4/4/21

[REDDIT] Ca khúc tiếng Nhật mới phát hành của BTS có gì đó rất gì và này nọ

r/kpopthoughts

u/Calaxy_Stars (101 points)

Ca khúc tiếng Nhật mới phát hành của BTS có gì đó rất gì và này nọ

Single tiếng Nhật Film Out của BTS và cũng là OST đã được phát hành cách đây vài giờ và đúng là BTS sẽ không bao giờ bỏ lỡ những bài hát tiếng Nhật mà tâm trạng của nhóm kết nối cực kỳ đặc biệt với nó. Nhóm cũng rất phù hợp với thị trường Nhật Bản.

Nói đến đây thì mình chắc chắn có thể nói Film Out là bài hát tiếng Nhật hay nhất của BTS cho đến hiện tại, thực sự là thành công lớn với track này và hãy nhớ kĩ lời nói của một người đã nghe nhiều bài hát tiếng Nhật là mình đây, rằng bài hát sẽ rất nổi ở Nhật Bản, nhóm thực sự đạt thành công cực lớn với bài hát này. Nó thật sự là gây nghiện á, phần điệp khúc trong đó, giai điệu, lời bài hát và cả nhạc cụ, mọi thứ đều xinh đẹp tuyệt vời và gây nghiện cực, là kiểu nghiện mà các bạn tìm thấy trong các bài hát tiếng Nhật rất được yêu thích và nổi tiếng!

Thêm vào đó là chút gì đó trong giọng hát của những bài hát tiếng Nhật này, phần âm lượng thực sự đã gây ấn tượng trong những ca khúc đó. Các track tiếng Nhật của họ đều rất đẹp, đẹp một cách chân thực, với bản phát hành Film Out thì xếp hạng trong Top 5 của mình sẽ là: (Film Out, Crystal Snow, Your Eyes Tell, Let Go, Stay Gold)

Mình cũng muốn nhắc đến là wow, Jungkook đã tham gia đồng sáng tác giai điệu cho cả Film Out và Your Eyes Tell thì thực sự rất tuyệt vời và ấn tượng đó, cậu ấy thực sự rất tài năng mới có thể viết những bài hát phù hợp với thị trường âm nhạc Nhật Bản, trước đây cậu ấy cũng nói rằng đã nghe các bài hát tiếng Nhật rất nhiều luôn và đó chính là lý do tại sao cậu ấy nghĩ rằng bản thân mình có thể viết các bài hát tiếng Nhật của nhóm.

Edit: Mình đề xuất là các bạn nên nghe phiên bản trên Spotify vì chất lượng tốt hơn và không có hiệu ứng như trong các cảnh diễn xuất của MV!


Source: Reddit

----------
Phản hồi bài viết:

▪ u/Janjankookmp3 (17 points)
Mình đồng ý cả hai tay hai chân với OP 😭 Mình không thể ngừng nghe nó luôn. Đó là track tiếng Nhật từ nhóm mà mình yêu thích cho đến hiện tại. BTS không bao giờ gây thất vọng hết.

▪ u/alexbts (14 points)
Nhóm thực sự mang đến các âm vực trong những bài hát tiếng Nhật này. Bài hát này rất đẹp, nó là bài hát yêu thích của mình trong một thời gian dài. Jungkook đang phát triển một phong cách rất độc đáo với ca khúc này và cả Your Eyes Tell. Mình thích nó lắm!

▪ u/justcrewsing (8 points)
Mình cũng không biết gì nhiều về các track tiếng Nhật của nhóm đâu nhưng thực sự chưa từng có bài hát nào mà sau khi mình nghe lại không cảm thấy rung động với nó cả. Có lẽ vì mình thực sự yêu thích thanh âm của tiếng Nhật và đó là một ngôn ngữ rất êm tai, chúng luôn mang lại rất nhiều cảm xúc cho những track này. Film Out đã thực sự chiếm lấy trái tim mình rồi. Hy vọng có vũ đạo tương tự như For You / Let Go cho bài hát này 👀.

▪ u/toriegg (7 points)
Tuyệt vời ông mặt trời. Mình xác nhận đã đổ bài hát này khi đến phần La la la la. BTS và những người trong bts (hậu trường) là những chuyên gia về giai điệu.

Làm mình nghĩ ngay đến anime luôn, thứ mà mình chẳng hề xem, nhưng mà mình thì luôn yêu thích các bài hát anime.

=> u/PinkColibri7 (2 points)
Jungkook đã tạo ra phần giai điệu, cậu ấy có nói trong cuộc phỏng vấn của mình trên YouTube về sự yêu thích  của cậu ấy đối với các bài hát anime và quá dễ dàng đối với cậu ấy trong việc viết giai điệu cho nhạc Nhật  vì cậu ấy đã nghe rất nhiều trong số đó.


▪ u/miklviva (5 points)
Nó mang theo nỗi buồn vào nhịp đập nơi tim của bạn luôn á 🥺 Tuyệt nhiên yêu thích các track tiếng Nhật của nhóm

▪ u/_honsool (5 points)
Hoàn toàn đồng ý với OP! Đó cũng là bài hát tiếng Nhật yêu thích của mình gần đây của BTS! Nghe mà man mác buồn luôn á 😭

▪ u/Ok_Damage_6529 (3 points)
Mình bối rối quá, không biết bài nào nổi bật nhất đây.... Stay Gold, Your Eyes Tell hay Film Out 😭

=> u/Calaxy_Stars (1 points)
Theo mình là Film Out nha

▪ u/six-rules (1 points)
Đồng ý 100% luôn!! Các bài hát tiếng Nhật của nhóm là một vài trong số các bài hát yêu thích của mình, theo mình là đỉnh của chóp nha!

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: