16/6/21

[THEQOO] 3 stage huyền thoại nhất của Jungkook BTS (mới update lại hôm qua)

3 stage huyền thoại của Jungkook BTS mà sẽ tất cả các fan đều đồng tình
Mới thêm một cái hôm qua

1. MAMA Mic Drop năm 2017

Hồi lễ trao giải cuối năm MAMA, vũ đạo của Bangtan đã trở thành chủ đề hot
Lúc đó fancam của Jungkook nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem và có rất nhiều fan mới vào fandom
Khi hỏi thời kỳ lọt hố thì vẫn có nhiều người trả lời là khi đó.










2. Lotte Family concert năm 2019

Xuất hiện với mái tóc xoăn dài ướt, LotFamJungkook đã trở thành một danh từ riêng
Lúc đó những ai thích tóc dài với fan nước ngoài lọt hố nhiều lắm luôn
Phần bình luận của fancam cũng tràn ngập cmt của mấy anh giai cơ, thú vị phết










3. Muster Fan Meeting năm 2021

Cuối cùng thì cũng có stage sánh ngang với 2 chiếc stage huyền thoại ở trên, đó chính là Fan Meeting lần này của BTS!!
Không phải mình tui nghĩ vậy nha,
Có rất rất nhiều fan cũng cho rằng lần này đúng là đỉnh của chóp đó






Video trên được 2.2 triệu lượt xem trong 1 ngày
Nếu là concert có fancam thì không biết sẽ như thế nào ta..


Đặc biệt là phản ứng ngày hôm qua rất tốt luôn
Từ khi concert bắt đầu thì đã đứng top 1 trending thế giới rồi
Trong khi concert diễn ra và cả ngày hôm đó đều nằm trong top trend, đạt tới 3.4 triệu lượt đề cập ngày hôm sau

Thậm chí khi đối đầu với Lotte Family concert vốn là tường thành bất bại đối với fan nước ngoài thì cũng..
thắng áp đảo luôn..


Mặc dù Jungkook luôn cháy hết mình mỗi khi bước lên sân khấu
Nhưng 3 stage trên là giống một kẻ điên thực sự nhất (nghĩa tích cực)
Lại còn thêm vẻ đẹp trai ngút trời nữa, đúng thật là những stage huyền thoại của huyền thoại
111 222 333 Lựa chọn của các bạn là gì...???


---
Phản hồi bài viết:

1. Lotte Fam mê chữ ê kéo dài

2. 3 nha. Đỉnh của chóp luôn ạ

3. Tui lọt hố đợt MAMA 2017 đó!!!

4. Xem lại lại cảm giác yêu lại từ đầu dzậy á ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Jungkookie lúc nào cũng chân thành với sân khấu hết ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Nhìn ánh mắt kia rồi sao có thể không mê cho đượcㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

5. 3333 Suốt đời này không thể nào quên stage hôm qua được

6. Tui lọt hố sau Dynamite nên là chọn 3 nha. 1 với 2 ngầu bá cháy nhưng mà không được cảm nhận trực tiếp lúc đó nên là… Cái cảm giác sung sướng đó chắc cả đời này không thể nào quên được luôn ấy, Jungkook à saranghae ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

7. Concert năm nay cũng huyền thoại cơ mà sự khác biệt giữa có và không có master lớn thật đó

8. Không chọn được

9. Mỗi lần thấy ẻm là lại thấy đẹp trai hơn ấy nhỉ, cái này không phải là phạm pháp à….??

10. Cái nào cũng mê hết cơ mà muốn được thấy người thật quá

11. Tui có tấm lòng đại dương nên xin phép ôm hết ạ

12. Jungkookie càng ngày càng phát triển hơn nhỉ

13. Xem cái 2 xong tui bắt đầu để ý tới Bangtan… Có nhất thiết phải chọn không vậy? Tui nghĩ là trên đời này có những thứ không nhất thiết phải lựa chọn mới được đâu

14. Vì Jungkookie mà tới giờ tui vẫn không ngủ được luôn này bắt đền đấy ㅠㅠㅠ Đỉnh thực sự

15. Sau này còn có thêm nhiều stage huyền thoại nữa cơ nhưng mà dấu mốc khiến tui thực sự nhận thức được con người mang tên Jeon Jungkook chính là 2017 MAMA, tui vẫn còn nhớ như in cái khoảnh khắc đó

16. 333 Tui nghĩ style này hợp với Jungkookie nhất

17. Tất nhiên là 3 rồi ㅠㅠㅠ Cháy dã man, tiếc quá vì không có fancam

---
Vtrans: JKVN


0 Comments: