16/6/21

[THEQOO] [Bản tin nhanh] BTS Jungkook đã khóc sau khi kết thúc fan meeting online ngày hôm nay!!

Đang diễn phần kết thì lại khóc nhè…

https://twitter.com/FairyBunny901/status/1404407237267771395?s=20

“Ban nãy đã cố kìm nén nước mắt lắm rồi mà cuối cùng vẫn sụt sịt nè Xong rồi quay qua nhìn mấy bạn Ami lại cười tươi roi rói ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ” https://twitter.com/97JK_ee/status/1404408713310457863?s=20
“Lời nhắn của Jungkook ở SOWOOJOO ngày thứ 2
🐰: Mọi người xem buổi trình diễn có vui không ạ? Mọi người ơi, chúng mình… Ah! Trông cũng giống mà nhỉ? Vì có thể nhìn thấy như thế này nên mình cảm thấy giống như là đang được chạm mắt với mọi người vậy!
Hôm nay chúng mình vừa được trình diễn vừa được thấy mặt mọi người nên… mình nhớ mọi người quá, thực sự rất nhớ.. Không không, hôm nay mình sẽ không khóc đâu.
Chỉ là có hơi mơ hồ ㅎuㅎ .. nên hôm nay mình cũng không biết nữa. Mình lại đến lúc không thể sắp xếp được cảm xúc của mình nữa rồi. Mình không biết rõ những điều khác, cũng không cần gì cả, mình chỉ nghĩ rất nhiều về chuyện mình muốn được nhanh chóng gặp lại mọi người, nếu được như thế thì còn gì tốt hơn nữa, phải không?
Mọi người và cả chúng mình nữa… Lúc nào mình cũng nghĩ như vậy, hiện tại đây mình vẫn luôn mơ ước về khoảnh khắc đó. Cho đến khi chúng ta được gặp lại, mọi người vẫn luôn ủng hộ chúng mình từ xa nên chúng mình cũng chỉ muốn sống thật chăm chỉ để báo đáp lại sự ủng hộ của mọi người.
Với cả, bây giờ cũng không cần phải mệt mỏi nữa, cho đến khi mình bảo rằng sẽ gục gã ở trước mặt mọi người, xin hãy sống thật khoẻ mạnh và đừng để bị đau ốm.
Ha… chúng mình vẫn còn rất nhiều thời gian ở bên nhau, nên mình sẽ tiếp tục hát cho đến khi mình chết đi. Vậy nên chúng ta hãy hãy cùng nhau chạy đến tận cùng nhé!
Không còn bao lâu nữa rồi, thực sự cho đến lúc đó mọi người nhất định phải thật khoẻ mạnh nhé, chúng mình sẽ tìm đến mọi người, mình yêu mọi người rất nhiều.” Ngay từ lúc phát biểu cảm nghĩ, đã có xíu dấu hiệu (?) rồi cuối cùng sụt sùi luôn này

Nhưng ngày hôm nay Jungkook cũng làm nhiều người phát điên lắm
Cũng khoe được cả sự đáng yêu nữa

Em pé khóc nhè Jungkookie của BTS Cho đến bây giờ thì gần như là không có một concert nào mà ẻm không khóc hết, mãi ủng hộ cry baby Jungkookie của chúng ta


(đang khóc mà lại phải chụp ảnh…)
Mà ẻm lại bảo ẻm không phải như dị đâu..ㅋㅋ
“[Nóng] BTS Jeon Jungkook giải thích chuyện là em pé khóc nhè: Mình không phải là người mau nước mắt đâu” https://twitter.com/mytime_jk/status/1404413127400165378?s=20 Mình cũng sẽ ủng hộ Jungkookie cho đến khi mình chết đi 💜
Source: Theqoo

--------
Phản hồi bài viết:

1. Nếu khóc vì hạnh phúc thì không sao mà ㅠㅠ Chúng ta nhất định sẽ gặp nhau thôi ㅠㅠ 2. Đẹp trai! Jungkookie đến cả lúc khóc trông cũng thanh thuần và xinh yêu nữa, khi biểu diễn thì lại nhiệt huyết và say mê, sự xinh đẹp trai toả ra mãnh liệt, ngầu như này thì chị sẽ phải dành cả đời này để ủng hộ em thôi. 3. Đến ngày mà được mặt đối mặt với fan ở concert Jungkookie chắc sẽ vỡ oà mất ㅠㅠㅠ và tui cũng dzậy ㅠㅠㅠㅠ 4. Đúng là không thể không thích Jungkookie được mà 5. Jungkookie đã khóc sao? ㅠㅠㅠㅠㅜ Aigoo em píe thỏ khóc nhè ㅠㅠㅠ chị iu em ㅠㅠ 6. Cái đồ em pé Kkuk khóc nhè, vẫn còn khóc nhè thì vẫn còn là em pé nha 7. Không biết phải làm cách nào để không thương Jeon Jungkook nữa đây ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 8. Đến cuối cùng vẫn là em pé khóc nhè ㅠㅠㅠ 9. Lúc nào đến phần lời nhắn Kkukkuk cũng khóc hết ㅠㅠㅠ Đợi một chút nữa thôi rồi chúng ta nhất định sẽ gặp lại nhau ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 10. Sao mà tròn thế nhỉ ㅠㅠㅠ đến cả lúc khóc trông cũng giống như là một hình tròn biết khóc vậy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 11. Aigoo ㅜ Kkukie lúc phát biểu cảm xúc trên gương mặt phức tạp lắm, mà cũng khóc mất rồi này ㅜㅜㅜ Hôm nay nhờ Jungkookie mà chị hạnh phúc lắm, cho đến khi chúng ta thực sự được gặp nhau chị nhất định sẽ sống thật khoẻ mạnh như lời em nói Jungkook à 12. Lần nào đứa trẻ này cũng rất chăm chỉ và làm rất tốt trên sân khấu, em ấy bảo rằng được đứng trên sân khấu là lý do sống của em ấy, vậy nên được thấy em trên sân khấu cũng là lý do sống của chị

----------
Vtrans: JKVN

0 Comments: