10/11/21

[PANN] Mình cực kì thích một Jungkook như thế này!

Bản thân em ấy lúc nào cũng bảo rằng mình không thể kiên trì lâu được

Nhưng mà,


Suốt 8 năm ròng rã em ấy vẫn đều đặn đăng lên nào là các bài hát cover hay bài hát tự sáng tác



Cũng tự quay GCF edit rồi up lên

Lúc nào cũng dành cho fan những lời nói ngọt ngào vô hạn

“Nay mình không ngủ được,

Không phải tại vì suy nghĩ quá nhiều nên mình mất ngủ đâu nhưng mà…

Có vẻ như mình đang sống rất đơn giản nhưng cũng một chút gì đó thật phức tạp  

Bản thân mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều về câu nói này..?!ㅋㅋ

Thật ra lí do mình không ngủ được đó là chỉ là mình nghĩ còn không bao lâu nữa sẽ đến comeback nên mới như vậy. Tụi mình vẫn đang học vũ đạo và tập luyện chăm chỉ.

Mình rất muốn bài hát mới nhanh chóng ra mắt và cả những sân khấu nữa, mình cũng muốn được hát cho ARMY nghe.

Thật ra là mình đã uống một chút xíuuuu, thật sự là chỉ một chútttttttttt rượu vang và tự dưng mình muốn lên fancafe nên đã xuất hiện đường đột như thế này…ㅎㅎ

Chúc mọi người có một giấc mơ đẹp và ngày mai, chính là hôm nay nhỉ? Hôm nay cho dù như thế nào đi nữa thì mọi người cũng đừng để bị ốm và phải thật hạnh phúc nhé!

Good night 🌙”


Và trí nhớ của Jungkookie siêu siêu tốt luôn

“Q: Cho đến bây giờ, đâu là khoảnh khắc mà bạn cảm thấy hào hứng và vui vẻ nhất?

Lúc tụi mình đạt No.1 bảng xếp hạng của Mỹ hay lúc được đề cử giải thưởng Grammy, những lúc đạt được nhiều giải thưởng khác, dĩ nhiên những lúc như thế mình thật sự cảm thấy đó là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Thế nhưng khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình từ lúc sinh ra cho đến khi chết đi, đó chính là được đứng trên sân khấu và nhìn thấy ARMY. Điều này mãi mãi sẽ không bao giờ thay đổi”



Bài gốc: Pann

-----------
Phản hồi: [+940. -38]

[+343,-17] Nước mắt mình đã rơi đó Jeon JungKook ㅠㅜㅠㅜㅠ Khi mà cậu nói rằng “Mình muốn hát cho đến lúc phổi ngừng thở, giọng ngừng nói”, mình biết cậu thật sự nghiêm túc với điều đó.


[+316,-18] Mình rất thích Jungkook lần nào cũng cười rạng rỡ như ánh mặt trời 

[+280,-17] Cái phỏng vấn cuối làm mình bật khóc luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[+136,-1] Jungkookie đã làm việc chăm chỉ trong suốt 9 năm không ngừng nghỉ để chứng minh tình yêu bền vững dành cho một ai đó bằng cả sự chân thành. Nhìn cái hình ảnh vừa thu âm vừa dụi mắt buồn ngủ chỉ để hát cho ARMY nghe thật đáng yêu biết bao cơ chứ. Jungkookie cũng là người biết bản chất việc tại sao fan lại thích một ca sĩ nên ngoài sự yêu thương dành cho em ấy mình không biết gì hơn. 


“Mình thật sự yêu sự nhiệt huyết trên sân khấu của Jungkookie, người đã dở lại diễn tập một mình đến cuối cùng cho dù trời đông giá rét. Đạo diễn Han Eun Yeong từng chọn Jungkookie là người để lại ấn tượng nhất. Vị đạo diễn này nói rằng suốt 1 năm chạy tour, việc duyệt trước sân khấu solo mỗi lần đều rất khó khăn thế nhưng Jungkook luôn làm nó. Ngài ấy cũng dành lời khen ngợi rằng hình ảnh Jungkookie luôn là nghệ sĩ cuối cùng ở lại diễn tập để lại cho ngài ấy nhiều kí ức 


[+114, -0] Jungkookie cool ngầu nhất khi ở trên sân khấu


[+108,-93] Jungkookie của chúng ta không phải là ấm áp quá sao


[+106,-2] Mình làm fan được 5 năm rồi nhưng sao càng ngày càng u mê Jungkookie như thế này


[100,-1] Jungkook à, yêu cậu muốn chết đi được


[+99, -2] Jeon Jungkook là chân ái


[+97, -1] Đám anti ở phía dưới nếu tụi mày vẫn cứ chăm chăm vào Jungkookie thì phải chơi Squid Game ngay đi


-----------

Vtrans: JKVN


0 Comments: