16/11/21

[THEQOO] Cún cưng hoạt bát Bamie của Jungkook vẫy vẫy đuôi muốn rớt luôn cái mông xuống đất ㅋㅋㅋㅋ

https://twitter.com/jungkook_choo/status/1456652230585577476?s=20 

Dễ thương cực kì ㅋㅋㅋㅋ

Bé con dễ thương đang vẫy đuôi thiếu đường vẫy luôn cả mông

Đây không phải là vid tua nhanh đâu (!) Có đính kèm vid chứng cứ phía dưới.. ㅋㅋㅋ

https://twitter.com/BRILLER__613/status/1459154859891240960?s=20


Cún cưng của Jungkookie là Bamie. Tuy em ấy cao lớn vậy thôi chứ vẫn còn là đứa trẻ


Một đứa trẻ hay làm nũng chỉ cần chạm mắt với Jungkookie thôi là thơm má mãnh liệt


Bamie rất rất thích papa của mình


https://twitter.com/97JK_ee/status/1451525927972655104?s=20


Một bé cún con nhảy cẫng lên nếu được đi dạo


Bamie của chúng ta có một cái đuôi rất hoạt bát ㅋㅋㅋㅋ


https://twitter.com/mandarin_peach/status/1451907871180947461?s=20


Khi cái đuôi linh hoạt của Bamie ủ rũ cụp xuống đồng nghĩa với lúc bị giật mình

Vì bị giật mình nên lủi thủi đi vào chiếc cũi an toàn của mình


https://twitter.com/googie_jung/status/1456871520299483136?s=20



Nhờ có Bamie siêu dễ huông mà một mùa In The SOOP ngập tràn hạnh phúc

 

Mong Jungkookie và Bamie hạnh phúc lâu thật là lâu 💜


Bamie bây giờ cũng đã lớn rồi nên hãy mở Vlive một lần đi nào bé con....ㅠㅠㅠ (Giỡn xíu hoi ㅋ)


Bài gốc: Theqoo


----------

Phản hồi bài viết


1. Cái này nó hơi mắc cừi xíu mà nhìn cái đuôi không phải là chong chóng tre hay sao?


2. Ẻm nhảy điệu Twerk gì đó dễ thương thật sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


3. Bamie là một cún con thông minh nên bây giờ hẳn là bé con tự mình mở được Vlive đúng hơm? ㅠㅠ Mami sẽ chờ ㅠㅠㅠ


4. Chú cún thể hiện cảm xúc qua đuôi của nó nên là đuôi của cún rất quan trọng 


5. Không cơ mà có cả mông booster nữa hả? Đáng yêu quá đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


6. Phản ứng hóa học giữa Bamie với các bác tốt thật đấy ㅋㅋ Hãy ra thật nhiều series giữa Bamie và các bác nữa nhé


7. Jungkookie và Bamie hãy cùng nhau chụp họa báo đi nèo ㅠㅠㅠㅠ Mở vlive cùng nhau nữa nha ㅠㅠㅠㅠ Hay làm gì cùng nhau cũng được ㅠㅠㅠㅠ Hay chỉ là chụp selca thôi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình có thể cảm nhận được qua màn hình thôi là Jungkookie với Bamie thích nhau muốn chết đi được ㅠㅠㅠ Bamie và Jungkookie dù có chuyện gì cũng phải hạnh phúc nhé!


8. Cái cảnh quay Jungkookie mà Bamie cùng chạy xuyên màn đêm là cảnh quay tuyệt vời nhất


9. Nhìn những chú chó nghiệp vụ nên mình không nghĩ rằng doberman là một giống hoạt bát như vậy ㅋㅋ


10. Nhớ Bamie quá ㅜ Kể từ lúc đó chắc cũng đã lớn hơn nhiều rồi

Mình cảm động khi một Jungkookie ngủ nướng vào buổi sáng lại thức dậy từ lúc 8h để chuẩn bị buổi sáng cho Bamie. Bamie cũng biết tấm lòng của papa nên mới thích đến vậy. Bamie phải thật khỏe mạnh để ở cạnh papa thật lâu con nhé💜


11. Bây giờ thì gặp Bamie ở đâu được chứ? ㅠㅠ Bam à, con hãy học cách mở Vlive từ ba con thôi nào ㅠㅠㅠㅠㅠ


12. Nhờ có Jungkookie mà mình có thể hiểu nhiều hơn về giống chó Doberman ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Không hẳn là định kiến, chỉ là chút gì đó ấn tượng hơi nhạy bén cơ mà bởi vì Bamie quá ư dễ thương nên mình thao thức luôn á ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Thật quằn quại! Sự kết hợp ăn ý giữa Jungkookie và Bamie dễ huông quá chời ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


13. Bởi vì không có bị cắt đuôi nên càng dễ thương như vậy ㅠㅠㅠㅠㅜ Bé con còn lắc lư nhiều hơn nữa


14. Mình đã nghĩ cái gì mà lắc đuôi nhưng không thể lắc đến cả mông chứ, đọc đến đây thấy là sự thật nhỉ ㅋㅋ Dễ thương quá ㅋㅋㅋ Chạm mắt nhau một giây thôi là nhào dô thơm má hòi… Mami cũng dễ hỉu thôi mà ㅜ


15. Nhờ Bamie mà mình đã biết rằng Doberman không phải là một giống chó đáng sợ, ẻm là một cún con hay nũng nịu và ngây thơ đáng yêu đến nhường nào ㅠㅠㅠㅠ Tuy một ngày ngắn ngủi trôi qua nhưng mà cách Jungkookie bôi lotion cho Bamie cũng thật ấm áp. Bí quyết tỏa ra hào quang như bác Yoongi và bóng loáng của Bamie là được Papa Jungkookie mát-xa bôi lotion cho! 


16. Yeontanie Bamie à, 2 đứa có thể cùng nhau mở vlive được hơm?


------------

Vtrans: JKVN


0 Comments: