25/7/21

[THEQOO] Vừa xuất hiện ở thời sự 8 giờ đài SBS, gương mặt nổi bật đầy hào của Jungkook

 

Không cơ mà em ấy đẹp trai thực sự luôn ấy

Cap màn hình thôi cũng thấy đẹp trai ngời ngợi rồi


Vid đoạn cut phỏng vấn

https://twitter.com/miyeok_jk/status/1418923179171622926?s=20


https://twitter.com/970901_mp4/status/1418927716229865475?s=20


Spoil ca khúc tiếp theo

Thôi em không biết đâu ạ! ㅋㅋㅋㅋㅋ

https://twitter.com/peachcrushJK/status/14189252740333532932?s=20


Hôm nay trên The Tonight Show của Jimmy Fallon, gương mặt và body này quá tự hào đi mất


Trông gương mặt em ấy hài ghê💜💜💜

Bài gốc: Theqoo

---------

Phản hồi bài viết:


1.Trai đẹp ngon nghẻ


2. Mắt mình tự dưng sáng hẳn! Không uống thuốc bổ mắt cũng được


3. Hôm nay mẹ mình ngồi bên cạnh cùng xem, đến lúc quay cận cảnh Jungkookie, mẹ bảo rằng cậu bé người nổi tiếng kia sao đôi mắt to trong ngầu như vậy làm mình hết hồn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mắt cứ long lanh ấy


4. Mỗi khoảnh khắc bắt gặp của cảnh quay đều đẹp trai nên tầm nhìn mình như được mở rộng


5. Mình mãi nhìn gương mặt này mà quên mất nội dung đoạn phỏng vấn ㅠㅠ Nhin nhỗi Jungkookie nhìu ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


6. Jungkookie của tụi mình có đôi mắt đẹp quá nổi như chứa cả dải ngân hà trong mắt


7. Hôm nay mình hạnh phúc quá đi ㅎ Mình đã gào thét mỗi khi máy quay lia tới quý công tử Jungkookie đây


8. Ôi mắt em ấy cứ lấp lánh lấp lánh vậy ㅋㅋ


9. Vốn dĩ đã đẹp sẵn rồi cơ mà dạo này nhan sắc như lên đỉnh


10. Vừa đẹp trai mà lời nói cũng tốt đẹp nữa ㅠㅠㅠㅠ Giọng em ấy cứ êm tai thích quá đi mất ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


11. Lúc em lấy trả lời phỏng vấn cứ như kiểu nói chuyện bình thường với nhau vậy. Không quá cứng nhắc nhưng dĩ nhiên là phỏng vấn nên đoạn hội thoại nó cũng phải phù hợp ㅋㅋㅋㅋ Em ấy chia sẻ những suy nghĩ của bản thân rất tự nhiên, nên mình rất thích nó kiểu như “Ồ thì ra đây chính là suy nghĩ của Jungkook”. Ở một góc nào đó em ấy tự chơi gì đó trông cưng quá đi mất ㅋㅋㅋ “Dù cho có vậy thì mình không biết gì đâu ạ!” đoạn này nhìn em ấy cười cứ như đứa trẻ vậy ó


12. Thật tình mà nói em ấy hoàn hảo quá ㅠㅠ Gương mặt, body, giọng hát và kĩ năng nhảy nhót, cả tính cách đều rất hài lòng


13. Dạo này trong mắt mình đứa trẻ này là đẹp trai nhất. Làm thế nào bây giờ ㅜ


14. Ôi đôi mắt ấy ㅋㅋㅋ Như tấm kính vừa mới được lau xong..thật sự


15. Jungkookie mỗi ngày đều có một phong độ mới ㅠㅠㅠㅠㅠ


16. Dù cho em ấy có làm gì ở một góc đi chăng nữa thì buổi phỏng vấn vẫn diễn ra tốt đẹp và trông em ấy rất hạnh phúc khi nhảy điệu pop dance đó đoạn kết thúc 💜🐰💜


17. Trông em rất nam tính và trong sáng nhưng mà cũng giống đứa trẻ vừa dễ thương ngầu và có chút bấn loạn ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ


---------

Vtrans: JKVN




0 Comments: