12/5/22

[THEQOO] Nội dung bức thư cám ơn của Jungkookie trong album Butter khiến fan tuôn trào nước mắt

Nội dung Thank To trong CD Butter của Jungkookie

"Cũng lâu lắm rồi kể từ lần gần nhất mình viết lời cảm ơn đến các cậu. Mình không chắc chắn rằng liệu thời gian có đang vụt bay hay chỉ do chúng mình đang làm việc rất chăm chỉ nữa.

Đầu tiên, mình xin gửi lời cảm ơn đến BigHit Music và đại gia đình HYBE. Mình rất mong chờ khi được làm việc với mọi người trong năm 2021.

Nhiều người trên thế giới đang gặp khó khăn, cả chúng mình cũng thế. Thật sự có một khoảnh khắc mình muốn muốn buông bỏ hết tất cả. Vì mình nghĩ rằng mình cũng là một con người như bao người khác. Nhưng lý do mà mình không làm như thế mà tiếp tục vững bước là vì những lời động viên đầy hy vọng đến từ những người đã luôn yêu mến và ủng hộ chúng mình. Những lời cổ vũ, tình yêu và niềm tin mà họ đã gửi đến chúng mình. Đây là điều tiếp thêm động lực để mình có thể làm nhạc, có thể hy vọng rằng mình sẽ sớm trở lại sân khấu và nhìn ngắm thế giới một lần nữa.

Chính vì vậy mà chúng mình vẫn tiếp tục thử thách và thay đổi. Như những gì mình đã nói, mình vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực để lan truyền giọng hát này. Mọi người hãy chú ý giữ gìn sức khỏe và chỉ được phép hạnh phúc thôi nhé. Mình sẽ chăm chỉ thay đổi bản thân mình hơn."


Vừa đọc lời cám ơn của Jungkookie vừa bàn tán một chút
Bởi vì dường như mình có thể cảm nhận được nỗi lo lắng của Bangtan Jungkook và một con người mang tên Jeon Jungkook nên mình rất cảm động và biết ơn, nước mắt cứ thế rơi

Mình muốn cổ vũ Jungkookie suốt một đời khi em ấy bảo rằng sẽ hát suốt đời

Mình có suy nghĩ rằng mình muốn vẫn muốn tiếp tục hát cho tới khi mình không thể cất lên giọng nói được nữa, đến lúc phổi suy kiệt và chân tay rã rời kiệt quệ.”

https://twitter.com/jk2_euphoria/status/1404402507284029448?s=20
“Mình sẽ tiếp tục hát cho đến lúc chết đi”

https://twitter.com/mandarinpeach/status/1412950413981097987?s=20
“Cho dù có già đi thì mình vẫn muốn cất giọng hát này”

“Mình sẽ hát đến lúc mình vẫn còn có thể hát được”

“Mình muốn trở thành một ca sĩ để lại kí ức thật lâu.”

Chính bản thân em ấy luôn nói sẽ làm tốt hơn, sẽ chăm chỉ hơn nữa cho dù trước đây hay bây giờ đều như vậy. Jungkookie bảo rằng ARMY chính là hạnh phúc của em ấy. Bởi vì em ấy lúc nào cũng nói đó là lời muốn gửi đến nên càng cảm động và dường như khiến mình bật khóc. 
 
“Gửi đến ARMY, những người vô cùng quý giá biết bao
Người khiến cho mình tồn tại ở đây chính là ARMY đó. Xin đừng quên điều đó. Ah Mình thật sự nhớ mọi người rất nhiều!”
(2020.11.20. BE thanks to)
 
“Cám ơn các cậu vì đã luôn ở bên cạnh, tin tưởng tụi mình. Mình sẽ trở thành một người không khiến ARMY phải thất vọng. Mình thật sự thật sự cám ơn và yêu các cậu rất nhiều.”
(2020.02.21. MAP OF THE SOUL : 7 thanks to)
 
“♡ARMY♡
Các cậu biết là các cậu rất quý giá đối với mình đúng không?
Tất cả những gì chúng mình đang làm nếu có thể trở thành sức mạnh cho các cậu, điều đó thật tốt. Mỗi ngày phải thật khỏe mạnh và sống những ngày tháng luôn hạnh phúc nhé!!! Mình cũng sẽ khiến các cậu thật hạnh phúc hơn!! Mình yêu các cậu, ARMY!!”
(2019.04.12. MAP OF THE SOUL : PERSONA thanks to)
 
“Dạo này nhờ có ARMY mà mình đã rất hạnh phúc. Cám ơn các cậu rất nhiều. Chính vì vậy mình hi vọng ARMY các cậu cũng phải nhất định hạnh phúc nhé. Nếu nhờ chúng mình mà các cậu sống tốt hơn, cho dù không phải chúng mình đi nữa, mình vẫn thật sự hi vọng các cậu thật hạnh phúc. Đó là điều thật lòng ..! Mình mong mỗi ngày của các cậu ngập tràn niềm hạnh phúc thôi!!! Mình yêu các cậu rất nhiều.”
(2018.08.24. LOVE YOURSELF 結 'Answer' thanks to)
 
“Cho dù chỉ là một hạnh phúc nhỏ nhoi thôi nhưng cũng thật tốt nếu có thể giúp các cậu trong những lúc khó khăn, những lúc cảm thấy chán nản hay bị bao phủ bởi bóng tối. Sâu trong màn đêm tối tăm kia, mình hi vọng các cậu có thể tìm thấy ánh sáng và niềm hạnh phúc.. Nếu như các ca khúc của tụi mình là niềm hạnh phúc đó vậy là mình đã thành công rồi. Chúng ta cùng nhau hạnh phúc nhé!!! Mình yêu các bạn rất nhiều ARMY!!!” (2018.05.18. LOVE YOURSELF 轉 'Tear' thanks to)
 
“Cám ơn các cậu vì lúc nào cũng đã mong đợi như thế này, nhìn thấy mọi người mình như được tiếp thêm sức mạnh. Mình thật sự biết ơn. ARMY, cám ơn các cậu rất nhiều.” (2017.09.18. LOVE YOURSELF 承 'Her' thanks to)
 
Mình cám ơn các cậu rất nhiều vì đã kiên trì mong chờ tụi mình. Để các cậu không phải buồn chán, mình sẽ tiếp tục trưởng thành và phát triển hơn, trau dồi kỹ năng và mình sẽ cho mọi người thấy một hình ảnh trưởng thành nhanh chóng hơn. Mình yêu các bạn, ARMY!
(2017.02.13. YOU NEVER WALK ALONE thanks to)
 
“ARMY, sao các cậu có thể làm trái tim con người dai dẳng như thế này? Chắc hẳn mình đã nhận được quá nhiều sự yêu thích và yêu thương nên có lẽ kiếp sau mình không thể nhận tình yêu nữa quá. Nghe có vẻ trông mình hơi làm quá nhưng có sao đâu nhỉ?ㅎ” (2016.10.10. WINGS thanks to)
 
“Tuy lúc mà tụi mình thực hiện tour diễn có rất nhiều việc nhưng bởi vì được bên cạnh các cậu nên tất cả mọi khoảnh khắc sẽ thành chuỗi kí ức hạnh phúc sau này. Mình cám ơn các cậu rất rất nhiều, mình hi vọng các cậu vẫn tiếp tục bên cạnh như thế này♡” (2017.12.08-10. BTS LIVE TRILOGY EPISODE Ⅲ THE WINGS TOUR THE FINAL thanks to)
 
“Tuy cách thể hiện của mình vẫn còn hơi lúng túng nên việc truyền đạt không giỏi thế nhưng mình hi vọng tất cả những tấm lòng của mình sẽ gửi đến các cậu ARMY. Trong album lần sau, mình sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để các cậu có thể cảm nhận rằng: “Ah Thì ra Jungkookie đã nỗ lực rất nhiều”, mình sẽ quay lại với một hình ảnh không xấu hổ. Mình yêu các cậu rất nhiều, ARMY♡” 
(2013.07.27. Thư tay của BTS♡ )
 
“Lúc mà concert lần này được diễn ra, mình dường như cảm nhận điều này thêm một lần nữa. Lý do mình tồn tại chính là được nhảy và hát trước mặt ARMY như thế này.” (2020.10.29. Dear. ARMY)
 
“Có thể một ai đó đã tạo vết thương trong lòng cậu. Mình muốn là người có thể an ủi và trở thành sức mạnh cho cậu vào lúc đó..♡”
( 2021.02.20. Life Goes On Video Call ver)
 
Nguồn trích dẫn từ Thank To


"Tuy mỗi người sống trong mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng mình hi vọng các cậu có thể tìm thấy hạnh phúc trong chính hoàn cảnh đó. Mình mong có điều gì đó sẽ khiến các cậu hạnh phúc sâu thẳm trong cuộc sống này, các cậu sẽ thấy rằng nó không phải toàn những điều khó khăn.” (2018.08.25. Oh, Neul Exhibition Interview)

“Mình sẽ luôn luôn ở đây. ARMY các cậu có thể đến bất cứ lúc nào cũng được khi muốn thấy mình. Nếu phải phải đi hoặc muốn rời đi các cậu có thể rời bỏ lúc nào cũng không sao. Nhưng xin các cậu hãy ghi nhớ một điều rằng: Mình vẫn sẽ luôn ở đây tại vị trí này” (2018.03.15. D-icon)

“ To Ami.
Mùa hè nóng nực đã qua rồi, và giờ đây, đông đã đến. Mình viết là thư này từ Phần Lan.
Vì mùa đông ở gần, nên mình trở nên đa cảm quá. Mình ngước nhìn bầu trời và biết bao suy nghĩ cứ hiện lên trong đầu. Đương nhiên là, các cậu, Ami, nắm giữ hầu hết những suy nghĩ của mình. Các cậu cũng hay nghĩ đến mình chứ? Những suy nghĩ của mình về các cậu được lấp đầy bởi những kỉ niệm quý giá. Mình hi vọng rằng các cậu cảm thấy những kỉ niệm các cậu có với mình cũng quý giá như vậy. Mình sẽ trở nên tốt đẹp hơn nữa với các cậu. ♡AFBF♡ Ami Forever Bangtan Forever ♡ANBO♡ Ami, dù có chuyện gì xảy ra cũng phải thật hạnh phúc nhé, được không?♡Mình mong các cậu mạnh khỏe và hạnh phúc mỗi ngày♡
Hãy luôn mạnh khỏe nhé!!! Mình yêu các cậu♡” (2020.01.29. BTS WINTER PACKAGE to. one and only army)

“Mình sẽ phát triển và nỗ lực để có thể lỗi lạc cảm nhận được tất cả mọi thứ. Mình sẽ trưởng thành để cho mọi người thấy được nhiều hình ảnh đáng tự hào hơn. Mình rất cám ơn mọi người, với động lực ngày hôm nay cảm giác như mình có thêm sự khao khát từ trong lòng. Tụi mình sẽ trở thành BTS có thể đền đáp mọi người nhiều như thế” (Do you know BTS? Vlive_020519)

Jungkookie của tụi mình, cho dù có chuyện gì xảy ra em cũng phải thật hạnh phúc biết chưa hả?💜💜💜

Source: Theqoo

---------
Phản hồi bài viết:
 
1. Jungkook à, dù có chuyện gì xảy ra em cũng phải hạnh phúc nhéㅠㅠㅠㅠ
 
2. Là idol đầu tiên và cũng là người cuối cùng mà tôi thương
 
3. Jungkook à, cám ơn em vì đã thấu hiểu tất cả. Không có gì ngoài lời nói yêu thương dành cho emㅜㅜNếu em có chán chường hay mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi một chút cũng không sao
4. Aigoo nước mắt lại rơi nữa rồiㅠㅠ Thank to của em ấy lúc nào cũng được viết bằng cả tấm lòngㅠㅠ Càng trân quý Jungkookie của tụi mình nhiều hơn khi biết rằng sự chân thành và nhiệt huyết luôn hướng về sân khấu và fanㅠㅠEm đừng để bị ốm và cùng nhau sống thật hạnh phúc nhé.. Mình sẽ ủng hộ Jungkookie suốt cuộc đời này. Saranghae, Jungkook à 💜
 
5. Sự chân thành đến cảm động đã chạm đến tất cả mọi người
 
6.Cám ơn em vì đã chịu đựng và trải qua những thời gian vất vả. Chúng ta hãy cùng đi với nhau cho đến ngày Jungkookie vẫn còn cất giọng hát nhé
 
7. Jungkook à, em vẫn một đứa trẻ thuần khiết không thay đổiㅜㅜMình thật sự đã khóc vì biết ơn vì điều đó. Mình sẽ luôn ủng hộ Jungkookie đến cùng cho đến khi mình hóa thành tro bụi. Jungkookie mà mình biết là người sẽ đá văng người thắng cuộcㅜㅜ
 
8. Mình biết tính cách em ấy thường không để lộ sự mệt mỏi, thế nên làm mình càng rơi nước mắt. Cảm giác như bị đánh vào tim ấyㅜㅜㅜ
 
9. Cả ngày hôm nay mình đã khóc suốt luôn ấy. Jungkookie vẫn đang làm rất tốt nên nước mắt mình rơi đó,  giọt nước mắt vì đứa trẻ của tụi mình quá chân thành đến tận tâm can, Jungkook là ca sĩ cuối cùng của đời mìnhㅜㅜㅜ
 
10. Jungkookie vẫn như ngày nàoㅠㅠㅠㅠJungkookie dù có chuyện gì xảy ra em cũng phải hạnh phúc nhéㅠㅠㅠㅠㅠ
 
11. Mình đã nghẹn ngào khi đọc đến câu “ Có những lúc mình muốn từ bỏ tất cả”
 
12. 💜Jungkookie dù có chuyện gì xảy ra em cũng phải hạnh phúc, biết chưa hả?💜  Nhờ có Jungkookie mà mình biết ơn vì cuộc sống này trông thật tươi đẹp hơn. Em chỉ được phép hạnh phúc thôi 💜💜💜
 
13. Jungkookie của tụi mình, Nuna này sẽ yêu em đến khi xuống mồ
 
14. Từng lời nói từng câu từ của Jungkookie đều rất cảm động. Bởi vì mình biết ẻm ấy không bao giờ nói năng tùy tiện. Mình thật sự rất nể trọng việc em ấy luôn giữ lời hứa với fan bằng cả tấm lòng trước sau như một. Em là đỉnh nhất, Jungkook à!
 
15. Permission to love
 
16. Một ca sĩ dốc toàn tâm toàn lực trên sân khấu. Thật sự nếu mà nhìn vào, mình sẽ có suy nghĩ rằng “Ah cái cậu này, chết trên sân khấu cũng có thể là ước nguyện của cậu này”;;;; Đúng là một nghệ sĩ thực thụ. JEON JUNGKOOK FIGHTING!! Vì có cậu mà mình hạnh phúc mỗi ngày đó!!!
 
17. Mình muốn trở thành chỗ dựa cho cậu, Jungkook àㅠㅠ
 
18. Mình biết rằng em ấy luôn thực hiện đúng như những gì em ấy nói “ Mình sẽ luôn luôn cố gắng và làm làm việc chăm chỉ hơn nữa”, thế nên mình càng tự hào hơn, và ủng hộ em ấy nhiều hơn. Main Vocal của chúng ta, Jungkookie hát quá tốt lại còn có một tấm lòng thành thật nên ngược lại mình học được rất nhiều từ em ấyㅋㅋㅋMình vẫn sẽ luôn luôn ủng hộ em ấy💜
 
19. Jungkook à chỉ cần còn thở, mình vẫn còn yêu cậu
Đừng để bị ốm và chúng ta hãy cùng hạnh phúc nhé💜💜💜💜💜🐰
 
20. Đam mê của mình chính là yêu cậu thật nhiều đến ngày không còn trên cõi đời nữa.ㅠㅠ

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: