21/7/21

[THEQOO] Từng được BTS Jungkook nhắc đến, Teazen Kombucha vượt mốc 50 triệu gói bán ra


Teazen đã thông báo vào ngày 21 rằng '"Teazen Kombucha" - sản phẩm cháy hàng nhờ vào hiệu ứng BTS Jungkook gần đây, đã vượt mốc 50 triệu gói bán ra chỉ sau 2 năm 4 tháng kể từ khi ra mắt thị trường.

Khác với Kombucha dạng lỏng trước đó, Teazen Kombucha được ra mắt với dạng gói bột lần đầu tiên trên thế giới với đặc trưng bởi khả năng mang theo dễ dàng và hương vị độc đáo. Sản phẩm được yêu thích bởi hàm lượng calo thấp không đường, không ngọt nhưng vẫn giữ được cảm giác sảng khoái đặc trưng của nước uống có ga, ít gây kích ứng, có thể dễ dàng pha với nước uống mọi lúc mọi nơi. Công ty giải thích rằng nó đặc biệt được đón nhận bởi những người tiêu dùng muốn quản lý cân nặng một cách dễ dàng do ảnh hưởng của việc giảm vận động gần đây.

Đặc biệt, sản phẩm đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau khi BTS Jungkook đã chia sẻ V Live rằng anh ấy thường xuyên uống Kombucha. Cho đến năm ngoái, sản phẩm chủ yếu được xuất khẩu sang Trung Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ, nhưng từ đầu năm nay, nó được mở rộng xuất khẩu sang Úc, Hồng Kông và Singapore.

Để kỷ niệm đạt doanh số 50 triệu gói Kombucha, Teazen sẽ tặng một special package miễn phí bao gồm Kombucha vị chanh và chai nước màu tím thông qua một sự kiện trực tuyến cho người tiêu dùng trên trang SNS chính thức kết thúc vào ngày 26 này. Sự kiện đặc biệt ưu đãi giá cho special package bao gồm ba loại Kombucha và một chai màu tím sẽ được tổ chức từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 25 tháng 8 tại Teazen Mall trung tâm mua sắm trực tuyến chính thức của Teazen.

Giám đốc Kim Jong Tae cho biết nhu cầu trên toàn cầu về đồ uống chức năng mở rộng phạm vi sang trà truyền thống dự kiến ​​sẽ tăng đều đặn và trong tương lai công ty sẽ góp phần nâng cao vị thế của K-Food bằng cách cho ra mắt loại thức uống mang khái niệm mới vừa mang hiệu quả chức năng, vừa có thể đơn giản và ngon miệng như Kombucha.



-----
Phản hồi bài viết:

1. Cảm giác như trúng số ấy nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tui cũng nhờ Jungkookie mà bắt đầu uống thử nè, giờ thì uống đều đặn luôn

2. Tui cũng nhờ Jungkookie mà mua này, giờ thì ghiền luôn rồi ㅠㅠ Ngon lắm ý

3. Ngon cực luôn ㅋㅋㅋ Ngày nào cũng uống

4. Tui từng thấy có bạn tìm cái này trong siêu thị Hàn ở Mỹ, chắc vẫn chưa có ở Mỹ sao ấy ㅋㅋ Nhìn bản đi về thất vọng tràn trề luôn

5. Tui không phải fan đâu ㅋㅋㅋ Cơ mà hồi mới hot ấy tui mua theo bạn tui, thấy ngon quá nên sau đó tiếp tục mua về uống ㅋㅋㅋ Vị chanh ngon lắm ý, buổi sáng thức dậy pha với một cốc nước lạnh rồi làm một hơi thì hết sảy

6. Wow, như kiểu thuê người mẫu đỉnh nhất quả đất miễn phí ấy nhỉ

7. Ô cái này ở văn phòng tui ai cũng uống hết nè

8. Tui mua theo Jungkookie cơ mà có lẽ là uống suốt đời luôn đấy ㅋㅋㅋㅋ Nhờ này mà cai được đồ uống có ga

9. Uống Kombucha xong thấy người nhẹ hẳn. Tui uống vị chanh nè, vị thanh yên có vẻ cũng ngon

10. Vị chanh chuẩn gu tui luôn á, ngon bá cháy, dễ ghiền lắm luôn

11. Cái này tui uống từ trước đó rồi nên lúc sold out buồn quá trời luôn ㅠㅠ Đề cử vị thanh yên nhe, ngon lắm đó

12. Uống cái này giúp việc đi wc suôn sẻ hẳn ㅋㅋ Cảm ơn Jungkook nhé

------
Vtrans: JKVN


0 Comments: