27/7/21

[THEQOO] Top 8 khi Jungkook nhảy ở vị trí center do fan nước ngoài bình chọn

Gần đây fan nước ngoài có bình chọn <Best Center Moment> khi Jungkook nhảy ở vị trí center nên tui đem lên đây.

Top 8 trong tổng số 20 hạng!!
Loading
Chờ chút

#8. Dynamite





#7. Go Go





#6. Black Swan



#5. ON







#4. Fake Love




#3. Mic Drop







#2. Cover Rainism





#1. Butter





Các thứ hạng tiếp theo (Sau top 8!!!)

Not Today



As I Told You



DNA



Còn nữa…

Cơ mà vì khúc opening bài Idol mà tui yêu thích nhất không có trong top 20 (không hỉu tại sao...) nên tui thêm vào nè





Một chiếc interview về vũ đạo của Bangtan mà cá nhân tui thấy đồng cảm,
"Jungkookie có lực tốt, đường nét đẹp, biết chỗ nào của bản thân đẹp. Cậu ấy biết thêm hương vị vào động tác một cách chính xác. Jungkookie làm rất tốt."

Cuối cùng, tui xin phép kết thúc bài viết bằng những gif vũ đạo đỉnh của chóp của Bangtan khi Jungkook làm center




-----
Phản hồi bài viết:

1. Thích hết, cái nào cũng đỉnh

2. Không có Fire á? Shock...

3. Cái này chẳng cần tranh cãi, tất cả cùng chung hạng 1 luôn còn gì?

4. Born to be center, cậu ấy đúng là thiên tài sân khấu luôn ấy. Tui lọt hố Jungkookie lúc xem As I Told Youㅠ lọt hố xong rồi xem Rainism, bị shock lần 2, ngầu vãi chưởng luôn ấyㅠ Hóa ra fan nước ngoài cũng coi Rainism là một stage huyền thoại nhỉ. Jungkookie mà ở vị center là stage nào cũng thành huyền thoại hết ấy. Theo tiêu chuẩn của tui thì cái nào cũng đỉnh hết nhưng nhất định phải chọn ra thì tui chọn ON với Butter, một cái không có ở đây nữa đó là Best of me. Ui chả biết đâu tại bài nào cũng xịn hết ㅠㅠㅠ

5. Tay với chân của Jungkookie dài nên là nhìn khoái dễ sợ. Lúc ở vị trí center thì đem lại cảm giác ổn định, kiểu làm nổi bật toàn bộ vũ đạo của nhóm lên ấy 💜

6. Haiz ㅠㅠㅠㅠ Thích ghia ㅠㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Jungkookie mà ở center thì cậu ấy luôn nhảy những vũ đạo mạnh mẽ ấy, mê thực sự. Tui thấy ON đỉnh của chóp.. Nổi da gà luôn… Làm tốt thực sự. Vỗ tay 👏👏👏👏👏

7. Muốn mau chóng được thấy Jungkookie đẹp zai trên sân khấu ngoài đời thật quá ㅜㅜ

8. Tui cứ tưởng có Dope trong này á, tui lọt hố nhờ Dope mà ㅜㅜㅜ Không sao cơ mà vẫn thấy đồng cảm hết ㅋㅋ Chắc vì Butter gần đây nên được vote nhiều ha. Mic Drop với As I Told You cũng tuyệt vời

9. Sao không có Save Me nhỉ ㅠ

10. Mic Drop hạng 3 á... Tui cứ ngỡ hạng 1 cơ. Đoạn đưa hông khúc dance break nhìn khoái thực sự mà

11. Nhìn Jungkookie nhảy thấy sướng mắt thực sự.. Ẻm vậy mà lại là main vocal cơ chứ.. Khuôn mặt thì khỏi nói rồi.. Jeon Jungkook.. Saranghae ㅠㅠㅠㅠㅠ

12. Nhảy đỉnh khỏi bàn rồi cơ mà ánh mắt với biểu cảm đỉnh thực sự

13. Mặc dù cậu ấy không phải là thành viên tui thích nhất nếu xét về mảng dance cơ mà so với lúc debut thì thực sự bất ngờ với trình độ tăng lên không ngừng, lực trọng tâm cơ thể, những động tác đầy mạnh mẽ của cậu ấy. Thực sự rất ngưỡng mộ dáng vẻ nỗ lực không ngừng của cậu ấy.

-----
Vtrans: JKVN

0 Comments: