19/3/21

[THEQOO] Lý do Jessi và Lady Jane lọt hố Jungkook muộn.jpg

Lady Jane và Jungkook gặp lần đầu tại King of Mask Singer,,
5 năm sau Lady Jane đã thổ lộ mình là fan của cậu ấy
👩‍: Giờ bias của tôi là Jungkook
👩‍: Tôi đã đăng ký tham gia fanclub
👩‍: Tôi cũng hối hận lắm chứ bộ..
👩‍: Tại sao hồi đấy lại không nhận ra Jungkook oppa cơ chứ..
🧑‍: Oppa á?
👩‍: Đúng vậy, là oppa chứ!

(Từ 9p 17s)

Là oppa chứ!.. Là oppa chứ!.. Là oppa chứ!.. Là oppa chứ!..

Cùng xem màn duet 5 năm trước của 2 người nào

Tròm ủm múa kiếm tưng tửng..
Cứ đáng yêu mãi thôi, đáng yêu quá...

Jessi và Jungkook lần đầu chạm mặt là ở quảng cáo SK Telecom 5 năm trước,,
Quả nhin phải 5 năm sau mới thổ lộ tấm lòng fangirl,,

Người Jessi lọt hố dạo gần đây..?
👩‍: Có người tôi thấy rất là ngầu
👩‍: Nhưng mà không thể nói ra được *xí hổ
👩‍: Cậu ấy trông nam tính hơn..
🧑‍: Jungkook!
👩‍: Giờ cậu ấy thành đàn ông thực sự luôn rồi..
👩‍: Thui không nói nữa đâu
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

"5 năm trước thì chỉ là cậu bé thôi"
"Nhưng bây giờ thành đàn ông thực sự rồi!"
"Khuôn mặt kiểu nam tính.."

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
(Lúc mà nói nam tính hơn.. thì MC nam nói tên Jungkook chỉ với tốc độ phản ứng là 0.1s)

5 năm trước trông trẻ như nào thế
Cùng xem quảng cáo SK Telecom 5 năm trước nha


??Ủa nhìn nam tính mà ta???

……
Cùng xem lại cái nào

Ừm đúng là em pé thiệtㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Jungkookie đã trở thành oppa với đàn ông theo như lời 2 chị nói

ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Mong sẽ có collab của 2 chị với Jungkookie


----
Phản hồi bài viết:

1. Unnie.. Em cũng như mí chị đó 😭😭😭

2. Tui cực kì hiểu nỗi lòng của Lady Jane với Jessi ㅋㅋ Tui lọt hố Jungkook hồi Dynamite, lọt hố muộn có hơi buồn xíu cơ mà hồi xưa nhìn nhỏ quá trời nên là nếu có thấy chắc cũng không có lọt hố đâu ㅋㅋㅋ Tui thích Jungkookie của bây giờ cơ, nhưng mà đương nhiên giờ lọt hố rồi thì cũng thích hồi còn là em bé lắm lắm ý

3. Từ rung động còn có cách gọi khác là Jeon Jungkook ùpa

4. Tui cũng y chang... Tui lần đầu biết đến cậu ấy hồi 2015 nhưng mà hồi đấy trông bé quá nên là không có để ý gì ㅠㅠㅠㅠ

5. Tui cũng đồng cảm dữ lắm, tui biết Jungkook từ 2014 rồi nhưng mà kiểu lướt qua thui à. Nhưng hồi năm ngoái tự dưng thấy ngầu vãi chưởng nên là lọt hố cái bụp àㅋㅋㅋㅋㅋ Không phải lọt hố Idol mới chưa từng biết mà là lọt hố người mình đã biết bao năm rồi nên là thấy vi diệu lắm ý. Cơ mà chắc là do Jungkookie debut hồi còn nhỏ xong hoạt động cũng nhiều năm thêm tuổi rồi hình ảnh cậu ấy cũng trở nên nam tính hơn nên mới có chuyện như vậy ㅋㅋ

6. Tên đầy đủ là Jeon Jungkook Oppa còn gì

7. Đùi thì là đàn ông trưởng thành còn khuôn mặt thì là em pé. Điên mất thôi

8. Cứ đẹp trai thì là oppa hết...☆

9. Trên sân khấu thì là Ùpa, xuống sân khấu thì là em pé ㅋㅋ

10. Lotte Family hồi 2019 đúng là huyền cmn thoạiㅎ

11. Thấy Jungkookie rồi không thể nào không lọt hố ~

12. Sức hút của Jungkookie nhà mình đúng đỉnh của chóp

13. Cái đồ đẹp trai

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: