7/6/21

[PANN] Lý do Jungkook có nhiều fan cứng

Hôm nay là 1 năm kể từ ngày bài hát do Jungkook sáng tác dành cho fan Still With You được ra mắt
Trước khi ngày hôm nay trôi qua thì tui xin phép viết chiếc post đầy cảm xúc này

Thường thì ARMY và các hyung trong Bangtan sẽ có chút tình cảm đặc biệt với Jungkookie
Dù sao thì vị trí của cậu ấy là em út, sinh hoạt trong giới nghệ sĩ đầy khó khăn từ lúc còn tuổi dậy thì, tuổi rất trẻ và nhạy cảm nữa nên là mọi người đối với Jungkookie có chút thiên vị hơn kiểu yêu thương, cưng chiều hơn xíu á? Kiểu thêm một chút xíu như một thìa cà phê thôi ý?? Nói vậy mọi người hiểu không ta?

Chắc ở các nhóm khác thì cũng có tình cảm kiểu vậy với em út đó

Jungkookie vốn không hay thể hiện tình cảm trong lòng của mình, kiểu trầm lặng ấy, là maknae ít thể hiện cảm xúc đến mức và nói rằng các hyung khóc thì không sao nhưng mà đừng khóc một mình là được (tiết lộ thêm cậu ấy là mít ướt không chính thức của Bangtan)

Dạo này là festa 8 năm debut của Bangtan nên là ngày nào cũng có thính cả, nhưng tui xin phép đem lên đây bài hát tự sáng tác của Jungkookie trong festa kỉ niệm 7 năm của Bangtan năm ngoái


Đây là ca khúc duy nhất trong các ca khúc tự sáng tác của các thành viên không đăng tải lên kênh youtube của nhóm, chỉ đăng lên trang nghe nhạc trực tuyến soundcloud thôi nên tiếc quá trời
Từ cảm xúc bi thương đặc biệt cho đến lời bài hát da diết, nếu là ARMY thì ai cũng nước mắt chảy thành sông
Fan đều tin rằng nếu ca khúc này được đăng tải trên Melon thì chắc chắn nó sẽ được đại chúng yêu thích và là một ca khúc ballad nổi tiếng

Jungkookie còn để địa chỉ link bài hát là thankyouarmy2020 nữa, làm ARMY xúc động quá trời ㅠㅠ

Quá trình Jungkook tạo ra Still With You

Jungkook nghĩ rằng FESTA lần này phải viết một ca khúc có thể thể hiện tấm lòng của mình tới ARMY. Vào một ngày, cậu ấy ở nhà một mình, vì cậu ấy thích tối nên để đèn tối. Bật điều hòa lên và nghĩ ra giai điệu. Sau đó thử gán lời vào rồi lại tiếp tục viết giai điệu tiếp theo và lại gán lời vào, cứ thế cậu ấy viết được khoảng 4 câu.

Sau đó, cậu ấy đến studio và nghĩ rằng với tiến độ như vậy thì chắc là sẽ ổn thôi. Cậu ấy tiếp tục viết giai điệu và lời bài hát, hoàn thành bài hát rồi gửi cho Pdogg. Anh ấy nói rằng bài hát nên đi theo hướng cảm xúc như này và fan chắc là sẽ rất thích bài hát này.

🐰: Mình ở một mình trong phòng
🐰: Nhưng được nói chuyện với các bạn như vậy
🐰: Cảm giác chẳng giống như đang ở một mình chút nào, mình thích lắm

🐰: Các bạn ARMY ơi, mình là Jungkook nè.
M countdown hôm nay cũng đã kết thúc rấttttt thuận lợi. Mình thích đoạn bridge của mình trong bài Attack on Bangtan lắm. Vì sao ư! Bởi vì mình có thể không nhìn camera mà nhìn các bạn đó. hahahaha mặc dù hơi bị hết hơi xíu… Dù sao thì ARMY đúng đỉnh của chóp, ngày mai gặp nha.

Q: Thứ mà bạn vẫn giữ gìn, không hề thay đổi từ trước đến giờ?
🐰: Thứ không thay đổi đó là tấm lòng dành cho fan và thái độ với âm nhạc

🐰: Sau này nếu mình không nổi tiếng như bây giờ và trở thành một ông chú thật sự, thì những ai sẽ còn ở bên cạnh mình? Nhưng mình rất muốn nói chuyện với các bạn ARMY. Hồi đó thế nào, lúc đó tụi mình có tuyệt vời không, xét về mặt con người thì như thế nào.

Q: Trong tất cả các khoảnh khắc từ trước đến nay, khoảnh khắc bất ngờ nhất là khi nào?
🐰: Leo lên top đầu bảng xếp hạng (Mỹ), được đề cử giải Grammy, khi nhận tất cả các giải thưởng, tất cả những thứ đó đều là những kinh nghiệm rất tuyệt vời và rất vinh dự.
Tuy nhiên khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình từ lúc sinh ra tới khi rời xa cõi đời này chính là khi nhìn ngắm ARMY từ trên sân khấu. Và điều này sẽ chẳng bao giờ đổi thay cả.

Nếu xem Break The Silence documentary thì sẽ có cảnh Jungkookie ngồi một mình trong phòng khách sạn tối om cùng với tiếng điều hòa vù vù kêu.

Hình ảnh Jungkookie khi hát Still With You mà ARMY hay tưởng tưởng tới nhất

Một số quảng cáo và fanart kỉ niệm một năm ra mắt bài hát

Nếu ai chưa được nghe hoặc tò mò thì thử nghe một lần nha


-----
Phản hồi bài viết: [+1495, -87]

[+536, -16] Jungkookie nói rằng với những bạn đã thoát fan rằng cậu ấy rất biết ơn từng khoảnh khắc đã từng đồng hành cùng nhau và bản thân cậu ấy vẫn sẽ luôn luôn ở đây nên là khi nào muốn quay lại thì có thể quay lại bất cứ lúc nào, làm sao có thể không yêu một người như vậy cơ chứ ㅜㅜㅜ
🐰: Có những bạn đã theo chúng mình từ khi ra mắt, có những bạn biết đến chúng mình muộn và cũng có những bạn có lẽ đã rời đi rồi. Nhưng mình muốn cảm ơn tất cả các cậu, dù cho là các cậu đã yêu thương chúng mình vào lúc nào đi chăng nữa. Mình muốn cảm ơn các cậu vì đã chia sẻ tất cả những khoảnh khắc ấy với chúng mình. Mong là các bạn không nghĩ rằng chúng ta bị xa cách. Dù cho thời gian bên cạnh nhau có bị giảm đi nhưng chúng mình luôn muốn gần gũi các bạn hết mức có thể, nhất định sẽ không bao giờ xa cách cả. Vậy nên các bạn đừng lo lắng điều này nhé. Một lần nữa cảm ơn các bạn vì đã luôn đồng hành cùng chúng mình. Mong rằng sau này chúng ta sẽ cùng nhau làm nên những tháng ngày tràn ngập hạnh phúc.

[+493, -14] Làm tốt công việc của mình, đẹp trai, lúc nào cũng chân thành với fan, tích cách tốt, chưa một lần nào qua loa cẩu thả trên sân khấu, lần nào cũng biểu diễn hết sức mình nhưng khi xuống dưới lại buồn lòng vì không thể làm tốt hơn. Tràn đầy nhiệt huyết, cực kỳ nỗ lực, cả một ngày dài trong phòng thu âm, dù có khó khăn mệt mỏi cũng nhất định không để lộ ra cho fan thấy. Trước ngày công diễn, lúc nào cũng ở lại đến cuối cùng để rehearsal. Dường như cậu ấy là người thể hiện tất cả sự chân thành trong lòng mình với fan qua một màn trình diễn còn hơn là vô số những lời nói sáo rỗng. Vậy nên nếu fan nào thấy được điều đó ở cậu ấy thì dù cho lũ anti có chửi có bash đến như thế nào đi nữa thì cũng chẳng hề bị lung lay.
🐰: Không để khoảnh khắc này trở nên vô ích chẳng phải là cách để báo đáp tình yêu của fan khi gặp lại họ hay sao

[+459, -13] Xem vài fancam là đã biết ngay vì sao cậu ấy có nhiều fan cứng

[+251, -3] Khi nhận được Daesang lần đầu tiên, vốn dĩ cậu ấy đang cười tươi bước lên sân khấu nhưng khi chạm phải ánh mắt của những bạn ARMY đang khóc bên dưới thì nước mắt cậu ấy cũng tuôn trào luôn

[+220, -3] Con người cậu ấy cái gì cũng tốt hết á. Với tư cách Idol thì làm rất tốt công việc của mình, không chỉ trông chờ vào tài năng bẩm sinh mà dưới sân khấu lúc nào cũng âm thầm nỗ lực rất nhiều, luôn chân thành với những fan tới xem nữa. Giờ đã debut được 8, 9 năm rồi nhưng khuôn mặt vẫn trẻ măng, những lúc nghịch ngợm, khi cười thì hiện ra bọng mắt xinh xắn, mắt hai mí thành sụp mí rồi lại thành có mí, rồi vừa cười vừa nhăn mũi, khi hát dù là tiếng Hàn hay tiếng Anh thì đều phát âm rất hay, bình thường thì giọng nói nghe tròn tròn đáng yêu, thư viết tay cho fan thì nắn nót từng chữ từng chữ, vừa khóc vừa nói với fan rằng dù có chuyện gì cũng phải hạnh phúc, khóc vì thấy có lỗi với fan khi bị rách gót chân nên phải ngồi trên ghế khi lên sân khấu, vừa khóc vừa nói rằng không có gì khó khăn cả, việc khó khăn nhất là thấy các hyung phải khổ sở vất vả, tất cả những dáng vẻ đó của cậu ấy đều rất đáng quý. Chỉ cần nhìn Jungkookie là thấy hạnh phúc hơn rồi. Mong rằng cậu hạnh phúc gấp 7 lần những phút giây mình thấy hạnh phúc nhờ cậu. Lần đầu thấy Jungkookie đợt N.O thực sự... rất trẻ, trắng, lấp la lấp lánh, xinh xắn.

[+201, -198] Vote up vote down nào. Jungkookie làm trái tim đáp lại trái tim của ARMY♡ Cơ mà ghen tị với bạn fan này ghê

[+200, -2] Câu này nghe đậm chí Jungkook luôn ý, nghe đau lòng thực sự
🐰: Tui có đau thì cũng để lộ ra á?! Tui có lòng tự trọng nha

[+199, -3] Chưa có giây phút nào cậu ấy không chân thành với fan cả. Cái này tôi có thể đem cổ tay của tui ra đảm bảo

[+178, -2] Không thể nào quên được cái ngày lần đầu nghe Still With You.. ㅠㅠ Yêu cậu Jeon Jungkook. Mình yêu cậu rất nhiều

[+164, -123] Tấm lòng Jungkookie gửi tới fan qua các ca khúc cover (vote up vote down)

-----
Vtrans: JKVN

0 Comments: