29/6/21

[THEQOO] Tổng hợp những gif trưởng thành của Jungkook khiến chúng ta phải thốt lên rằng “Em bé lớn rồi nè!”

 Jungkookie 17 tuổi và 25 tuổi

Cùng một hành động nhưng cảm giác trưởng thành hơn hẳn, đây là gif so sánh đại náo fandom

Trưởng thành là khi.....!!








Thật sự như không lớn lên luôn ấy...

Đẹp trai thiếu niên đoàn lớn lên thành anh chàng đẹp trai

 

Luôn tiện ngắm sự đẹp của Jungkookie dạo gần đây rồi đi nè mấy thím


Hôm nay







Đẹp trai quá!(vỗ tay phát nào)

Bài gốc: Theqoo

-----
Phản hồi bài viết:

1.Hoàng tử cún con của tụi mình!!

 

2.Đã từng dễ thương. Đã từng là oppa.. Cảm giác càng lúc càng tiến đến đỉnh cao nhan sắc ấy~ Thỉnh thoảng tùy tâm trạng theo ngày mà đôi mắt em ấy lúc mí ngoài lúc mí lót. Cá nhân mình thì hôm nay gu mình là mí lót ~~Thần thái cũng khác hẳn

 

3. Rất nhiều Nuna đã đến đeo vòng bạc (thường dùng em bé) cho em ấy rồi điㅠㅠ Mới đây mà đã lớn vậy rồi

 

4.Jungkookie từ thỏ con xinh xẻo mà trưởng thành một siêu sao cực kì đẹp traiㅜㅜ Không những ngoại hình mà Jungkookie càng ngày càng ngầu về mảng âm nhạc nên thật sự rất đáng khen

 

5. Em bé xinh xắn đã trưởng thành một mỹ nam. Jungkookie đẹp trai một cách tưới sáng và xinh xẻo ấy. Nhờ Jungkookie mà thị lực của mọi người tốt lên đấy!

 

6.Jungkookie của tụi mình lớn thật rồi nèㅠㅠEm ấy đã trở thành một nghệ sĩ mà sức mạnh đẹp trai phá hủy cả vũ trụ và khả năng âm nhạc của mình đỉnh nhất. Mình rất tự hào và hãnh diện quá điㅠ Jungkookie là niềm tự hào của tụi mình

 

7. Nhưng mà hồi nhỏ đã đẹp trai sẵn rồi, càng lớn thì vẻ đẹp trai ấy vừa được bảo tồn vừa phát huy hơn. Bang Sihyuk tính cả rồiㅋ

 

8. Thì ra mọi người gọi “Chống đạn các cháu đoàn” là vậy...gật đầu..

 

9. Xương quai hàm xuất hiện cùng vùng chữ T trở nên sắc sảo hơn nhỉ. 

 

10. Người đàn ông đã đánh cắp trái tim mình 8 năm về trước. Bây giờ thì..ừm vậy đóㅠ Không cách nào khác.Cuộc đời này là em đóㅠ

 

11.Cơ mà này như trẻ mãi tuổi 17 ấy nhỉㅋㅋㅋㅋㅋㅋdễ thương lên nè. Em bé lớn rồiㅋㅋㅋㅋ

 

12. Được vòng tay yêu thương của các anh nên lớn lên vậy đó. Em ấy trưởng thành rất cool ngầu luôn ấy. Dĩ nhiên là chính bản thân em ấy cũng nỗ lực rất nhiều

 

13. Ức...Gọi giúp tôi...xe cứu thương...Bởi vì trái tim tôi nó bị tê liệt rồi......Hự.....Mắt của tôi dường như cũng không thấy gì nữa...Có một vầng hào quang ở đây.......ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

 

14. Woa cái gif đầu tiên em bé nào lạc vào đây vậyㅋㅋCàng lớn càng đẹp trai nhỉ


-----

Vtrans: JKVN


0 Comments: