2/12/20

[REDDIT] Jungkook 23 tuổi????

 r/kpopthoughts 

u/anhonorandapleasure (160 points) 


Jungkook 23 tuổi???? 


Làm sao mình không biết điều này??? Mình là fan của BTS trong mấy tháng rồi??? Khi nào thì các bạn sẽ nói với mình rằng đứa trẻ này chỉ mới vừa tròn 23 tuổi gần đây??? 


Mình thề là mình vừa có một khoảnh khắc “Your dog speaks Chinese” kiểu như “Cái gì” 


Giống như hầu hết những người ở độ tuổi của cậu ấy đang cố gắng tìm hiểu xem họ muốn làm gì với cuộc sống của mình, có thể họ vừa tốt nghiệp đại học, nhưng Jungkook là một nghệ sĩ biểu diễn, một nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm và là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất thế giới (mà bây giờ cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được đề cử Grammy!!!) và cậu ấy chỉ mới 23 tuổi, điều này thật điên rồ!!! 


Một cách rõ ràng, mình hoàn toàn biết rằng đã có rất nhiều idol rất trẻ và thành công khác (đặc biệt là Taemin và BoA), nhưng mình không biết sự nổi tiếng điên cuồng và ở phạm vi toàn cầu của BTS (Nghệ sĩ được đề cử Grammy!!!) kết hợp với việc, mình vì một lý do nào đó mà nghĩ rằng tất cả các thành viên BTS đều ở độ tuổi gần 30 (26 -> 29) khiến thông tin này hoàn toàn kinh hoàng đối với mình. Làm thế nào cậu ấy có thể trẻ như vậy? Làm sao mình không biết về điều này? Tại sao mình lại mất trí vì điều này chứ? 


Bài gốc: https://www.reddit.com/r/kpopthoughts/comments/k0neec/jungkook_is_23/


-------------

Phản hồi bài viết: 


u/myawithluv (108 points) 


Vẫn không thể tin được cậu ấy và Bang Chan bằng tuổi nhau, như thế này thì thật là điên rồ mà lol. 


Nhưng thật sự thì cậu ấy đã đạt được rất nhiều, mình cảm thấy cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều phải đạt được nữa. Tương lai tươi sáng đang chào đón cậu ấy, và mình rất nóng lòng mong chờ nó sẽ ra sao. Jungkook thống trị thế giới 😅  


u/jeykehey (102 points) 


Mọi người hãy đợi xem sẽ như thế nào nếu OP phát hiện ra cậu ấy trở thành thực tập sinh năm 13 tuổi và ra mắt năm 15 tuổi lol. 


u/Girasol-de-Luna (51 points) 


Mình hơi ngạc nhiên khi bạn không phát hiện ra điều này lol Tìm kiếm về độ tuổi là một trong những điều đầu tiên mà mình làm khi thấy một nhóm mới. 


u/fuckitjm (44 points) 


Với mình, mình thấy như Jungkook đã ở độ tuổi 19 trong 2 năm và sau đó là 21 tuổi trong 3 năm. 


u/Amper_bam (29 points) 


Có điều gì đó đặc biệt đối với 97-line trong Kpop. 


u/psylocke1809 (27 points) 


Thật điên rồ khi cậu ấy 23 tuổi ha. Mình thậm chí sẽ không tốt nghiệp đại học vào năm 23 tuổi. 


u/Benjenist (24 points) 


Nhiều lúc mình cố gắng tưởng tượng cảm giác sẽ như thế nào khi trở thành cậu ấy. Idol nổi tiếng nhất trong thế hệ của cậu ấy, người trẻ nhất được nhận Bằng khen Văn hóa Hàn Quốc, người Hàn Quốc trẻ nhất được đề cử giải Grammy thế giới. Center, main vocal và lead dancer của nhóm nhạc lớn nhất thế giới… Sau đó, mình bắt đầu lên cơn hoảng loạn. 


u/UnapologeticCatLover (20 points) 


Bạn biết đấy, điều đầu tiên mình làm khi thấy BTS là lên Google tra tên, khuôn mặt của họ và độ tuổi. Vì vậy, mình không biết trường hợp này là như thế nào lmao. Nhưng mình hiểu sự ngạc nhiên của bạn. Khi mình 23 tuổi, mình vẫn quanh quẩn với việc cố gắng vượt qua các kỳ thi cuối kỳ. Nhưng anh chàng này đã đi rất nhiều nơi, được mọi người biết đến và trải nghiệm nhiều thứ. Mình thật sự ganh tị nhưng cũng đồng thời thật sự ngưỡng mộ cậu ấy. 


u/GlossBunnys (17 points) 


Mình vẫn bị sốc khi nhớ rằng chúng mình bằng tuổi nhau lmao. Tuổi trẻ của cậu ấy cho thấy cậu ấy chỉ mới bắt đầu và mình mừng cho cậu ấy. 


u/aJ_13th (17 points) 


Mình đã biết điều này từ rất lâu rồi, nhưng bạn biết rồi đó, nó vẫn là tâm điểm. Tất cả những idol sinh năm 97 trở xuống, tại sao họ có thể giỏi như vậy? Có tài? Và cao vãi luôn?! Mình 21 tuổi, chỉ biết chán nản, trong khi Jungkook được cả thế giới biết đến với tài năng của mình từ khi cậu ấy chỉ mới 15-17 tuổi!! 


u/_cotton_candyy (15 points) 


Mình nhớ khoảnh khắc đó là khi BTS ở Mỹ tham gia BBMAs (mình nhớ là vậy), tất cả họ đều ăn mừng và uống sâm panh, trừ Jungkook. Sau đó, mình phát hiện ra rằng, lúc đó cậu ấy thậm chí chưa 21 tuổi (độ tuổi uống rượu hợp pháp ở Mỹ), nên về mặt kỹ thuật, cậu ấy không được phép uống với tất cả các thành viên khác 😅🍺🍸. Đó là khi mình nhận ra rằng cậu ấy thật sự trẻ như thế nào và cậu ấy đạt được bao nhiêu thành tích vào năm 20 tuổi. 


u/milkviva (14 points) 


Và mình cảm thấy cậu ấy vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của mình, giống như vẫn còn nhiều điều để khám phá!! 


u/brightpolaris (10 points) 


Cậu ấy là thành viên duy nhất của BTS mà mình biết tuổi. Bởi vì mình bằng tuổi cậu ấy, cậu ấy chỉ trẻ hơn mình vài tháng. Mình có khuynh hướng tìm kiếm những idol bằng tuổi và khiến bản thân cảm thấy bất an vì chưa đạt được thành tích gì. Dù sao thì, cũng thật sự ấn tượng khi cậu ấy là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới ở độ tuổi này và thậm chí còn được đề cử Grammy. Mình ước gì mình có thể làm việc chăm chỉ chỉ bằng một nửa cậu ấy thôi cũng được. 


-------------

Vtrans: JKVN


0 Comments: