27/7/21

[REDDIT] Mình đang kiên nhẫn (mất kiên nhẫn) chờ đợi Jungkook phát hành mixtape từ tận đáy tòa nhà HYBE

r/kpopthoughts

u/six-rules (191 points)

Thật tiếc vì Decalcomania chưa được phát hành bản full. Mình đã nghe đi nghe lại đoạn đó như thể nó là một màn comeback chính thức 😭. Và sự thật là Still With You vẫn chưa có trên Spotify... thậm chí còn không khiến mình bật công tắc kể lể nữa.

Nghĩ đến việc những bài hát này có thể có MV sao? Điên thật. Mình rất muốn xem cậu ấy sẽ có biểu hiện trực quan như thế nào trong âm nhạc của cậu ấy.

Jungkook quá tài năng với công việc của cậu ấy đến nỗi nó không bao giờ ra mắt. Mình cảm thấy cậu ấy đã có rất nhiều tiềm năng để được bung tỏa và mình không thể đợi được nữa! Vâng, mình biết có lẽ còn nhiều thứ liên quan đến điều đó hơn thế nữa, và đây chỉ là suy nghĩ chủ quan của mình thôi.

Mình thật háo hức được xem cậu ấy với tư cách solo!

Source: Reddit

----------
Phản hồi bài viết:

▪️ u/myawithluv (55 points)
Mình đã chờ đợi từ lần đầu tiên cậu ấy nhắc đến mixtape của mình hồi năm 2018 trong cuộc phỏng vấn BuzzFeed Puppy lmao. Mình có thể đợi lâu hơn nữa lol. Mình biết là bất cứ khi nào cậu ấy quyết định phát hành một bài hát gốc hoặc một bản mixtape cùng một lúc, điều đó sẽ cực kỳ tuyệt vời. Mình đang mong đợi nhạc pop, ballad, R&B, EDM, cứ như tất cả cảm giác được gói lại thành một. Trong một cuộc phỏng vấn BE, cậu ấy đã nói rằng cậu ấy dự định sẽ phát hành khoảng 3 bài hát chủ đề riêng biệt với 3 vibe và vũ đạo khác nhau. Với cậu ấy thì bầu trời mới chính là giới hạn, mình thực sự rất mong đợi và lường trước nó! Nhưng nói thật thì không có gì phải vội😁😁

▪️ u/lonelywhale97 (34 points)
Mình đã mở một tài khoản Twitter vào ngày Jungkook tung Decalcomania (món quà sinh nhật Twitter tuyệt nhất từ trước đến giờ) và đã chờ đợi kể từ đó 😭 Mình yêu hầu hết các bài hát mà Jungkook đã đóng góp (đặc biệt là ca khúc Love is Not Over, Still With You, My Time, Film Out) và mình không thể chờ xem cậu ấy ra bài gì được nữa.

Tất cả các thành viên đều đề cập đến việc lịch trình dày đặc trong năm nay, nhưng thật mong một trong số họ (Jungkook, V hoặc thậm chí một thành viên khác) sẽ ra mắt một bản mixtape trong năm nay!

=> u/six-rules (6 points)
Mấy bài đó cũng là mấy bài yêu thích của mình nữa!

▪️ u/catsbytheghost (25 points)
Y chang mình! Thật khó để chờ đợi và mình tương đối không đợi lâu đến như vậy. Nhưng vì biết được khả năng tiềm tàng của cậu ấy và mong muốn nhìn thấy nó được sử dụng và trở nên tha thiết để được nghe nhiều lời bài hát và nhiều cách sáng tác cũng như sản phẩm của cậu ấy, điều đó chỉ khiến cho việc chờ đợi trở nên khó khăn. Cậu ấy là thành viên mà mình mong ngóng mixtape nhất trong nhóm.

Cậu ấy xứng đáng được công nhận là một nghệ sĩ (và tài khoản Spotify của cậu ấy, mình không thể tin được là cậu ấy không có) và cách tốt nhất để thực hiện điều đó là một bản mixtape.

=> u/six-rules (6 points)
Đúng vậy! “Muốn được nhìn thấy điều gì trong đầu cậu ấy nhiều hơn nữa” có phải là vậy không? Ví dụ như lời nhạc, sáng tác, hướng đi của cậu ấy. 

▪️ u/Smeowssss (21 points)
Ước mơ của mình là có một phiên bản đầy đủ của Decalcomania 🖤 và bất kỳ bài hát nào khác mà cậu ấy muốn thực hiện nhưng đặc biệt là những bài hát nghe giống Decalcomania 😭

▪️ u/Minaa_D (19 points)
Chúa ơi, nếu cậu ấy đột ngột phát hành nó thì mình sẽ điên mất thôi. Mình lúc nào cũng thích solo của JK rất nhiều, và mình biết là mixtape này sẽ đỉnh của chóp. [...]

▪️ u/walk_me_up (6 points)
Cậu ấy thực sự có một tâm hồn nghệ thuật! Thỉnh thoảng khi mình buồn mình lại xem lại video của G.C.F và chúng làm mình hạnh phúc! Cách cậu ấy quay chân dung cho từng thành viên, cách cậu ấy chọn cảnh quay và âm nhạc thật hoàn hảo. Đó là lý do tại sao mình không thể đợi đến lúc mixtape của cậu ấy ra mắt được nữa. Và lâu lâu mình nhớ ra rằng có một nơi nào đó trên thế giới dẫn hướng cho Decalcomania và mình lại khóc hết mình. Bài hát này quá hay để không được phát hành! Nhưng trong lúc đó, mình biết rằng Jungkook là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo và cậu ấy sẽ không phát hành điều gì đó mà cậu ấy không chắc chắn. Vì vậy.. mình sẽ kiên nhẫn chờ đợi bất cứ thứ gì cậu ấy chọn để phát hành 🤞

▪️ u/itsgrayandfadingaway (15 points)
Giá mà mình có thể upvote bài này cả ngàn lần??? Thành thật mà nói, mình rất mong đợi nơi cậu ấy sẽ đến trong tương lai :(( Cậu ấy thực sự thành công với rất nhiều thể loại... Thật điên rồ khi nghĩ đến mixtape của cậu ấy sẽ như thế nào

▪️ u/Calaxy_Stars (11 points)
Mình đã chờ đợi nó từ năm 2018 😭 Mình cần cái ngày mà cậu ấy sẽ cho ra mixtape của cậu ấy và bây giờ mình càng mong đợi nó hơn nữa, mình đang mong những vibe linh hoạt khác nhau, mình đang hóng R&B, dance pop, ballads, slow pop, EDM, và cũng có thể là một hướng đi bất ngờ nữa.

Mặc dù mình rất muốn cậu ấy ra mắt nó trước như trong năm ngoái hoặc năm trước nữa, mình nghĩ rằng việc trì hoãn mixtape của cậu ấy đã cho cậu ấy nhiều khoảng trống hơn để phát triển như một nhạc sĩ, mình tin rằng cậu ấy đã thay đổi nhiều thứ trong danh sách được mong đợi để phát hành trước mỗi lần hoãn lại và mình tin rằng năm nay là thời điểm hoàn hảo để cậu ấy phát hành nó nên mình hy vọng có thể đó là vào tháng sau 😭🙏 hoặc sau khi album tiếp theo của BTS ra mắt.

Mình tự hỏi không biết liệu có ai đó nữa xuất hiện trong mixtape hay không. [...] Nhưng mình không biết liệu người đó sẽ có trong mixtape hay ở ngoài mixtape của cậu ấy không, và liệu cậu ấy sẽ xuất hiện với ca sĩ hay rapper Hàn Quốc nào hay chăng. Mình cũng mong sự xuất hiện của Rapper Jungkook trong mixtape 🙏

Nói chung, mình thật phấn khích khi thấy cậu ấy phát hành thành quả nghệ thuật của mình và với chúng ta đó là biết đến cậu ấy như một nghệ sĩ và nhạc sĩ. Cậu ấy có tiềm năng khổng lồ chưa được khai thác.

▪️ u/lizzhao07 (3 points)
Still With You là cả một TUYỆT TÁC NGHỆ THUẬT. Mình thực sự có thể nghe đi nghe lại nó cực kỳ cực kỳ lâu. Jungkook HÃY PHÁT HÀNH NHẠC ĐI NÀOOO

▪️ u/Kiwikale101 (2 points)
Mình đã ngưng chờ đợi chủ nghĩa hoàn hảo của cậu ấy rồi lmaooo và đã chấp nhận rằng chúng ta sẽ được nghe JJK1 khi nào nó thật tốt và hoàn thiện sẵn sàng… có thể là vào 2025

=> u/BrianB2013 (2 points)
Cậu thực sự lạc quan vch

--------

Vtrans: JKVN

0 Comments: