30/5/21

[PANN] Cái này nói về Jeon Jungkook đúng thực sự



Rốt cuộc là vì thứ gì mà lại chăm chỉ đến như vậy?? Cho dù là ca sĩ có tình yêu mãnh liệt với sân khấu đến mức sẽ cả đời nhung nhớ tiếng reo hò cổ vũ từ người hâm mộ khi trình diễn trên sân khấu đi chăng nữa thì nếu đó là tôi, tôi cũng chẳng thể nào mà nỗ lực chăm chỉ đến mức như thế kia được ấy… Dù có bớt chăm chỉ đi một chút, qua loa sơ sài đi một chút thì trong mắt khán giả vẫn rất đẹp đẽ và tuyệt vời mà. Cậu có những tố chất thiên bẩm của người ca sĩ, leo lên đủ cao, sự nghiệp thành công đến vậy mà rốt cuộc vì thứ gì mà cậu luôn sống như vậy nhỉ. Làm tốt một cái stage kia thì cũng chẳng có nghĩa là sẽ đạt được tất cả mọi thứ trên thế giới này… Không biết động lực nào giúp cậu dồn tất cả năng lượng, tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu với công việc và cuộc sống mình như vậy nữa… Khi nói rằng cậu thật sexy thì nó không đơn giản nói về những thứ bên ngoài nữa mà có lẽ đó còn là cảm giác hưng phấn, sảng khoái, thoải mãn khi nhìn dáng vẻ con người mà ta yêu thương sống nhiệt huyết đến như vậy. Giá mà tôi cũng có thể sống từng phút từng giây đầy mãnh liệt được như vậy… Thực sự là tôi đã suy nghĩ rất nhiều nhưng thực sự là dù trẻ tuổi hơn tôi nhưng cậu là một người mẫu mực tuyệt vời mà tôi muốn noi gương theo đó.

Tui thấy cái này ở web khác cơ mà đồng cảm dã man nên là đem lên đây

MAMA 2017

Tweet cậu ấy đăng sau khi kết thúc
🐰: Dù cơ thể có gãy rời nhưng nếu là hôm nay thì sẽ không hề đau đớn gì hết.
Cảm ơn mọi người👍 #Jungkook

Seoul Music Awards 2019

Backstage trong concert

Cuối cùng là Jungkookie nhảy trên sân khấu đã tắt hết đèn

Trong interview gần đây, khi được hỏi mục tiêu còn lại của 2021 là gì thì cậu ấy đáp là Live to the fullest, một câu trả lời rất là Jeon Jungkook.


---------
Phản hồi bài viết: [+1068, -41]

[+462, -19] Sự nghiệp đã đạt đến mức như vậy rồi thì chắc hiếm có ai nỗ lực đến mức như vậy.. Nhìn những thứ lũ anti làm với cậu ấy mà lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa

[+452, -12] Bởi vì Jeon Jungkook như vậy nên mới hâm mộ đó, một khi đã lọt hố là không còn màng đến ai khác nữa

[+428, -13] Bởi vì Jungkook là người như vậy nên tui mới mê mệt đó

[+181, -2] Một người chỉ uống nước trong suốt 5 ngày để quay MV.. Cậu là Idol đầu tiên và cuối cùng của tui. Mãi yêu cậu

[+150, -1] Nhìn Jungkook trên sân khấu thực sự là từng đầu ngón tay, đừng động tác đều không có chút qua loa cẩu thả

[+137, -105] Vote up vote down ạ

[+133, -1] Jungkookie của tụi mình chưa từng một lần cẩu thả khi trình diễn, làm tốt công việc của mình, thành thực và nỗ lực, quá đỉnh..

[+128, -1] Jungkookie thực sự là làm gì cũng giỏi, nỗ lực cũng rất nhiều. Không những thế, dù có giỏi cũng không tự mãn rằng mình giỏi mà tự cho rằng bản thân mình vẫn còn thiếu sót, luôn cố gắng lấp đầy thiếu sót và cần mẫn hoàn thành công việc mình cần làm. Suốt 7 năm qua tui chưa từng thấy lần nào Jungkookie qua loa đại khái trên sân khấu cả, thi thoảng tui còn thấy cậu ấy bớt khiển trách bản thân đi một chút cũng được mà.. Jungkookie thực sự sống đúng với châm ngôn sống của cậu ấy (Sống không có nhiệt huyết thì thà chết còn hơn)
Q: Bạn có thói quen nào trước khi lên sân khấu không?
🐰: Tôi tự nhủ với bản thân rằng “Đây có thể là sân khấu cuối cùng của mình, vậy nên phải làm hết sức, phải làm thật hoàn hảo”.

[+110, -1] Lòng chân thành cậu ấy dành cho fan và sân khấu, thích vài năm rồi nhưng chưa lần nào nghi ngờ điều đó cả.

[+100, -1] Nếu nỗ lực được như Jeon Jungkook thì dù ở lĩnh vực nào cũng sẽ thành công. Hãy sống như Jeon Jungkook.

[+98, -1] Nếu là fan của Jungkook thì bởi vì điều này mà chẳng thể nào thoát fan được ấy

[+93, -2] Tui chưa từng thấy Idol nào mà giỏi như thế, nỗ lực đến chết, suốt bao năm qua luôn làm tốt công việc của mình mà không hề mất sơ tâm, cực kỳ chăm chỉ như vậy. World Tour của mấy cậu ấy cũng cực kỳ vất vả mà.. Các thành viên khác của Bangtan cũng chăm chỉ chẳng kém cạnh, đó là lý do mà Bangtan thành công được như hôm nay. Mấy cậu ấy rất rất thật tâm với sân khấu và âm nhạc.

[+86, -2] Nhìn bên ngoài cậu ấy đã tỏa sáng rồi nhưng mà khi đào sâu tìm hiểu thì thấy cậu ấy còn tỏa sáng hơn rất nhiều luôn, đến mức mà không thể diễn tả được bằng lời ấy,, Không cần biết là thực tế hay không, dù cho đã theo nhiều năm thì con người thật của Jeon Jungkook có thể sẽ khác với người mà tui suy nghĩ nhưng mà với tư cách là ca sĩ thì tui chắc chắn rằng cậu ấy là ca sĩ đỉnh nhất đối với tui. Để thành công thì ta phải có nhiệt huyết với công việc của mình, và việc có được sự nhiệt huyết đó lại chẳng phải điều dễ dàng gì. Bởi vậy nên tui nghĩ vì thế mà Jungkookie có thể thành công được như vậy đó..

[+85, -1] Nhìn Jungkookie lúc nào cũng hết mình trên sân khấu như vậy thì có lý nào lại không cổ vũ cậu ấy cơ chứ

[+82, -1] Nhìn nguồn năng lượng của cậu ấy xong tui nghĩ rằng bản thân cũng phải sống thật chăm chỉ mới được ㅠㅠ

-------
Vtrans: JKVN


0 Comments: