2/12/20

[PANN] Leader là role model của cuộc đời em út

Cái này chính là Jungkook to RM

ARMY chắc là chỉ cần nhìn tiêu đề thôi là đoán được ngay rồi!


Jungkookie chắc cũng phải nói cỡ 901 lần rằng role model của bản thân = RM (Rapmon hyung)




Hồi thi Superstar K Jungkookie 15 tuổi nhận được 7 danh thiếp cơ mà cậu ấy đã chọn vào Bighit lúc đó chưa có gì cả


Chính là vì lúc đó cậu ấy đã bị đổ sau khi xem video RM rap..

Chữ trong ảnh: 

🐰: Rapmon hyung ngầu lắm luôn ạ ~ Vì hyung nên em vào công ty đó~


Jungkook nói rằng thấy biết ơn Namjoon nhất bởi vì nhờ anh mà cậu ấy đã lựa chọn như vậy

Chữ trong ảnh: 

🐰: Bởi vì nếu không phải là Rapmon hyung thì bây giờ mình không phải là BTS rồi 


Sau đó suốt 7 năm Jungkookie chọn người bản thân ngưỡng mộ nhất = RM


Chữ trong ảnh: 

🐰: Leader của cuộc đời mình = RM

🐰: Ỏ, của em là RM hyung! Hyung là nguồn cảm hứng đầu tiên của em!


Lúc viết thư cho anh xong xúc động,, Hyung thực sự là người rất ngầu luôn

Chữ trong ảnh: 

🐰: Anh chắc sẽ vất vả lắm nhưng sau này anh hãy cho em thấy nhiều dáng vẻ thật ngầu nữa nha. Em cũng sẽ tiếp tục đi theo sau anh. Anh thực sự là một người rất ngầu luôn!


Sau phát biểu ở UN, cậu ấy lên vlive rồi kể rằng Rapmon hyung rất là ngầu luôn,,ㅜ

Chữ trong ảnh: 

🐰: Bóng lưng của Rapmon hyung lúc mà phát biểu á, nhìn to lớn thật đó. Thực sự luôn.


“Namjoonie hyung là người không còn gì phải nói cả” 

Lúc đấy ánh mắt Jungkookie nhìn rất kiên định và tràn đầy tình cảm luôn..

Chữ trong ảnh: 

🐰: Namjoonie hyung thì không còn gì phải nói rồi, là một người rất ngầu luôn ạ. Là người có tư cách của một Leader.


Niềm hạnh phúc của Jungkookie bắt đầu từ Rapmon hyung.

Chữ trong ảnh: 

🐰: Lúc đó giấc mơ cũng không có gì rõ ràng cả, cơ mà niềm hạnh phúc của mình có lẽ bắt đầu từ Rapmon hyung. Sự khởi đầu của giấc mơ. Thực sự là người mà mình thấy rất biết ơn. Nếu con người này không xuất hiện trước mắt mình thì có lẽ là không có mình ở đây bây giờ. Có phải là chiếc video trắng đen không nhỉ? Đó là video rap đầu tiên của BTS, mình đã xem video đó và nghĩ “Chà ~ chính là đây rồi”. 


Leader đã đi tới ôm em sau khi nghe điều đó


Đây là bài mà mình muốn nhấn tim X1000000 lần nè

Chữ trong ảnh: Tui thích cái lòng ngưỡng mộ không hề thay đổi mà Jungkook dành cho Namjoon. Thích cái ánh mắt của cậu ấy thay đổi lúc giải thích về Namjoon, thích cái cách hình dung là lùi lại sau một bước dù là có đang chạm tới nơi gần nhất. Những thứ đó chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Hay là sự thật rằng trong suốt quãng thời gian dài đằng đẵng kia, mọi hành động Namjoon làm luôn khiến lòng ngưỡng mộ của em út không hề phai nhạt chút nào.




Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/355774897


------------------

Phản hồi bài viết: [+1112, -34]


[+314, -6] Tôi đồng cảm trăm ngàn lần với câu bảo rằng RM luôn hành động mà không khiến cho lòng ngưỡng mộ của em út bị phai nhạt đi.. Bình thường khi nhìn thấy mặt tối của người mà mình từng ngưỡng mộ thì là lúc chúng ta bị bao phủ bởi sự hoài nghi và phản bội lớn nhất luôn còn gì. Dù trong 7 năm qua không biết đã gặp qua biết bao nhiêu người rồi nhưng Jungkookie lại càng có thể dõng dạc nói rằng người mà mình ngưỡng mộ nhất là leader của mình, qua đó càng thấy rõ được Kim Namjoon là người bao tuyệt vời luôn. Thực sự thực sự là người rất ngầu, mà đỉnh hơn nữa là bên cạnh có các thành viên biết điều đó và luôn khen ngợi cậu ấy.


[+264, -5] Tui thích cái cảnh này lắm luôn á ㅠㅠ Chắc do lo Namjoonie đang khóc nên là Jungkookie chạy lại ôm anh ㅜ Đúng chất Jungkookie, không nhiều lời mà chỉ ôm lấy anh thôi. Dù không nói gì nhưng Namjoon biết rõ vì sao mà cậu ấy lại chạy đến, rồi đến cái vỗ vai lúc cuối cũng quá là hoàn hảo đi.


[+220, -5] Có thể thấy rõ niềm tin vững chắc mà cả hai dành cho nhau luôn ý.. Jungkookie thuộc kiểu có rào cản cao với người lớn cơ mà cậu ấy lúc nào cũng nhìn RM bằng ánh mắt ngưỡng mộ và với cảm giác coi RM là người lớn ấy.. RM cũng kiểu mỗi khi Jungkookie biểu diễn trên sân khấu là ở dưới tự hào khoe khắp cả đây là em nhà tui đó nha!...


[+108, -101] Vote up vote down) Một em út luôn ngưỡng mộ trưởng nhóm và một trưởng nhóm luôn tự hào về em út

Chữ trong ảnh: 

🐨: Ẻm là em tụi mình đó


[+102, -0] Có biểu cảm mà chỉ có lúc Jungkookie nhìn Namjoonie thui mà  ㅋㅋㅋ Ngưỡng mộ + Ngầu + Tràn đầy tự hào


[+101. -0] Biểu cảm bỗng trở nên nghiêm trọng của Jungkookie lúc Rapmon hyung nói rằng cho dù hôm nay là cuối cùng đi chăng nữa thì cũng không hề tệ..


[+100, -0] Thật luôn đó, mí anh em nhà này,,,

Chữ trong ảnh: Hồi đầu năm, chúng mình tụ họp lại và có buổi nói chuyện cởi mở với nhau. Lúc đấy Jungkookie có được hỏi là “em có gì khó khăn mệt mỏi không?”, trước đó thì em ấy toàn cười cho qua rồi nói là “Hyung! Em không có gì mệt mỏi cả. Em khoẻ mà!” thôi. Nhưng mà hôm đấy thì là lần đầu tiên Jungkookie khóc nhiều vậy, lần đầu mình thấy em ấy khóc nhiều như thế.. Em ấy nói là “15 tuổi em một mình lên Seoul, các anh đã ở bên cạnh giúp đỡ và nuôi nấng một người không biết gì như em. Việc các anh mệt mỏi vất vả là điều duy nhất làm em khó khăn hơn cả. Mong rằng các anh sẽ không phải mệt mỏi vất vả gì. Vậy thì có lẽ em cũng sẽ không mệt mỏi gì hết cả.” Sau khoảng 4 năm biết Jungkookie thì đây là lần đầu tiên nghe em ấy bảo mệt mỏi, mình nhớ các thành viên cũng khóc rất nhiều khi biết lý do của sự mệt mỏi đó là bởi vì em ấy mệt mỏi khi thấy các anh mệt mỏi.

- V Live ‘Begin’ behind story, RM


[+82, -0] Lời Namjoonie nói với Jungkookie trong Winter Package ㅜㅜ Mình cũng luôn tin tưởng và ủng hộ Jungkookie! Mong rằng cậu ở bên cạnh các anh thật lâu thật lâu ㅎㅎ

Chữ trong ảnh: 

🐨: Thú thực là vì vừa nãy Jungkookie khóc nên là giờ mình chả nhớ gì ngoài việc em ấy khóc cả

🐨: Jungkook à, nếu em có đang xem thì em nên biết rằng anh luôn luôn ủng hộ và tin tưởng em, anh lúc nào cũng sẵn sàng ôm lấy em nha.


[+79, -0] Oa đỉnh quá đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu tui là Jungkookie thì lúc nhận danh thiếp của Bighit thì tui sẽ kiểu Bighit? có công ty này á? xong rồi vào công ty nổi tiếng nhất luôn rồi..... Ai thành công rồi cũng sẽ thành công ha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bighit giờ nổi tiếng rồi cơ mà hồi trước thì không có chi hết á........... Đỉnh thực sự luôn


[+77, -1] Ừa… Em đút cho thì phải ăn chớ


[+77, -1] Cơ mà BTS làm cách nào mà có trưởng nhóm là Kim Namjoon rồi em út là Jeon Jungkook vậy? Rồi người mà em út bảo người mà ẻm ngưỡng mộ nhất là trưởng nhóm của ẻm nữa chứ. Có gì hoàn hảo hơn điều này nữa khôngㅜ


[+76, -0] Bangtan vi diệu ở chỗ là á, dù có chọn bừa 2 thành viên trong nhóm đi chăng nữa thì mối quan hệ của họ cũng tuyệt vời hết á. Quan hệ của 7 người thì đúng là không có gì phải bàn cãi cả..... Chỉ cần nhìn thôi là thấy mãn nguyện với ấm lòng rồi



-------

Vtrans: JKVN




0 Comments: