6/6/21

[REDDIT] Mình đã đọc một tweet về Jungkook và bây giờ mình đang khóc đây

r/kpopthoughts

u/sadphrodite (138 points)

Mình không biết rằng đó có phải là ý hay không nhưng mà

Hôm nay mình vừa lướt timeline thì thấy ai đó đã tweet dòng tweet này, có ghi rằng "Mình nghĩ đây là cuộc đời đầu tiên của Jungkook". Lúc đầu mình đã kiểu... cái gì đây nhưng sau khi mình đọc tweet bên dưới thì nó đã chạm đến trái tim mình.

Mình cho rằng OP tin là con người có tiền kiếp và tất cả những điều đó, vì vậy mà họ nghĩ rằng đây là cuộc đời đầu tiên của Jungkook vì cậu ấy ngưỡng mộ mọi thứ; thiên nhiên, nghệ thuật, cả những điều nhỏ nhất trên thế giới và Jungkook rất trân trọng từng khoảnh khắc cậu ấy trải qua. Một user khác chỉ ra rằng có lẽ đó là lý do tại sao cậu ấy rất gần gũi và gắn bó với Namjoon bởi vì mặt khác, cậu ấy là một linh hồn thông thái và họ hướng dẫn lẫn nhau.

Mình đặc biệt không quá tin vào tất cả những điều này, các bạn cũng không cần phải như thế, nhưng nó nghe có vẻ tuyệt vời phải không? Hãy tưởng tượng sống cuộc đời đầu tiên, mọi thứ đều mới mẻ và bạn được trải nghiệm nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người thậm chí còn phải mơ ước.

Có lẽ nó thật ngớ ngẩn nhưng mình nhất định phải viết nó ở đâu đó:)

Source: Reddit

--------
Phản hồi bài viết:

▪️ u/Dazzling_Morning_523 (66 points)
Aw, ngọt ngào quá đi nhưng đúng thật mà, cậu ấy luôn cảm thấy hứng thú với những điều nhỏ nhặt nhất! Đọc đến đây khiến mình nhớ đến fanboy Jungkook của RM nhiều như nào, hãy tưởng tượng các cậu đang ở gần thần tượng / tình yêu của đời mình. Lmao, Jungkook, mình thấy ghen tị lắm đó.
À mà đây có lẽ là kiếp cuối cùng của mình vì mình mệt quá đi. Tất cả những gì mình muốn làm là đi ngủ thôi ┐ (´д `) ┌

=> u/sadphrodite (15 points)
Mình cũng vậy, có lẽ tiền kiếp của mình rất thú vị nên bây giờ mình lại thật nhàm chán

▪️ u/VeryRaspberry00 (48 points)
Mình cũng không thực sự tin vào những điều như thế này đâu, nhưng ở mức độ “hư cấu” hơn một chút, mình hoàn toàn có thể hiểu điều này! Jungkook có vibe trong sáng, kiểu như rất hay ngạc nhiên í, đôi khi gần giống như một đứa trẻ vậy...

▪️ u/myawithluv (28 points)
Nhưng các cậu có thấy một giả thuyết dưới tweet đó nói rằng cậu ấy là hiện thân của Công nương Diana vì cậu ấy được sinh ra sau khi nàng ấy qua đời một ngày. Mình không biết sao nữa nhưng thấy điều đó thực sự rất thú vị lmao. Nhưng mình tin vào mấy điều như này và mình hoàn toàn đồng ý rằng cậu ấy trong cuộc đời đầu tiên, ắt hẳn là tràn đầy năng lượng và tò mò luôn đó!

=> u/sadphrodite (9 points)
Đúng vậy jshsjs mình là ai mà có thể phá vỡ niềm tin của mọi người được chứ jshs dễ thương thật mà

▪️ u/luemu (17 points)
Mình không tin vào mấy điều như tiền kiếp, kiếp sau này nọ đâu. Nhưng cậu ấy thật sự quý giá :((((

▪️ u/SnowWhitae (12 points)
Đó là sự thật á, cậu ấy luôn thấy điều kỳ diệu trong những gì nhỏ nhặt nhất, vì vậy thật trân quý khi thấy đôi mắt cậu ấy mở to và cả khi cậu ấy mỉm cười nữa

▪️ u/LynNguyennn (10 points)
Mình đã đọc bài đăng của cậu lúc sáng và nó đã in sâu trong tâm trí mình cả ngày hôm nay. Suy nghĩ về cuộc sống của chính mình hiện tại. Nhưng hoàn toàn đồng ý về cuộc đời đầu tiên của Jungkook. Cậu ấy thật đáng quý, người đàn ông xứng đáng có được cả thế giới 

▪️ u/jjonezero (10 points)
Đây là lý do tại sao mình rất thích Jungkook !! Cậu ấy thật đáng trân quý. Cách mà cậu ấy bắt đầu cuộc sống, và cả cách mà cậu ấy trân trọng từng điều nhỏ nhặt nhất. Cậu ấy là người rộng lượng và mang cảm giác thuần khiết hay ngây thơ nào đó trong con người cậu ấy. Cậu ấy thật đáng yêu 😭

▪️ u/catsbytheghost (7 points)
Mình không tin vào những điều này nhưng mình cũng đã xem tweet đó rồi và khi đọc nó, mình cảm thấy đó là một cách hay để miêu tả cách mà Jungkook đang sống nếu nó phải được mô tả (chỉ dựa trên những gì chúng ta thấy) một cách thật thơ mộng.

▪️ u/_honsool (2 points)
Aww cảm ơn bạn đã đưa bài viết này đến đây. Mình thực sự cảm động đó 

▪️ u/[deleted] (2 points) 
Điều này thực sự đáng yêu mà.
Nhưng RM cũng có khát khao và thấy điều kỳ diệu đối với thế giới. Đó là lý do tại sao cậu ấy luôn chú tâm vào sách, các phòng trưng bày nghệ thuật, hoặc với thiên nhiên. Vì vậy mà mình chưa thực sự nhìn thấy Joon là linh hồn cũ thông thái như thế nào, nếu mà Jungkook lại là linh hồn mới vì sự ngạc nhiên của cậu ấy.

▪️ u/OnefortheLaughs (2 points) 
Cái này hay đó. Đối với mình thì RM và Suga dường như là những linh hồn xưa cũ. Còn Jungkook lại hoàn toàn mới 💜

▪️ u/banananamilks (1 points) 
Cái này thật là ngọt ngào!
Mình không bao giờ nghĩ về nó theo cách này

--------

Vtrans: JKVN

0 Comments: