23/5/21

[THEQOO] Jungkook với mái tóc dài cực phẩm mang cảm giác như một popstar cool ngầu trong bài hát vừa phát hành của Bangtan

 Một vài gif của Jungkookie cực kì hợp với mái tóc tím dài trong bài hát vừa được phát hành 
Màn hôn tay này đúng là đỉnh của chóp

Cá nhân mình thích nhất phân đoạn tóc tím dài vừa bay phất phơ trong lúc nhảy

Đẹp trai cực độ + Cool ngầu


Càng đỉnh hơn nếu em bé nhảy với kiểu búi tóc

Một Popstar thực thụ



Hãy lắng nghe bài mới Butter thật nhiều nhé mọi người 

((Không phải xỏ khuyên chân mày đâu nhé mọi người)

Source: Theqoo
----------
Phản hồi bài viết:

1.Sao em bé lại cắt tóc chứ hả?ㅠ Nó cực kì hợp với em bé mà

2. Jungkookie cực kì hợp với concept lần này luôn í. Nhưng mà tóc ngắn cũng cưng xỉu nên túm cái
quần lại là kiểu nào cũng được

3. Trai đẹp cool ngầu đến hoàn hảoㅠㅠㅠㅠDài ngắn nhuộm hay tóc đen đều hợp. Em bé cứ làm bất
cứ cái gì mà em bé muốn là được rồi

4. Tạo kiểu của Jungkookie trong  MV với lời bài hát là đỉnh nhất 

5. Vậy là mình không có cơ hội xem sân khấu Butter với tóc dài rồiㅠㅠㅠㅠĐó là điều mình nuối tiếc
nhấtㅠㅠㅠㅠㅠ

6. MV này là một  huyền thoạiㅠㅠTóc dài cũng ngầu nhưng mà hình như Jungkookie đã ghi hình với
tóc ngắn ấyㅠㅠJungkookie là đỉnh nhất, hôm nay  thần thái đúng là xuất chúng

7. Mình thích nhất kiểu tóc này của JungkookieㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋNhìn giống Rockband 
Frontman ghêㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. Jungkook is the best. Gương mặt với kiểu tóc hoàn hảo !!! Tóc ngắn hay tóc dài đều đẹp và mình đều
thích

9. Mình rất thích tóc dài nên cảm thấy một chút tiếc nuối nhưng mà tóc ngắn cũng cực kì hợp với em bé
nên  cảm thấy hạnh phúc quáㅋㅋㅋ

10. Điên mất thôi em bé mới 25 tuổi thôi đấy

11. Sắp lọt hố

12. Thật sự là ngay cả mình không biết cách để không yêu nữaㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

13. Mình khóc đây. Trở thành fangirl từ năm 2018 nhưng mà đây là lần đầu được thấy hình ảnh cool
ngầu như thế này

14. Superstar Jeon Jungkook!!!! Mình cảm thấy hạnh phúc vì có quá nhiều điểm nhấn gây trong MV

15. Ai đó hãy cho mình niềm tin rằng ít nhất cũng sẽ có một sân khấu với tóc dài chứ ha!ㅠㅠㅠĐẹp trai
thật sự

--------
Vtrans: JKVN



0 Comments: