28/6/21

[THEQOO] Cuối cùng thì đôi môi của BTS Jungkook cũng vượt qua đôi mắt và giành chiến thắng trong concept photo mới

Có nhiều ý kiến rằng nếu có ảnh Jungkookie thì lúc nào cũng sẽ nhìn từ mắt đầu tiên, cơ mà cùng với miếng cheese ball (?) thì cuối cùng lần này đôi môi cũng đã giành chiến thắng..!!

Náo loạn hết cả luôn ý, này là ảnh fan edit..ㅋㅋ


Cũng là đang ngậm bánh nhưng mà đúng là lớn thiệt rồi...


Nhìn rất chi là hip, cool ngầu và đẹp trai 😭😭😭



---------
Phản hồi bài viết:

1. Là bánh gạo mật ong sao?

2. Heol. Môi em ấy đẹp thật đó. Jungkook điên rồi

3. Woa cái gif đầu quá đỉnh ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

4. Đến cả Tatoo cũng cực kì hợp một cách cool ngầu

5. Dạo này cứ thấy Jungkookie thì mình cứ lặp lại mỗi câu này không ngừngㅋㅋㅋㅋㅋNhưng mà em ấy đẹp trai quá đi, làm thế nào bây giờㅠㅠㅠ

6. Daebakkkkk Quá đẹp trai, quá xinh xẻoㅠㅠㅠ Người mà càng chụp cận cảnh càng đẹpㅠㅠ Đó chính là Jungkook ㅠㅠㅠ

7. Miệng em ấy đang ngậm gì vậy?ㅠㅠㅠㅠㅠ

8. Không để tui sống yên ổn mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Điên mất thôi

9. Xinh quáㅠㅠㅜㅜSao ngón tay em ấy làm mình rung động vậy nhỉㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

10. Jungkook àㅜ Kiếp sau nhất định hãy làm con trai mình nhéㅠㅠㅠ

11. Ganh tị với miếng bánh ghê ㅋㅋㅋ

12. Dạo này Jungkook cứ thay đổi từ gương mặt ngây thơ với cool ngầu qua lại khiến mình phát điên mất. Vừa đẹp trai vừa xinh xắnㅠㅠ Mình thích quá đến nổi không thể trấn an tinh thần

13. Vỗ tay nào bà con

14. Trời ơi nhìn cái môi kìa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ánh mắt sao lại như kia hả ㅠㅠㅠㅠ Tui sẽ cho cậu biết thế nào là lễ độ Jeon Jungkook

15. Chời ưi đẹp giai quá, điên mất thui. Này không phải là phạm pháp hả? Phải kiện mới được

16. Ế cơ mà tattoo của Jungkookie càng nhìn càng thấy hợp ghê ta, đẹp thật đó

17. Nói thiệt là mắt mũi miệng gì thì tất cả đều hoàn hảo không tì vết

18. Lần này tui cũng nhìn môi đầu tiên đọ ㅋㅋㅋ

------
Vtrans: JKVN

0 Comments: