27/12/20

[THEQOO] Lý do không được để BTS Jungkook ở một mình

lkumy




Không biết được cậu ấy sẽ làm trò gì cả…


------------

Phản hồi bài viết:


1. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sóc bay à hay gì vậy ba??? 


2. Người ta bảo không được để trẻ con một mình, phải trông nom cẩn thận mới được còn giề ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


3. ㅋㅋㅋㅋㅋ Có nhiều ảnh mà ẻm một mình một thế giới lắm luôn, đáng eo ㅋ tui thấy mấy lần ẻm vô thức xoa xoa này, làm trò đáng iu, biểu cảm các thứ rồi nghịch ngón tay nữa ý ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


4. Lúc mí anh đang ngồi ở bàn thì một mình đi chơi xích đu ㅋㅋㅋㅋ

WanWeeklyHapuka


5. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không ở yên một chỗ được nhể


6. Jungkookie hài vãiㅋ

이미지


7. Éc đáng yêu quá ㅋㅋㅋㅋ Đúng là không thể để ẻm ở một mình được ㅋㅋㅋ


8. Jungkookie cứ làm mấy cái trò đáng eo ở đằng sau mãi thôi

 LameDistantCrustacean 

DirtyAdoredKilldeer

 BelovedWelltodoAsianlion


9. Một mình bày trò ở đằng sau ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


10. Làm gì dị cha nọi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


11. Bé bi của tụi mình làm cái chi ở góc vậy hả


12. Mí anh thì đi tìm manh mối rồi giải mã các kiểu xong tan làm rồi, còn ẻm thì một mình lượn lờ chơi chơi rồi mang hạng bét dìa nhà ㅋㅋㅋ


13. ㅋㅋㅋ Đáng eo quá má ui, Jungkookie bình thường cảm giác nghiêm túc, già dặn hơn so với tuổi cơ mà những lúc thế này trông ra dáng bé út lắm á. Tập RUN vừa rồi cũng bị nghi là gián điệp thế là đem khóc nhè ra đe doạ mấy anh, tui xem mà cười như điên ㅋㅋ


14. Ẻm đang ngăn ngừa mất cơ bắp đấy mí má!! Trong game còn bảo thế cơ mà 


15. Dạo gần đây cũng cứ một mình ở đằng sau làm trò đáng eo thôi à

OilyCreepyChimneyswift
WeakTenderGardensnake
FlawlessQuerulousAfricancivet

16. Wow!! Cơ mà mí cái này nhìn hơi bị nguy hiểm đấy ㅋㅋ̆ㅋ꙼̈ㅋ̌̈ㅋ̆̎


17.ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bé út tràn đầy năng lượng ㅠㅠ


------

Vtrans: JKVN


0 Comments: