12/11/21

[THEQOO] Cuộc phỏng vấn đến một 1 giây giả tạo cũng không của Jungkook


Q: Loại sách mà bạn thường xuyên đọc?

🐰: Mình thật sự không đọc sách. Vì mình không thể tập trung nên mình hiếm khi đọc.


Q: Tiêu chuẩn lựa chọn sách để đọc của bạn?

🐰: Mình không đọc nhiều sách nên cũng chẳng có tiêu chuẩn gì


Q: Hồi còn đi học, bạn có thường xuyên đến tiệm sách không?

🐰: Không.


Q: Bạn là kiểu người đọc sách?

🐰: Là kiểu không bao giờ đọc hết 1 cuốn sách


Câu trả lời đồng nhất từ trên xuống dưới 100%ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Bài gốc: Theqoo


-----------
Phản hồi bài viết: 

1. Em ấy thuộc style 1 giây cũng không nói dối được. Đáng yêu quá đi


2. Thẳng thắn quá taㅋㅋㅋㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chỉ là mình nói vu vơ thôi nhưng mà dường như 80% kiến thức Jungkook có được là từ Youtube nhỉㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


3. Dễ thương quá đi mất, thật sự càng về cuối tinh thần càng căng


4. Người phỏng vấn với người trả lời phỏng vấn kiểu như kẻ 8 lạng người nửa cân


5. ㅋㅋㅋㅋㅋMình cũng ráng giả vờ đọc đến câu cuốiㅋㅋㅋ


6. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋBuồi cười quá đi. Làm ơn ngừng hỏi đi chòi


7. Đây chính là cái cảm giác “Đã bảo không đọc sách rồi mà hỏi quài dị, cọc á”ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋQuá thành thật luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


8. Như chiến nhau nhểㅋㅋㅋ Cũng phải thôi, kiến thức mà Jungkookie biết được đa số từ Youtube màㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


9. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋTrận chiến giữa thương và khiêng (ý chỉ không ai chịu nhường ai)ㅋㅋ Mình cứ tưởng muốn viết lời bài hát hay phải đọc nhiều sách cơ màㅋㅋㅋphải đi hỏi Bang Sihyuk mới được


10. AhㅋㅋㅋㅋㅋNgay câu đầu thôi là đóng máy giải tán cho em về được rồi mà cứ hỏi quài dịㅋㅋㅋㅋ Dễ thương quá chòi uiㅠㅠMột Jungkookie thật kiên quyếtㅋㅋㅋ💜


11. Em ấy rất nhất quán không sai không thiếu. Mình thích cái tính cách này quá điㅋㅋㅋㅋ


12.Đã bảo đây là thời đại Youtube òi!!!!

Chiếc gen Z Jungkookie chỉ xem youtube thôi thì không gì là không thể!!!


13. Cuộc phỏng vấn của Jungkookie trong ARMY Kit là vậy,

Q: Nếu như tác phẩm gốc của phim là sách?

Đáp án: 1. Xem phim rồi đọc sách    2. Đọc sách rồi xem phim

Nhưng mọi người biết ẻm trả lời sao không? Xem phim rồi miễn đọc sách luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jeon Jungkook quá ư là dễ thươngㅠㅠㅠㅠ


14. Đây chính là điểm mình lọt hố và ngạc nhiên cực

Không chỉ Jungkook đâu mà cả Bangtan cũng vậy

Mấy đứa nhỏ thành thật đến mức mình bị ám ảnh luôn á ㅜㅜ


15. Jungkookie của tụi mình là đứa trẻ mà cho dù có tìm mỏi mắt cũng không kiếm được sự phô trương. Mình cực hài lòng em ấy


16. ㅋㅋㅋㅋㅋJungkookie chỉ cần nhìn thấy cái gì đó được in ra là kiểu aigoo như này nèㅋㅋ Nhưng mà mình đã đọc và suy ngẫm những lời bài hát mà em ấy đã viết, cả lời tiếng anh. Mọi người hãy đọc thử lời bài hát mới thấy...ca từ tỉ mỉ và dài lắm.


17. Jungkookie trả lời hết sức chân thành và thật tâm luôn ấy. Người phỏng vấn cũng không tinh ý chút nào, cứ hỏi liên tục về sáchㅋㅋNhìn lại mới thấy Jungkookie là kiểu người thích cái gì là làm rất chăm chỉ mà một khi đã không thích là lơ đẹp luônㅋㅋĐúng gu mình!!🤣 💜💜💜


--------

Vtrans: JKVN


0 Comments: