luôn *=))))*

Lời Jungkookie gửi tới những fan lo lắng rằng miến sẽ bị nở mất nếu giờ gọi thêm món yeop tteok
🐰: Hehee
🐰: Eyy dù miến có bị nở cũng không sao đâu mà
🐰: Mình sẽ được ăn nhiều hơn thôi chứ sao

Trong tập RUN BTS đặc biệt hôm nay em ấy đã đeo tai mèo kìa, vì nó siêu đáng iu nên tui sẽ để vài ảnh ở đây


Kể cả không đeo thì vẫn siêu cấp dễ thương


(Có vẻ tập này được quay khoảng tháng 11 năm ngoái)

Source: Theqoo
-----
Phản hồi bài viết:

1. Người phàm ăn như Jungkook nói là không thể hiểu nổi kìa

2. Tui sợ rằng sẽ tăng cân mất thui, nếu mà ăn viền pizza ấy… Phần đấy ngon đến thế sao? Vì Jungkookie đã nói vậy nên lần tới tui sẽ thử xem ㅋ

3. Tui không ăn viền pizza đâu, nên nếu mà tui đi ăn pizza với Jungkookie chắc sẽ được nghe tiếng phàn nàn “Sao mà không ăn viền vậy sao lại không ăn??” mất ㅋㅋㅋㅋ quả nước dùng không bao giờ cạn mới là bùng nổ ấy ㅋㅋㅋ

4. Thật sự khẩu vị của Jungkookie rất hợp với tui ấy, mintchoco này, kem đôi cho đến cả viền pizza nữa. Chị iu emm

5. Chỉ là Jungkookie nhà ta ăn siêu ngon miệng thui ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. Tui không ăn phần viền pizza đâu, cơ mà vì Jungkookie ăn nên tui sẽ thử xem ㅋㅋㅋ

7. Liệu có món nào Jungkook không thích hay không thể ăn không vậy?ㅋㅋㅋㅋㅋ

8. Jungkookie thật sự ăn rất giỏi đó, vậy nên tui siêu ngưỡng mộ lúc em ấy ăn kiêng được lun

9. Jungkookie ngoại trừ mấy món đắng với chua mà em ấy viết thì em ấy ăn tấtㅋㅋㅋ

10. Jungkookie người không có định kiến nào hết ㅠㅠㅠ Với đồ ăn cũng vậy, em ý không phân biệt bất kể loại đồ ăn nào mà đều thích ăn hết ㅠㅠ Với cả việc chấm viền pizza vào sốt rồi mới ăn thật sự lý tưởng đó ㅠㅠㅠ Với cả xem đoạn kimbap có rau mùi trên kia khiến tui nhớ lại cảnh Hyun-moo-ssi ăn rau mùi trong I Live Alone vừa xem hôm qua ấy ㅋㅋㅋㅋㅋBuồn cười thật chứ ㅋㅋㅋㅋ

11. Cún nhỏ của tụi mình khi ăn trông dễ thương không cơ chứ, chỉ cần nhìn Jungkookie ăn thui là tui đủ mãn nguyện rồi 

12. Có khi kiếm đồ Jungkookie không ăn được còn dễ hơn ấy ㅋㅌㅋㅌ

13. Jungkook không thích đồ có vị chua nên lần em ấy cắn phải 1 miếng bánh donut vị chanh thui đã ầm ĩ lên rồi. Cả có vẻ em ấy cũng không ăn được đồ đắng nữa

14. Không thể đùa giỡn về đồ ăn trước mặt Jungkookie được đâu… Ẻm thực sự nghiêm túc với việc ăn uống đó
 
15. Qua World Cup tui đã có cơ hội được biết đến Jungkookie, trong mấy tấm ảnh bên trên, tấm tóc đen cuối cùng vẫn là xinh nhất đó

16. Thái độ của em ấy với đồ ăn khác biệt lắm đó, suy nghĩ vô cùng thoáng luôn ㅋㅋㅋㅋㅋĐeo tai mèo sao mà dễ cưng với đẹp trai quá vậy emㅋㅋㅋㅋㅋ

17. Em ấy trông hạnh phúc nhất mỗi khi được ăn, chỉ nhìn em ấy ăn thôi cũng siêu thú vị ấyㅋㅋㅋ Ăn ngon miệng cũng là một phước lành đấy 
-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: