1/6/21

[PANN] Chiếc fanacc giận dỗi ở fansign này của Jungkook hài quá



20 tuổi là hồi cấp 3 hả? Nếu là năm 2016 thì...ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Thật ra fanacc ở fansign mà tui thấy đáng yêu nhất đó là cái lần mà Jeon Jungkook giận dỗi với bạn tui khi mà đổi bias sang Kim Seokjin ㅋㅋㅋㅋㅋ

Bạn tui là fan từ hồi debut rồi, lúc đó bias Jeon Jungkook cơ. Cơ mà Kim Seokjin cứ dụ bạn tui bias ảnh thui à, bảo là sẽ đối xử tối với cậu ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kết quả là bạn tui cũng đổi sang. Cậu ấy đi fansign nhiều lắm luôn thế nên mấy anh em đều biết mặt với tên tài khoản official cafe cậu ấy…

Cơ mà hình như là Jeon Jungkook để ý biết cậu ấy chuyển sang bias Kim Seokjin sao ấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Bạn tui không hiểu sao cũng thấy có lỗi nên là lần tới fansign tiếp đó chỉ im lặng mà nhận chữ ký và mang theo túi quà màu hồng với cái gối cổ màu hồng cho Kim Seokjin thui.. và Jungkook nhìn thấy
Nói thêm là Seokjin ngồi cạnh Jungkook.
🐰: Ô cái túi màu hồng ha?
👤: Dạ?
🐰: Chắc là anh ngồi kế bên sẽ thích lắm đây ~~~
👤: ...hi..hihi…
🐰: Ô đồ bên trong cũng màu hồng luôn nhỉ?
👤: ..
🐰: Wow, chắc là anh ngồi kế bên sẽ thích lắm đây ~~~~

Bạn tui kiểu thấy ngượng ngượng với thấy có lỗi nên là ngồi yên à, gòi không biết sao hôm đó đúng hôm bạn tui chơi cả quả nail màu hồng nữa chứ ㅋㅋㅋㅋ
🐰: Ô nail cũng màu hồng luôn nè
👤: Dạ?
🐰: Wow, chắc anh ngồi kế bên cũng sẽ thích lắm đây ~~~~

Bạn tui bảo là thà bị mắng còn thấy zui hơn đó, trong lòng sấm sét nổ ầm ầm ㅋㅋㅋㅋ


-------
Phản hồi bài viết: [+756, -17]

[+154, -11] Đáng yêu vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tui thích mấy fanacc kiểu này nhất đó

[+127, -11] Eo ui đáng yêu thế

[+121, -10] Đọc thấy rụng tim ghê lun á..

[+104, -9] ㅋㅋㅋㅋㅋ Cutie ㅋㅋㅋㅋ

[+75, -74] Vote up vote down nèo cả nhà iu

[+54, -1] Cũng có người bảo fanacc này là thật nhưng mà vẫn chưa có gì chứng minh chính xác cả nên là đọc cho zui cũng được

[+54, -3] Đáng yêu quá đáng

[+42, -1] Trời ơi cái đồ đáng yêu này ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[+27, -27] Vote up vote down đi ạ

[+24, -1] Mình là fan từ lúc debut, đã 3 năm rồi chưa đi được fansign, công nhận là fansign hồi mới debut của Bangtan đúng là thiên đường luôn ấy. Tui vẫn nhớ nếu đưa ngón tay trỏ ra là Jungkook Taehyung Seokjin sẽ tự kéo tay đến chọt má ý, còn j-hope RM Jimin SUGA thì cổ vũ tui thi đại học ngọt ngào lắm luôn. Đợt I NEED U tui lại đi, hồi đó thấy mấy anh em nhìn chững chạc trưởng thành hẳn, cơ mà maknae line thì vẫn là em bé thui à. Giờ tui đang ở nhà trọ còn album có chữ ký thì ở nhà tui mất rùi nên không chụp minh chứng được, biết thế up ảnh lên cloud cho rồi;;

[+17, -2] Kook bị buồn đó nha

[+12, -1] Ê tui iu cậu, rấc là iu cậu

[+9, -1] Chắc là anh ngồi kế bên sẽ thích lắm đây

[+8, -1] Nếu là fan hồi debut thì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hồi đó Jungkookie 17~18 tuổi à ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu quá nhể

[+6, -1] Chắc là anh ngồi kế bên sẽ thích lắm đây ㅎㅎㅎ Quả nhiên là Kim Seokjin dụ dỗ ㅋㅋㅋ

-----
Vtrans: JKVN

0 Comments: