22/7/21

[THEQOO] Lý do mà fan nghẹn ngào mỗi khi Jungkookie hát Still With You_Ca khúc tự sáng tác và dành tặng fan

Jungkookie cũng đã hát bài hát solo Still With You trong playlist Bangtan Solo Song vào ngày sinh nhật ARMY

Vào mùa hè năm ngoái, sau khi ca khúc được phát hành, rất nhiều fan mong muốn được nghe hát live

Đây là một ca khúc rất được mong mỏi và chờ đợi
Và lần này chính là lần thứ 3 mà Jungkookie đã hát cho mọi người nghe

Có rất nhiều lý do để fan đặc biệt suy nghĩ tới ca khúc này,
Nhưng mà mình có thể cảm nhận được một trái tim nồng cháy luôn hướng về fan ngay trong lời bài hát. Cũng bởi vì đây là bài hát khắc họa chính bản thân của Jungkook.

“Mình có suy nghĩ rằng mình muốn vẫn muốn tiếp tục hát cho tới khi mình không thể cất lên giọng nói được nữa, đến lúc phổi suy kiệt và chân tay rã rời kiệt quệ.”

“Mình sẽ tiếp tục hát cho đến lúc chết đi”

“Cho dù có già đi thì mình vẫn muốn cất giọng hát”

Không lâu trước đây, Still With You của Jungkookie cũng được bình chọn là bài hát muốn nghe lúc trời mưa bởi vì nó rất hợp (bởi fan hâm mộ).

Hãy thử một lần lắng nghe ca khúc này vào một đêm mưa mùa hạ
Đôi khi chúng ta có thể không cùng nhịp.
Nhưng mà mình muốn đi cùng Jungkook lâu thật lâu💜
Cám ơn mọi người vì đã đọc tới đây💜

Lần đầu tiên vào một dịp trên sóng V-live tầm 3 tháng trước

Lần thứ hai là trong fanmeeting Online diễn ra vào hồi tháng 6

Có rất nhiều lý do để fan đặc biệt suy nghĩ tới ca khúc này
Nhưng mà mình có thể cảm nhận được một trái tim nồng cháy luôn hướng về fan ngay trong lời bài hát
Cũng bởi vì đây là bài hát khắc họa chính bản thân của Jungkook

“Mình có suy nghĩ rằng mình muốn vẫn muốn tiếp tục hát cho tới khi mình không thể cất lên giọng nói được nữa, đến lúc phổi suy kiệt và chân tay rã rời kiệt quệ.”

“Mình sẽ tiếp tục hát cho đến lúc chết đi”

“Cho dù có già đi thì mình vẫn muốn cất giọng hát”

------------



Không lâu trước đây, Still With You của Jungkookie cũng được bình chọn là bài hát muốn nghe lúc trời mưa bởi vì nó rất hợp (bởi fan hâm mộ).
Hãy thử một lần lắng nghe ca khúc này vào một đêm mưa mùa hạ

https://m.youtu.be/Z4tarfZkeOs


https://soundcloud.com/bangtan/thankyouarmy2020


Đôi khi chúng ta có thể không cùng nhịp.
Nhưng mà mình muốn đi cùng Jungkook lâu thật lâu💜
Cám ơn mọi người vì đã đọc tới đây💜

+ Sau khi video được phát hành, từ khóa Still With You đã leo Trending xu hướng Worldwide, Mỹ, Hàn,..

Ở Melon, bài hát đúng đứng vị thứ 6 lượt tìm kiếm realtime nhưng mà…


Thực ra bài hát solo của Jungkookie không có trên nền tảng này

Bạn có thể nghe nó ở Soundcloud💜


Bài gốc: theqoo


---------

Phản hồi bài viết:


1. Mình thật sự không biết cách nào để không yêu đứa trẻ này nữa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Sao mình có thể không yêu đứa trẻ mà bảo rằng sẽ chạy về phía mình với đôi chân ướt sũng

2. Jungkook à, em không phải một mình đâu, vẫn còn tụi mình đang đi bên cạnh nè!!

3. Chuẩn kiệt tác ㅠㅠ

4. Chỉ cần thấy lời bài hát với đoạn interview thôi là nước mắt tuôn trào ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

5. Cực phẩm Still With You rất quý giá ㅠㅠ

6. Lời bài hát cứ như lời mà Jungkookie vẫn thường nói trong đời thường ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

7. Mỗi khi nghe Still With You hay mỗi lúc nó trở thành chủ đề bàn tán như thế này, mình không biết rằng nó nghẹn ngào đến mức nào. Ngày mà ca khúc này được phát hành, đáng lẽ ra mình phải đi ngủ nhưng không hiểu sao nước mắt cứ không ngừng rơi. Cứ lặp đi lặp lại như vậy nên sáng hôm sau mình đã đi làm với đôi mắt sưng phồng. Cám ơn cậu vì hôm nay, một lần nữa hát live cho tụi mình nghe.


8. Làm ơn hãy cho bài này vào Mixtape đi ạ ㅠㅠㅠㅠ Mình cũng muốn nghe nó trên trang nhạc số thu phí nữa


9. Đây dạng như là một clip ghi hình live và nó là món quà gửi tặng fan, cậu ấy có thể không hát live cũng được, chỉ cần nhìn thấy cậu ấy như thế này thôi cũng vui lắm rồi nhưng mà Jungkookie đã hát live Still With You nên thật sự rất tuyệt vời, mình đã khóc đó! Thật lòng!
Trời tạnh chúng ta lại gặp nhau nhưng mà đó là khi nào đây Jungkook à ㅠㅠㅠㅠ


10. Jungkookie như hát lên tiếng lòng của bản thân nên mình càng yêu hơn.


11. Jungkookie quý giá của tụi mình ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


12. Ngày mà ca khúc này phát hành đó là một ngày rất vất vả đối với mình, thế nhưng mình đã không nghĩ rằng vừa khóc vừa nghe như vậy ㅠㅠ Kook à, cám ơn và yêu cậu nhiều lắm ㅠㅠ

13. Bài hát này vẫn là một kiệt tác cho dù nếu không dành cho fan đi chăng nữa. (Ý bạn này nói là nếu bài hát không phải nói về fan vì nó vẫn là một kiệt tác). Nếu được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến, nó sẽ có vị trí nhất định. Và đặc biệt là vào ngày mưa thì mình nghĩ nó sẽ leo trần các trang này ㅠㅠㅠㅠ Dù cũng đã muộn nhưng nếu mà được hãy phát hành nó trên các trang web trả phí, cũng như các bài hát khác cũng không có trên Youtube. Ở Soundcloud tuy lượt tiếp cận rất hạn chế nhưng có thể cảm nhận được độ nổi tiếng của ca khúc này. Trên facebook, Tik Tok, có rất nhiều bạn fan nước ngoài tìm bài hát này sau khi nghe nó. Làm ơn hãy đăng tải bài này lên Spotify đi ạ ㅠㅠㅠ

14. Ở nội dung content này chỉ cần lipsync theo thôi cũng được nhưng mình thật sự rất thích khi thấy Jungkook hát live bài này. Bất cứ khi nào có cơ hội, Jungkook luôn hát cho tụi mình nghe bài hát của cậu ấy. Mình cảm nhận được rằng Jungkookie biết tụi mình rất yêu thích nó, điều đó làm mình càng cảm động hơn. Trong số những bạn ở đây,  nếu các bạn chưa nghe bài hát này, nhất định phải nghe thử một lần nhé. Các bạn nhất định sẽ không hối hận đâu.

15. Là một fan lọt hố muộn màng, nhưng Jungkook à, em là một người rất lớn lao đối với nuna. Em là một ca sĩ mà nuna muốn nghe lâu thật lâu trong tương lai. Mặc dù trong một khoảng thời gian ngắn nỗ lực để mang đến những bài hát hay dành cho fan nhưng nuna cảm nhận nó trong từng cả hơi thở nên cảm ơn em thật nhiều và nuna rất trân trọng vì điều đó ㅠㅠㅠ Hôm nay nuna cũng rất thích live của Still With You. Nuna muốn ngủ nhưng mà 'Still With You' đã làm thức giấc đến tận nửa đêm ㅋㅋㅋㅋ Giọng của em hay thật đấy. Giả vờ như không biết em có thể đăng lên Melon hoặc Youtube được không? Nghe miễn phí như thế này nuna cảm thấy có rất có lỗi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅜ Cám ơn em đã hát live Still With You trong một đêm khuya như thế này 💜

16. Mình muốn trực tiếp mắt thấy tai nghe bài này ở concert vào một ngày nào đó

17. “Mình có suy nghĩ rằng mình muốn vẫn muốn tiếp tục hát cho tới khi mình không thể cất lên giọng nói được nữa, đến lúc phổi suy kiệt và chân tay rã rời kiệt quệ.” Jungkook à, sao mình có thể không yêu một người như thể này được chứ? ㅠㅠㅠㅠ Mình sẽ luôn cạnh và ủng hộ cậu đến mức tai bị không còn nghe thấy hay mắt mình có bị mờ đi 💜💜💜

18. Mình thấy buồn vì lời bài hát cảm giác quá cô đơn

19. Sau này, mình rất muốn em bé tham gia mấy show như Begin Again và hát nguyên bài này quá đi

20. Mình đã nghe nó và thật sự rất thích luôn ấy!! Những ngày trời mưa hay đêm se se lạnh mà nghe thì còn gì bằng~ Jungkookie viết cả nhạc và lời luôn hả mọi người??

21. Ngay từ cái tiêu đề cũng rất là Jungkookie rồi

22. Bài hát làm mình rơi nước mắt và sưởi ấm trái tim ㅠㅠㅠ Cám ơn cậu nhiều lắm, Jungkook à

23. Có thể tập hợp lại tất cả các bài hát tự sáng tác của Bangtan thành một album, như một món quà tặng fan được không?..Digital không có mà phải xem bằng tài khoản Youtube Premium ấy.

-------

Vtrans: JKVN

0 Comments: