4/4/21

[PANN] Khi SUGA nói về em út

Sao tui thấy tự hào ghê gớm lun á ㅠㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Phỏng vấn 4 năm trước
🐱: Mình dường như không thấy ai tài năng như Jungkookie

Và hôm quaㅜㅜㅜ
🐱: Mình làm việc với bên ngoài nhiều
🐱: Cũng nói chuyện với nhiều nhạc sĩ
🐱: Lúc nào cũng là câu này
🐱: Mình chưa từng thấy ai tài năng như em ấy
🐱: Trong những nhạc sĩ mà mình gặp từ trước đến giờ, em ấy là người tài năng nhất

Nhận được lời khen từ Min Yoongi thấy tự hào vl luôn ấy thực sự,, Jungkook ơi thành công rồi!


------
Phản hồi bài viết: [+1164, -39]

[+301, -4] Nhìn ánh mắt Min Yoongi nhìn Jungkookie này ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[+251, -7] SUGA hồi tưởng lại quá khứ trong thính ngày hôm qua của BTS
🐱: Em ấy nhỏ tuổi nhất ở đài truyền hình

SUGA ize interview 2013
🐱: Mình nhớ là hồi mới tới Jungkookie thấp hơn mình. Nhìn ẻm ngày càng cao lớn như này cảm giác giống như cõng nuôi ẻm lớn lên vậy

SUGA non no interview 2018
Thành viên bạn nghĩ là dễ thương nhất dạo gần đây?
🐱: Jungkook. Từ người nhỏ tuổi nhất, mình thấy dáng vẻ dần dần trở thành người lớn của ẻm rất là đáng yêu. Hồi đầu gặp ẻm là học sinh cấp 2. Hồi đó nếu có được phỏng vấn thì ẻm còn không thể sắp xếp nội dung nói được nữa vậy mà giờ thấy ẻm trả lời một cách rõ ràng rành mạch vậy mình thấy có chút là lạ.

[+231, -7] Được Min Yoongi khen thì cảm giác kiểu sướng phổng mũi kiểu gì á, đúng hem đúng hem

[+123, -1] Nhìn em pé được chung team với anh SUGA thích quá ôm anh nè ㅋㅋㅋㅋ

[+93, -1] Không biết Jungkookie buồn buồn dỗi dỗi gì không cơ mà anh Yoongi vỗ vỗ má em nó nè, phát điên mất..

[+83, -83] Vote up vote down)) Thỏ và mèo con

[+78, -1] Ẻm là bé nhà mình đóoo~~~~

[+71, -2] Cơ mà nhìn lại thấy Jungkookie đúng là hay bắt chước mấy anh thật ấyㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+70, -1] Cụng đầu cái coi~

[+69, -1] Jungkookie muốn chơi đùa với anh

[+66, -1] Nhìn bé út mang anh SUGA đi khắp nơi nè ㅎㅎㅎㅎㅎㅎ

[+61, -1] ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[+59, -1] Min Yoongi đúng là người ấm áp thiệt á..
🐱: Mong rằng chỉ có những điều tốt và vui vẻ đến với Jungkookie.

[+52, -1] Vì Jungkookie đáng yêu nên ảnh SUGA bỏ qua cho hết. Trời ưi bản thân anh cũng đáng yêu lắm đó anh SUGA ㅠㅠㅠㅠ

[+49, -1] Cái này là Yoongi để nguyên tay để em nó nghịch chán chê luôn nè, ngọt dễ sợ ㅠㅜㅠㅜ
-----
Vtrans : JKVN

0 Comments: