18/6/21

[REDDIT] Jungkook đã trình diễn với hình xăm của cậu ấy để lộ và hẳn là mình đang sống vì thời khắc này

r/kpopthoughts


u/banans96 (583 points)


Mình rất vui vì cậu ấy đủ tự tin và thoải mái để cho mọi người nhìn thấy. Trước đây, cậu ấy đã từng mặc áo tay ngắn (trong V LIVE Butter của BTS) nhưng lúc đó cậu ấy ở phía sau và đó là một bối cảnh khác. Bây giờ cậu ấy không chỉ trình diễn với hình xăm để lộ mà còn để nó xuất hiện ngay từ lúc các cậu ấy đi vào sân khấu. 


[...] Không có gì phải xấu hổ về điều đó và mình mừng vì trong khi một số người khác dùng nó để chống lại cậu ấy, gọi đó là ghê gớm v.v. thì họ chỉ đang la làng vô ích vì Jungkook không quan tâm, các thành viên khác không quan tâm, và ARMY không quan tâm.


Mặc cho họ tức giận, đến phút cuối, Jungkook vẫn thành công, không bị vướng bận vì những thứ đó và cứ thế ăn mừng kỷ niệm 8 năm của cậu ấy thôi.


Source: Reddit

----------

Phản hồi bài viết:


▪️ u/Laflorgirl (240 points)


Thật lòng thì mình không nghĩ cậu ấy quan tâm về điều đó ngay từ ban đầu vì nếu không cậu ấy sẽ không làm được. Jungkook biết phản ứng mà cậu ấy sẽ nhận được (cậu ấy đã ở trong ngành đủ lâu) và Jungkook vẫn chấp nhận vì đó là điều mà CẬU ẤY muốn. Về mặt này, mình không nghĩ rằng cậu ấy đã “giấu” hình xăm của mình từ đầu, có lẽ Jungkook chỉ muốn hoàn thiện nó trước khi khoe ra, điều đó cũng dễ hiểu. Mình rất hạnh phúc vì bây giờ cậu ấy thích nó. Mình mong đợi sẽ có thêm nhiều Jungkook-mặc-áo-ngắn-tay nữa.


=> u/Kiramiraa (69 points)


Mình đồng ý với cậu ở điểm này, mình nghĩ cậu ấy đã chờ đến lúc nó được hoàn thành để bắt đầu khoe nó với mọi người. 


=> u/banans96 (42 points)


Yeah, cả điều đó nữa. Mình chỉ mừng là cậu ấy càng khoe nó nhiều thì nó càng trở nên bình thường và nó sẽ không còn là thứ hiệu quả cho những ai dùng nó để chống lại cậu ấy.


Mình nhớ là khi chúng ta nhìn thấy nó lờ mờ trong tập Run BTS! với Baek Jong Won và đã có một bài đăng về nó nhận được 3K bình luận trong vòng chưa đầy một ngày trên Theqoo và những bài đăng khác về nó cũng hot tương tự và tình hình khá là lộn xộn.


=> u/samelfassy (20 points)


Mình cũng nghĩ thế vì cậu ấy dường như đã hoàn thiện hết trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, và hình xăm đang được để lành thì nhìn không đẹp lắm đâu haha


▪️ u/hanayeah (95 points)


Làm ơn, mình cứ tưởng mình là người duy nhất ý.


Kiểu như, nhìn cậu ấy này! CHÍNH XÁC LÀ CẬU ẤY!


Đầu tiên, chúng ta nhìn thấy cậu ấy mặc áo phông trong V LIVE Butter sau gần 2 năm và bây giờ, cả một bộ trang phục Jungkook với hình xăm trong suốt một chương trình? OMG! Đỉnh thật!


Dạo này cậu ấy trông cực kỳ vui vẻ và thoải mái. Và dường như cậu ấy đang thử tất cả những điều mới mẻ. Điều này làm mình vui sướng tột cùng. Kiểu như, cậu ấy không còn giấu hình xăm của mình bằng băng cá nhân nữa, cậu ấy đang thử các màu tóc, và làm việc với mixtape của mình....... Mình yêu điều đó làm sao.


À tiện thể, Wattpad Jungkook ngày càng nhanh trở thành hiện thực rồi đấy. 👀 [...]


▪️ u/myeternalsinger (71 points)


Hôm nay Jungkook đã không cho mình bất cứ một cơ hội nào để thở 🥵


Không nhưng mà thực sự rất vui vì cậu ấy cứ làm bất cứ điều gì cậu ấy muốn, mọi việc nhỏ nhặt của cậu ấy đều bị đánh giá như thể bất cứ ai cũng có quyền nói cho CẬU ẤY biết điều gì là phù hợp với trên người của CẬU ẤY. [...]


▪️ u/Shinkopeshon (68 points)


Mình không biết rằng cậu ấy có nhiều hình xăm đến vậy, chiếc ống tay áo đó nhìn cực kỳ hợp với cậu ấy.


▪️ u/Alert_Vanilla_7374 (50 points)

 

Cậu ấy nhìn như ngôi sao nhạc rock vậy! Các cậu có nhớ lúc cậu ấy nói về việc muốn xăm mình khi cậu ấy trưởng thành không? Đó là hồi năm 2014! Cậu ấy luôn biết mình muốn gì và bây giờ cậu ấy đang ôm lấy tất cả mọi thứ của bản thân và tự hào thể hiện nó với thế giới.


▪️ u/catsbytheghost (35 points)


Cậu ấy trông thật tuyệt vời! Mình yêu năng lượng concert của cậu ấy và nó còn được kết hợp với sự tự tin của cậu ấy ngày hôm nay khiến cậu ấy trông siêu đỉnh. Và cậu ấy cũng không cho mình một cơ hội nào để thở hay để kịp xử lý bất cứ điều gì.


=> u/Alert-Guarantee6730 (20 points)


Giống mình, mình CHƯA HỀ sẵn sàng...Và mình không thể rời mắt khỏi cậu ấy! Jungkook trình diễn đỉnh của chóp.


▪️ u/jjonezero (28 points)


Cậu ấy nhìn tuyệt vời quá chừng! Mình vui vì bây giờ cậu ấy có thể khoe nó ra. Thật lòng thì mình không nghĩ cậu ấy đã giấu nó đâu. Mình nghĩ có thể đó là vì cậu ấy phải giấu nó đi vì một số luật lệ ở các đài truyền hình khác hay gì đó? Nhưng bây giờ cậu ấy đã chầm chậm khoe nó với mọi người và cậu ấy rạng rỡ đầy tự tin luôn. Mình yêu điều này của cậu ấy!!!


▪️ u/adorneds (28 points)


Mình cực kỳ thích việc Jungkook thử nghiệm với tóc của cậu ấy, đeo khuyên và khoe hình xăm của cậu ấy một cách tự hào. Thật ấm áp khi biết cậu ấy làm điều này cho bản thân chứ không phải vì ai khác. Không ai có quyền bình luận tiêu cực về những gì cậu ấy chọn để tô điểm lên người lmao.


▪️ u/UnapologeticCatLover (20 points)


Cậu ấy trông rất vui vẻ, tự tin và tỏa sáng một cách tích cực. Là một người hâm mộ, mình thực sự phấn khích khi thấy cậu ấy như vậy.


▪️ u/GlossBunnys (20 points)


Cậu ấy nhìn hot và quyến rũ ghê, mình không biết mình có thể “hồi phục” nổi không nữa… và mình sợ sợ vì vẫn còn Day 2 nên có thể cậu ấy sẽ bùng cháy hơn nữa (vì tất cả chúng ta đều biết chuyện đó đã xảy ra trong màn trình diễn My Time ở concert MOTS ON:E năm ngoái).


▪️ u/ominousorchild (16 points)


Mình cũng thấy vậy!! Chúng ta vẫn luôn miệng bảo rằng Jungkook 23 tuổi đang làm tụi mình chớt mê chớt mệt và thực sự là vậy đó.[...] Cậu ấy nhìn bao đỉnh.


Mình ghét cách một số người nghĩ họ có quyền quyết định về việc cậu ấy làm.[...] Mình cũng không nhìn các thành viên khác với ánh nhìn này. Và mình không thể tin được mọi người lại nói thế về cậu ấy, cậu ấy là người ngọt ngào nhất, dịu dàng nhất, không bao giờ làm điều gì sai trái. Cậu ấy luôn giúp đỡ các staff, cực kỳ lịch sự, biệt danh của cậu ấy là tiên giặt ủi, cậu ấy nói chuyện rất dễ thương. Có lần mình đã nói rằng Jungkook giống như chiếc ba lô to màu đen bên trong đầy ắp mấy cái túi Cooky màu hồng của cậu ấy.


Cậu ấy tỏa sáng và trông rất rất xinh đẹp, mình yêu từng giây một của cậu.


▪️ u/MadameWitchy (12 points)


Thật vui khi thấy cậu ấy sống cuộc đời tuyệt nhất! Cậu ấy nhìn cực vui vẻ, như vậy là đã đủ với mình rồi!


▪️ u/MadeLAYline (9 points)


Jungkook trông đỉnh đến choáng ngợp! Cậu ấy thậm chí còn mặc cái áo nhìn thấy được cả hình xăm trên vai/cánh tay trên qua mấy cái lỗ đó!!!


----------

Vtrans: JKVN 

0 Comments: