3/5/22

[ZHIHU] Đầu Jungkook tròn đến mức nào?

Source: Zhihu
 ------
Phản hồi bài viết: 

1. Còn phải hỏi đầu Jungkook tròn thế nào á, có thể có cái gì tròn hơn thế này không?

(Chữ trong hình: “Tôi cảm thấy rất OK!”)

=> Tôi rất muốn hỏi Jeon papa và Jeon mama: Làm thế nào có thể đặt thằng nhỏ ngủ mà tròn đầu như vậy chứ, hahaha!


2. Idol duy nhất trên đời debut vì đầu tròn! Các chị mẹ Ami cũng ám ảnh với cái đầu tròn của ẻm quá, nhưng mà đúng là tròn thật hê hê hê!

(Ý là người khác debut vì khả năng hát, rap, nhảy... còn cái đầu tròn của Jungkook đã là 1 loại tài năng rồi =)))) ) 


3. Cái topic gì mà kì lạ gì vậy nè há há há…


4. Bạn tưởng tượng nó tròn bao nhiêu thì nó tròn bấy nhiêu đó. Tròm ủm ssi siêu đáng yêu siêu dễ thương!!!


5. Dùng compa vẽ một vòng tròn, đó chính là đầu của Jungkook.


6. Há há!! Thật sự tròn lắm luôn! Tròn từ trong ra ngoài, thỏ một nắng Hawaii! Bạn thử so sánh đầu Kookie với đầu của các hyung mà xem!!



Chữ trong hình: “Trái tim em vì anh mà đập”


7. Dùng compa vẽ thử là hiểu tròn thế nào.

Chữ trong hình: “Kookoo rất bất lực!”


8. Tên có bao nhiêu nét thẳng thì đầu ẻm tròn bấy nhiêu. (Tên chữ Hán của Jungkook là 田柾国, được viết bằng toàn bộ nét thẳng thì đầu ẻm cũng tròn 360 độ tuyệt đối)


(Chữ trong hình: “Jungkook à, aigoo đúng là con trai của ta!”)


9. Thật sự là siêu siêu siêu tròn, Jung-đầu-tròn-kook, đầu tròn từ bé đến lớn.

10. Đầu Kookoo trông tròn dã man con ngan, nhìn từ phía sau cũng biết là đầu ai luôn.

11. Hahahahahahaha!!! Đầu của Kookie tròn như vậy đó. Là kiểu tròm ủm tới nỗi ôm vào lòng siêu thoải mái ấy!

12. Tròn tới nỗi khiến cho tôi cảm thấy tư thế ngủ lúc nhỏ của Kookie rất chi là hoàn hảo đó!!

13. Lúc đọc được cái topic này, dì tôi cười tới nỗi chảy cả nước mắt đấy. Kookie đầu tròn đáng yêu chết tôi!

14. Hây dà, tròn hơn cả cái mặt mâm của tôi! Ngưỡng mộ quá đi!

15. Các chị em à, tôi cũng từng hỏi câu hỏi này một lần rồi. Sau đó tôi đã đi tìm rất nhiều hình ảnh Kookoo đội mũ. Tôi nghĩ cái ảnh này là tròn nhất nè. Mọi người xem mà xem, tròn ủm…



-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: