23/5/21

[THEQOO] Khi BTS Jungkook nhảy ở vị trí center.gif


































Cậu ấy thực hiện những động tác rất gọn gàng và chính xác không hề thừa thãi, rất mạnh mẽ nhưng phần mà cần có sự tinh tế thì cậu ấy cũng xử lý rất uyển chuyển, thật sự rất tuyệt vời ㅠㅠ Nhìn đã mắt vãi chưởng…

Đỉnh của chóp Jungkook ơi,,


--------
Phản hồi bài viết:

1. Main vocal mà lại còn nhảy giỏi như dzị ư ㅠㅠ Muốn mau chóng được xem sân khấu Butter quá

2. Các thành viên khác cũng giỏi lắm cơ mà nếu Jungkook nhảy ở giữa thì cảm giác cả nhóm đều rất mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng ấy

3. Mấy đoạn center trong MV lần này cũng đỉnh lém


4. Tui thích cái đoạn cuối bài Go Go Jungkook làm center nhất luôn

5. Tui thực sự nghĩ Jungkook sinh ra là để làm center ấy ㅠㅠㅠ Khi cần mạnh mẽ thì tràn đầy năng lượng, khi phải mềm mại thì lại rất nhẹ nhàng uyển chuyển, đỉnh thực sự ấy. Đặc biệt là lực cơ vùng bụng và hông cực khỏe, cảm nhịp tốt nữa nên là xem đã mắt dã man ấy ㅠㅠㅠ Nhớ có lần Bang PD nói trong chương trình audition là không phải ai nhảy giỏi cũng làm center được đâu ㅠㅠㅠ Nghe điều kiện để làm center lúc đó mình nghĩ ngay tới Jungkook ấy

6. Jungkook mà ở center là chuẩn bài lun ý! Đặc biệt là kể cả dù cho đó phần cuối concert hay là cuối màn trình diễn rồi nhưng mà nhìn cậu ấy nhảy tràn đầy năng lượng ở center cái là thấy sảng khoái cực kỳ luôn!!!!

7. Tui thích Jungkook nhảy cực kỳ, nhìn nó có lực ấy rồi biểu cảm cũng tốt cực kỳ nữa, độ nhập tâm vào sân khấu đúng là không đùa được luôn.

8. Tui nonfan cơ mà thích Jungkook nhảy dã man. Hồi biết cậu ấy là main vocal shock lắm luôn á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. Mình thích cảm giác mạnh mẽ và có sức nặng ấyㅋㅋ Các thành viên nhảy giỏi của Bangtan mỗi người đều có style riêng nên là xem thấy thú vị lắm

10. Tui lọt hố vì xem Jungkook nhảy nè, nhảy kiểu không có động tác thừa thãi luôn ấy. Lọt hố rồi mới biết là main vocal, trời má đúng là hời quá

11. Nhảy giỏi rồi cơ mà vẫn luôn cố gắng để làm tốt hơn nữa, thấy thương với biết ơn ghê ấy. Jungkookie của tụi mình là nhất

12. Đã nhảy giỏi rồi lại còn đẹp trai vậy ai chơi lại

13. Nhảy giỏi hát hay lại còn đẹp trai cute. Đúng là Golden Maknae ㅋㅋㅋ

14. Nhảy giỏi thì không có gì phải bàn cãi nhưng mà thần thái của cậu ấy đỉnh thật ㅠㅠ Thực sự không cảm thấy bị lố mà kiểu sexy vừa phải rồi ngầu lòi và tinh tế tới tận đầu ngón tay luôn á ㅠㅠ Vậy nên xem stage nó đã gì đâu á

15. Hồi trước tui không biết gì về Bangtan đâu kiểu nghe tên thôi ấy, 2 năm trước xem Youtube thì ngẫu nhiên xem được bài Not Today xong center đúng kiểu lọt vào mắt xanh luôn ấy. Hồi đấy không biết tên cũng không nhớ nổi mặt cơ mà sau này xem cái khác thì biết rồi. Kiểu người không biết gì cũng nhìn phát trúng ngay ấy..

16. Thiệt ra cá nhân tui thích dance của thành viên khác hơn xíu nhưng mà công nhận là center thì Jungkook là trông ổn áp nhất ㅋㅋㅋ Stage trông pro hẳn

17. Có câu Born to be center ấy, cậu ấy đúng là hiện thân cho câu này luôn. Cậu ấy đúng là cái gì cũng có thiệt á ㅋㅋ

------
Vtrans: JKVN

0 Comments: