18/3/21

[PANN] Vòng tay của Jungkookie trên V-app

Đây là bài viết về Bangtan Jungkook
Nếu các bạn không muốn xem thì đừng vào đây và bình luận ác ý, chỉ cần nhấn nút back thôi.

Mình ở đây vì muốn nói về chiếc vòng tay mà Jungkookie đã đeo trên V-app vào ngày 7/3.
Hôm đó mọi người đều thấy Jungkookie có đeo một chiếc vòng tay
Jungkookie thì không có theo bất cứ tôn giáo nào… chiếc vòng tay lại trông rất đặc biệt.
Mình đã rất muốn nhưng mình lại nghĩ rằng chắc mình sẽ không thể bắt chước được đâu.
Sau đó mình đã biết đó là chiếc vòng có thể góp phần hỗ trợ những chú mèo, chú cún bị bỏ rơi, và Jungkook đã mang nó.
“Vòng tay được làm từ loại đá thiên nhiên Onyx Sodalite quyên góp cho chó, mèo, những động vật bị bỏ rơi”

Chiếc vòng cổ Jungkook đeo trong một cuộc phỏng vấn ở nước ngoài quả nhiên cũng là vì các chú mèo, chú chó bị bỏ rơi ㅠㅠ
“Dây chuyền đôi tình bạn đuôi cá voi Whale Tail quyên góp cho hội động vật hỗ trợ những chú chó, mèo bị bỏ rơi”

Jungkookie nhà chúng ta đến cả tấm lòng cũng rất đẹp không phải sao?
Nhờ tấm lòng đẹp của Jungkookie mà số lượng các fan tham gia ngày càng đông
Bây giờ thì đang trong trạng thái hết hàng mất rồi

Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/358450422

-------------
Phản hồi bài viết: [+1187;-49]

[+320;-13] ㅠㅠ hết hàng mất rồi, vì là em pía xinh đẹp nên đến cả hành động cũng phải xinh đẹp rùi

[+290;-11] ㅋㅋ hết càn quét Kombucha giờ các mẹ Ả mi lại tiếp tục vung tiền cho vòng tay
=> [+49;-0] Nhưng các mẹ Ả mi đó hong thèm vung tiền cho salad và TOEIC…
(bình luận được đăng trước khi salad hết hàng, ý bảo Army thiếu nghị lực trong việc giảm cân và học Toeic)

[+269;-12] Mình đã mua cả hai vòng theo Jungkookie nè, cảm ơn Jungkookie vì nhờ Jungkookie mình đã có thể tham gia làm một việc tốt như này, đây là thông báo mà mình đã nhận được từ cửa hàng bán vòng tay nè hihi
“Xin chào, cảm ơn đơn đặt hàng quý giá từ bạn. Chúng tôi đã được nghe câu chuyện BTS Jungkook-nim đeo chiếc vòng và mọi người đã thấy nó trên Vlive, nên chúng tôi đã bắt tay vào sản xuất từ sáng sớm không ngừng nghỉ kể cả cuối tuần.
Thế nhưng hiện tại kho hàng của chúng tôi đang trong tình trạng có thể bị thiếu đá quý thô và những vật phẩm cần thiết khác để tạo nên sản phẩm, nên chúng tôi mong rằng bạn có thể thông cảm cho việc đơn giao hàng có thể bị chậm trễ.
Vì đơn đặt hàng cứ đến liên tục, cứ hễ bấm refresh là lại có đơn mới đến.. thế nên chúng tôi sẽ gửi đến bạn sau khi sản xuất theo thứ tự từ những bạn đã đặt hàng trước đó. Đặc điểm của sản phẩm làm bằng tay (Handmade) đó là số lượng sản phẩm có thể được làm ra trong một ngày đã được định sẵn nên chúng tôi sẽ rất cảm ơn nếu quý khách rộng lòng thấu hiểu và thông cảm cho chúng tôi về phần này.
Do số lượng đơn đặt hàng nhiều hơn dự kiến nên thời gian giao hàng có thể sẽ bị chậm trễ, chúng tôi rất xin lỗi vì điều này.”

[+109;-71] Vote up vote down đê!!

[+109;-1] ㅋㅋㅋ Đang có những hành vi nhận vơ xảy ra ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ với 929282828828 thíu nữ đang xem Jungkook là chồng là con là bạn trai ㅋㅋㅋㅋ
“Tui thấy chồng tui đặt cái vòng này xong mang dô xinh quá chừng… nên tui cũng định đặt hàng mà sao lại hết mất rồi ㅜㅜ tui có thể biết là đến bao giờ thì hàng có lại không ạ..?”
“Chồng tương lai của tui một ngày đẹp trời tự dưng mang cái vòng này á nên tui dô đây tìm nè, nhưng không biết là bao giờ thì có hàng lại ạ?”
“Có vẻ bạn trai tui đã tự mình mua vòng mà không cho tui biết nhỉ?? Thì ra công ty của các bạn cũng thường xuyên quyên góp nè, cho tui làm việc tốt chung với hí hí, tui định mua cái vòng đó vì muốn có đồ đôi với ảnh, không biết là lúc nào thì có hàng mới ha???”

[+102;-1] Một bà fan đã để lại bình luận này trong phần đặt câu hỏi cho cửa hàng nè ㅎㅎㅎㅎ trông bả đang cấp bách lắm luôn
“Tui nhất định phải mua được nó… Nếu các bạn bận quá thì để tui tới giúp tí sức nè được không? Nhất định phải có lại hàng đấy nhé, nhờ các bạn cả đó..ㅠㅠ”

[+101;-1] Chủ cửa hàng cách đây ít phút có phát sóng trực tiếp trên Instagram và bảo rằng đã đóng hết tất cả các trang bán hàng do đơn đặt hàng cứ đến liên tục và hàng mới thì có thể phải đến tuần sau mới có lại, ảnh còn bảo rằng chắc từ bây giờ phải học thêm cả về vận chuyển quốc tế vì có nhiều người hỏi rằng có giao hàng quốc tế không ㅋㅋ trông có vẻ như họ là một doanh nghiệp nhỏ tự mình làm hết từ sản xuất đến chuyển phát, mà điều làm tui thấy kỳ lại hơn là sao Jungkookie có thể tìm ra họ vậy ㅇㅇ Ảnh còn nói là ảnh đang lo lắng không biết phải xử lý như thế nào với những đơn đặt hàng cứ kéo đến liên tiếp như vậy, dù sao thì các bạn Army cũng đang cố gắng hết sức để có thể được mang đồ đôi với Jungkook-nim, nên việc chờ đợi lên đến mấy tháng cũng có thể xảy ra lắm ㅋㅋㅋ Tuyệt ghê nhỉ, ảnh bảo nhờ Jungkookie mà ảnh đang có những nỗi lo hạnh phúc, bình thường ảnh có vẻ là một người thường hay đi tình nguyện với những mục đích tốt và sống rất chăm chỉ, ước gì công ty của ảnh có thể phát triển hơn nữa.

[+99;-3] Mình đã tìm hiểu thử và được biết Delixir là một doanh nghiệp xã hội cùng hỗ trợ cho những cụ bà từng bị xem như là phụ nữ giải khuây và cả chó mèo bị bỏ rơi, giống như là một trang web được người đại diện tự mình vận hành theo quy mô nhỏ. Mình tò mò là không biết Jungkookie làm cách nào mà tìm ra được họ để mua dây chuyền và vòng tay vậy nhỉ? Dù sao thì sức ảnh hưởng lương thiện này cũng rất là đáng quý.

[+76;-2] Jungkookie bình thường cũng là người rất thích động vật nào cún nào mèo,… đây là một cái gif đã từng thu hút nhiều sự chú ý, này là lúc sang New York biểu diễn ở Times Square Jungkookie đã nhìn thấy chú chó cảnh sát nè

[+73;-2] Cún con và cún con mà ở cùng nhau thì tất nhiên sẽ trở thành tổ hợp chữa lành rồi

-------
Vtrans: JKVN


0 Comments: