11/11/21

[REDDIT] Phản ứng của Jungkook khi ăn

r/kpopthoughts

u/jecg1 (144 points)

Bài đăng này tui lấy cảm hứng từ cái clip phản ứng chân thật của Jungkook khi thử bánh sinh nhật. Coi cái clip mà tui cười xỉu luôn á. Do cái bánh ngon đến nỗi phút chốc cậu ấy quên bản thân đang live luôn, thậm chí còn bồi thêm ✨oh ✨ nữa.

Tui chưa bao giờ thấy một idol nào phản ứng như vậy khi ăn bánh paris baguette đấy 😭

Trong số tất cả những thói quen đáng yêu của cậu ấy, tui thích nhất là cái phản ứng khi ăn, tại nó trông chân thực lắm. Kiểu mọi người biết đồ cậu ấy ăn là ngon khi mặt cậu ấy nhìn hơi hơi cọc, nhăn nhăn lại (trái ngược so với khi ăn phải đồ mình không thích)

Này làm tui nhớ lại khi Jungkook ăn món gỏi vịt hun khói lúc đang live. Nhớ cái cách cậu ấy tập trung như thế nào vì tất cả những gì mấy bồ có thể nghe thấy là tiếng cậu ấy thở nặng nhọc và cách cậu ấy nắm chặt ghế lại. Hài xỉu

Cảm giác đã lắm khi thấy ai đó phản ứng bằng cả tấm lòng khi đồ ăn ngon.

Source: Reddit

----------
Phản hồi bài viết:

▪︎ u/samserra201 (59 points)

kkk có ai nhớ lúc Jungkook say mê nói chi tiết về món hot dog trên các chương trình trò chuyện khác nhau như thế nào không? Khi đó nhóm đang giữa buổi họp báo cho album mới và cậu ấy kiểu "xúc xích của cái hot dog này ngon hơn nhiều so với cái ăn ở show của Ellen. Nhưng mình nghĩ phần bánh mì ăn được hơn, mặc dù trông có vẻ như chúng đã được làm nóng..."

▪︎ u/adorneds (40 points)

Tui thích xem Jungkook ăn lắm hihi. Cách cậu ấy dành toàn tâm toàn ý vào bất cứ thứ gì mình ăn trông cưng quá trời ahaha. Những khoảnh khắc yêu thích nhất của tui là clip Bangtan Bomb huyền thoại ấy khi cậu ấy phàn nàn miếng bít tết của mình còn sống như thế nào, Seokjin suýt phải giành lấy chén của mình trong Festa năm ngoái ra sao và tập Run có nấu ăn mà Jungkook ăn thẳng thức ăn của đội khác luôn mặc dù mình thua cuộc. À và còn lúc Jungkook ngoài miệng thì “Anh ăn gì em ăn đó” trong khi không ngừng thì thầm “vị Hawaii nha anh” với Seokjin. Thuyền Jungkook x Đồ ăn không bao giờ sợ chìm luôn á kkk

▪︎ [đã xóa] (73 points)

Có ai nhớ lúc Jungkook phàn nàn về việc miếng bít tết chưa được chín như thế nào với câu nói đi vào lòng người “Thậm chí xẻ nó còn hổng nổi nữa" không? 😭😭 Coi mắc cười lắm. Cậu ấy thậm chí không có mặt trong video nhưng tụi mình có thể nghe thấy cậu ấy tự ngồi phàn nàn:

“Thịt hổng phải tái vừa mà là tái à? Sao hổng cắt nổi ta? Thịt hoàn toàn hổng được chín tới luôn. Mỡ nhiều quá. Hổng được chín tới luôn hả chời!? Này chỉ là một cục mỡ hoi. Thậm chí xẻ nó còn hổng nổi nữa”.

Jungkook tận hưởng việc ăn uống lắm. Tui hiểu ý của Yoongi khi bảo nếu có một đứa con như Jungkook thì chỉ cần nhìn nó ăn thôi cũng đủ thấy no rồi.

▪︎u/AvaAdore95 [17 points]

Trông cực kì đơn thuần và không bị gượng ép xíu nào cả. JK thật lòng thể hiện bản thân và đồ ăn chính thiên đường của cậu ấy.

Nhìn cưng xỉu. Cuộc sống chính là gồm những niềm vui nho nhỏ và phần lớn trong đó là xem phản ứng của Kook khi ăn 😭

▪︎ u/cjay1796 (12 points)

Mọi người đều nêu mấy khoảnh khắc JK ăn mà mọi người nhớ, còn tui thích nhất lúc cậu ấy bên đống đồ ăn vặt tại Billboard Music Awards. Buổi lễ cứ tiếp diễn, Kookoo cứ ngồi đó và ăn.

Cắn hạt nè
Làm miếng donut đây
Măm măm bắp rang
Bắt quả tang nha

▪︎ u/WillingnessStraight2 (30 points)

Ngôn ngữ tình yêu của Jungkook đích thị là âm nhạc và đồ ăn rồi.

Tui có thấy một tweet bảo là mọi người sẽ biết đồ ăn đó ngon khi cậu ấy trông như kiểu chái tym bé bỏng bị tổn thưn bởi món đó í 😂

▪︎ u/hang95 (1 point)

Có thể mọi người không để ý nhưng các thành viên BTS thường hay để Jungkook thử đồ ăn trước rồi mới ăn đấy. Tui đoán nguyên nhân là do Jungkook không có kén ăn với ăn thấy ra sao là biểu hiện ra như vậy. 

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: