15/11/21

[THEQOO] So sánh màn live Dope của Jungkook ở tuổi 19 và 25

(( Đây là chia sẻ của một đứa thành fan nhờ Dope sau khi nghe Jungkook hát Dope. Bài dài))

Dope hồi tuổi 19 (2015)


vs

Dope ở tuổi 25 (2021)


Dĩ nhiên lúc ở tuổi 19, em ấy cũng hát rất hay cơ mà mình có cảm giác khả năng hát live trong vid dạo gần đây đã tăng lên rất nhiều

Clip so sánh kĩ năng thanh nhạc lúc 19 tuổi và lúc 23 tuổi


Sự trưởng thành qua các màn hát live của Jungkook khi xem Dope☆

2015

2016

2017

2018

2019


2020


2021


Cuối cùng thì quả nhiên Jungkook đỉnh nhất khi mặc outfit cảnh sátㅋ


Source: Theqoo

----------
Phản hồi bài viết:

1. “Dope Jungkook” công nhận là quá Dope

2. Mình xem mấy MV cũ khi mình đang trong tình trạng “bất bình thường” vào năm 2017, và Jungkook khiến mình để ý vô cùng, nên là cuối cùng thì mình cũng đã thừa nhận là cậu ấy thật giỏi quá đi.

3. Jeikei để tóc đen và mặc đồng phục cảnh sát quyến rũ nên thu hút nhiều sự chú ý nhất luôn, cơ mà mình đã bị bất ngờ vì cậu ấy nhỏ tuổi nhất nhóm…

4. Jungkook có gương mặt tuấn tú và vóc dáng đẹp, nhưng cậu ấy cũng làm việc rất tốt và trưởng thành, đó chẳng phải là điều tuyệt vời nhất đối với fan chăng?

5. Crazy… Jeongguk Jeon… Giọng hát của cậu ý ㅠㅠㅠㅠ No, kỹ năng của cậu ấy đã và đang ngày càng tốt hơn hơn… nữa.

6. Cute, xinh xẻo, đẹp troai, và duyên dáng, nhưng Jungkook, chàng trai cực cực giỏi ở lĩnh vực chính yếu của mình, đó là “đỉnh”.

7. Mình có thể nhìn thấy Jungkook càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Cậu ấy là thiên tài với quá trời tài năng và thậm chí cậu ấy cũng là “chú ong chăm chỉ”. Mình yêu Jungkookie lắm ㅠㅠㅠㅠ

8. Khi đặt chúng lại với nhau như thế này, mình chắc chắn có thể cảm nhận được giọng hát ấy... Cậu ấy thực sự quá tuyệt vời ㅠㅠㅠㅠ Và Jungkook đã luyện tập rất chăm chỉ để có được giọng hát như ngày hôm nay, điều này thật đáng trân quý...ㅠ 

9. Mình yêu Jungkook của thời điểm đó nhiều lắm luôn... Bây giờ cậu ấy thậm chí còn tuyệt hơn nữa. Mình hy vọng điều đó luôn diễn ra một cách tốt đẹp.  

10. Mình muốn gặp lại Jungkook trong bộ đồng phục cảnh sát quá đi

11. Thật sự là cực dope luôn, năm nào cũng xinh đẹp tuyệt vời cả, nhưng năm tháng dần trôi qua và Jeikei dường như ngày càng sâu sắc hoàn thiện hơn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ       

12. Dope Jungkook thực sự là một điều gì đó rất ư là ㅠㅠㅠ tuyệt vời ông Mặt Trời, và bây giờ Jungkook còn điên đảo chúng sinh hơn nữa!!! 

13. Ịungkook không thể mặc đồng phục cảnh sát thêm lần nữa được hay sao?  

14. Giọng hát hay hơn, nhưng khuôn mặt cũng khôi ngô, tuấn tú hơn nữa 

15. Jungkook của chúng ta, người đã tập luyện chăm chỉ để thể hiện thật tốt khi hát live ㅠㅠㅠㅠ, mình rất biết ơn vì cậu ấy ngày càng trở nên tuyệt vời hơn ㅠㅠㅠㅠ    

16. Jung Gugi hồi đó rất đẹp trai, nhưng bây giờ cậu ấy thậm chí còn đẹp trai hơn nữa ấy 

17. Jungkook, người đã rất dễ bị bệnh từ khi còn là một đứa trẻㅜㅜ Jungkook-ah, Mixtape sắp ra mắt chưa á cậu ơi?  

18. Jungkook thực sự là huyền thoại của mọi thời đại

---------
Vtrans: JKVN

0 Comments: