25/6/21

[THEQOO] BTS Jungkook gây sốc bởi sự khác biệt khi trên và dưới sân khấu

Hình ảnh thường thấy của Jungkook khi trên sân khấu



Như mọi người thấy thì cậu ấy thuộc kiểu nhảy như muốn nghiền nát sân khấu luôn
Nhìn mặt phải thốt lên Oppa

Cơ mà có nhiều người bảo xem Jungkook trên stage xong quay ra xem mấy show cây nhà lá vườn của nhóm thì hoặc là không nhận ra mặt Jungkook lúc bình thường hoặc là phải mất thời gian để thích ứng ấy
Lý do là vì.......

●•● <- Biểu cảm mặc định lúc bình thường như này



Mỗi lần không biết cái gì là hay bày ra biểu cảm đó lắm ý



(๑≧ᗜ≦๑) <- Này là biểu cảm mặc định thứ 2



Biểu cảm thường thấy khi đang một mình cực kỳ phấn khích



Hoặc là đang trong trạng thái cún con nghịch ngợm với các hyung




Nếu mặt như này ●•● thì fan gọi là Kook củ cải (chơi game mà ngẩn ngơ không biết một cái chi)
Còn mặt như này (๑≧ᗜ≦๑) thì fan gọi cậu ấy là HaLiKi (Happy Little Kid).

Dù trong cùng một chương trình…

Ẻm là Kook củ cải

Còn ẻm là HaLiKi


Ẻm là Kook củ cải

Và ẻm là HaLiKi


Ẻm là Kook củ cải

Còn ẻm là HaLiKi (tưng tửng chơi cả buổi rồi cái về hạng bét)


Ẻm là Kook… À không, cái đồ mít ướt

Còn ẻm lại là HaLiKi

Bởi sự khác biệt trong ánh mắt như này
Mà mọi người bảo cậu ấy thay đổi giống như nhấn công tắc on off stage vậy

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Không chỉ mỗi biểu cảm.... Giọng nói cũng không kém cạnh gì nha

Rap chất chơi, nhả âm như vả bôm bốp thế này
Thế nhưng chỉ cần xuống sân khấu cái…






Là lại chừi ưi đáng yêu dã man

Cú lừa lớn nhất phải kể đến là tuần vừa rồi....
Fanmeeting của BTS vào ngày 13, 14




Đang từ một Jungkook Oppa đẹp giai ngầu lòi các kiểu
Khiến các fan phát điên mãi không dứt ra được

Đùng cái ngày 15 hôm sau xem RUN BTS
Xuất hiện đâu ra một em bé hát hò triệu hồi dolphin

??????

Câu hỏi đầy tham vọng của bé ham ăn dành cho thầy Baek
🐰: Thầy có thể ăn được mấy bát mì tương đen ạ?
👨🏻‍🍳: Hahaha ㅎㅎㅎ

🐰: Mình em có thể ăn được 2 ✌🏻 bát mì đấy
🐰: Trộn cơm vào ăn nữa

"Thầy có thể ăn được mấy bát mì tương đen ạ?"
Hỏi chấm cực mạnh??????????
Câu này tui hay hỏi lúc học lớp mầm ý....

Biểu cảm của tui sau khi nghe câu này

Tóm lại là cả những fan mới đầu còn lạ lẫm với sự khác biệt trên và dưới sân khấu này...
Thì một thời gian sau tự dưng lại "Jungkook Oppa... Ô... Em pé!!” ngay ấy mà
Sẽ thành như vậy đó ㅋㅋㅋㅋㅇㅇ

Kết luận của bài viết



Có cả hai nên là thích gấp đôi


-----
Phản hồi bài viết:

1. Đang gào rú Oppa thì bùm cái em bé xuất hiện… Gòi xong đang chừi ưi em pé của tui thì bùm Oppa ở đâu bay ra

2. Dolphin Jungkookie đáng yêu thế ㅜㅜ Cú lừa này xịn thế 💜

3. Sự khác biệt của Jungkookie đỉnh của chóp thực sự, mỗi lần thấy là lại mêeeee ㅠㅠ Đu Jungkookie là việc thú vị với hạnh phúc nhất trên đời ý

4. Tui lọt hố Jungkookie năm ngoái, kiểu xem stage các thứ ấy nên là thực sự là tui cứ tưởng cậu ấy kiểu người ngầu lòi chất chơi tính cách mạnh cơ hóa ra lại không phải vậy… ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Người gì đâu đáng yêu dễ thương trong sáng dễ sợ

5. Đây chính là một trong những sức hút của Jungkook ý ㅠㅠㅠ Đu một người mà kiểu đa dạng như vậy mới thích chứ ㅠㅠㅠ

6. Dạo này mê Jungkookie ghê gớm không tài nào thoát ra được ㅠㅠ

7. Ánh mắt khác như vầy nè


8. Hồi mới lọt hố bởi chiếc hot body kia thì tui không hiểu sao fan lại cứ gọi cậu ấy là em bé ~ em bé ~ ấy,, Còn giờ thì tui đang “Chời ưi em pé của tui” rồi nè,,, hehehe

9. Tui không biết cách nào để ngừng yêu thương Jeon Jungkook ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

10. Nhảy thì cứ như nghiền nát cả cơ thể, còn lời nói với biểu cảm thì lại như nghiền nát cõi lòng tui dzậy. Đáng yêu quá trời, quắn quéo quá muốn đấm bục luôn cái tường luôn ấy…

11. Hồi mà còn hầu như chả biết gì về Bangtan ấy, nhìn bề ngoài thôi thì tui cứ tưởng cậu ấy kiểu ngây thơ thanh thuần với kiểu không quá ấn tượng khi trên sân khấu cơ, rồi đến lúc xem stage cái bất ngờ cực mạnh ㅋㅋㅋ Là tui sai, do tui nhầm lẫn, uây cái khí chất ấy muốn ngộp thở luôn

-----
Vtrans: JKVN

0 Comments: