19/5/21

[PANN] Jungkook lần này thực sự huyền cmn thoại

Concept lần này là sexy, tươi sáng hay dark dark đây ta, thôi khum biết như nào cũng được
Jeon Jungkook đỉnh của chóp thực sự….

Xịn quá nên show thêm vài tấm..



Huyền thoại thực sự luôn á….


-------
Phản hồi bài viết: [+711, -66]

[+180, -21] Không hiểu sao trước nay cứ cãi nhau về việc tóc ngắn hay tóc dài làm gì luôn á, dù có làm gì đi nữa thì Jeon Jungkook cũng xịn mịn hết

[+158, -15] Thiệt sự là từ khuôn mặt tới giọng hát đều huyền cmn thoại luôn á

[+146, -18] Wow phát điên thực sự.. Mặc jacket đẹp hoàn hảo luôn má ơi;;

[+47, -3] Nói thiệt là ẻm đẹp trai dễ sợ nên là dù có nojam hay không có tài lẻ gì đi nữa thì cũng ok hết á... Nhưng mà sự thật là cái gì ẻm cũng có chứ

[+40, -39] Vote up vote down giùm tui

[+34, -2] Nam thần Jeon Jungkook

[+32, -2] Vocal đúng là đỉnh thiệt á, làm nhớ đến bài coca cola

[+31, -3] Không biết xem cái đoạn nghiêng đầu bao nhiêu lâu luôn á, Jeon Jungkook hãy tha cho con tim nhỏ bé của tui

[+24, -1] Ngay cả đoạn ngắn xíu Get it, Let it Roll thui... cũng làm tui xỉu lên xỉu xuống thực sự... huhu bắt đền

[+24, -3] Cạn ngôn thực sựㅋㅋㅋㅋㅋ Con người có thể đẹp được như vậy sao quý zị?ㅋㅋㅋㅋ

[+20, -1] Cái cảm giác đu Jungkook theo từng năm nó sướng lắm. Hồi mới debut thì em pé đóng giả làm người đàn ông đích thực, đang tươi mới cái sang tuổi 20 là thành chàng trai trẻ tràn đầy năng lượng với vẻ ngoài cực cháy, bây giờ thì hoàn toàn sexy cơ mà vẫn cứ là đáng iu

[+20, -20] Vote up vote down

[+20, -3] Wow đoạn Jeon Jungkook gật gật đầu ngầu vãi, tui xem 30 phút đoạn này luôn á không hề chém gió

[+19, -1] Jungkookie của tụi mình là Rockstar tròn ủm..

[+17, -2] Tui thích tóc này lắm luôn áㅜ... Không biết lọt hố từ lúc nào luôn huhu

[+15, -1] Đoạn nghiêng đầu nhìn kiểu như không quan tâm gì nhưng lại ngầu vãi ra

[+14, -1] Jungkook à, chắc tui phát điên quá

[+12, -1] Cục tròn ủm tím tím hôm nay

-----
Vtrans: JKVN



0 Comments: